2 Toàn người nổi tiếng

170 10 1
                                    

Từ cửa quán xuất hiện hai bóng dáng nổi bật. Khác với lần Song Tử xuất hiện, lần này hai con người bí ẩn kia lại thu hút được rất nhiều ánh nhìn, dấy lên cho những người không biết một sự tò mò. Có lẽ những người không biết, họ phải ship vào hàng ngũ của những người tối cổ hoặc là những người không bắt kịp xu hướng xã hội. Trong giới điện ảnh không ai là không biết tới vị ảnh đế nổi tiếng Mộc Bảo Bình.Anh ta là một trong những người nổi lên còn trước cả độ tuổi. Vẻ bề ngoài tiêu soái cùng khí chất đĩnh đạc là mẫu hình lí tưởng của bao cô gái. Để nói về lượng fan thì Bảo Bình có lẽ có tới hàng tá nhóm người hăm mộ lập ra chỉ để đu card idol. Chàng trai đứng bên cạnh là Thanh Nhân Mã cũng chẳng xa lạ gì cả,cậu chỉ mới xuất hiện trong giới dạo gần đây nhưng lại tạo lên một làn sóng dữ dội. Không những
vậy còn là một hot streamer nổi tiếng. Với ngoại hình cao ráo, phong cách ăn mặc trông có vẻ hoạt bát kết hợp với gương mặt có chút baby boy khiến Nhân Mã nhận về không ít ánh nhìn từ các cô gái. Để mà nói thì hai nhân vật này xuất hiện chắc chắn sẽ trở thành tin hot chấn động cho giới truyền thông và fan của họ.

Thanh Nhân Mã bước tới trước và tiến lại gần phía Thiên Yết và Song Tử.

"Chào hai anh, lâu quá không gặp"

Tiếp theo đó Mộc Bảo Bình cũng từ tốn bước theo đằng sau.

"Chào"

Lời chào này có lẽ là dành cho Thiên Yết còn về phía Song Tử thì chắc sẽ biến thành chuyện lạ thường.

"Chào khỉ khô"

Ấy là lời của Song Tử. Một cái nhìn không mấy thân thiện của Song Tử cho Bảo Bình thay cho một lời chào hỏi. Mộc Bảo Bình phải biết ơn điều đó đi nếu bình thường thì không phải một ánh nhìn thôi đâu.

Đáp lại ánh nhìn khó chịu của Song Tử, Bảo Bình cũng chẳng có phản ứng mạnh mẽ chỉ là một cái cau mày rồi cũng lờ đi.

"Cuộc hẹn hơi đột ngột nên tôi khó sắp xếp lịch diễn của mình"

"Ai mượn anh đến, thiếu anh nước vẫn trong"

Lại là một câu khoáy đến từ miệng Song Tử. Lần này có lẽ Bảo Bình không chịu để im cho anh.

"Ngậm miệng lại đi tôi hơn tuổi cậu đó, ra dáng đàn em chút anh đây sẽ giúp đỡ chú"

"Đàn anh gì chứ ông cố nội thì có"

"Được rồi hai người làm tôi nhức đầu quá" Cuối cùng Thiên Yết cũng chịu lên tiếng hoà giải.

"Tch..."

Bảo Bình cũng đi tới ngồi xuống ghế cùng Nhân Mã, cách xa thằng nhãi kia là tốt nhất

"Mọi người chưa tới hả anh Thiên Yết?"Nhân Mã cất tiếng hỏi

"Chưa ,chắc họ cũng đang tới"Thiên Yết trả lời

"Còn ba lão già kia chưa tới sao?"Bảo Bình hỏi lại

"Nếu cậu hỏi về Sư Tử, Thiên Bình và Ma Kết thì ở kia kìa" Vừa nói Thiên Yết vừa hất cằm về phía cửa, nơi lại xuất hiện 3 hình bóng cao lớn.
 
Nghe thấy câu trả lời của Thiên Yết tất cả đồng loạt quay đầu lại tập chung sự chú ý tới 3 người đang bước vào với biệt danh "lão già" của Mộc Bảo Bình.

Không khí trong quán dường như bị hút cạn tạo nên một khoảng không vắng lặng chẳng một tiếng động. Tất cả mọi người dường như cảm nhận được sự uy lực sộc thẳng tới từ phía 3 người đàn ông mới bước vào. Thật sự họ là ai mà lại tạo lên một uy lực khủng khiếp như vậy ?

Từ 3 người đàn ông toả ra một khí chất ngút trời tới nỗi ánh đèn lenz sáng rực cũng bị lưu mờ bởi họ. Cả ba người họ đều vô cùng nổi bật và thu hút, để mà kể xem ta bị thu hút bởi ai thì thật khó trả lời. Một trong số họ là một người đàn ông với phong thái ôn nhu và nhẹ nhàng thể hiện qua ánh mắt và nụ cười. Các ngũ quần cân đối trên khuôn mặt góc cạnh tạo nên sự kết hợp tuyệt vời. Có lẽ trong cả ba anh ta là người đàn ông ta muốn gần gũi nhất. Một người khác thì mang đến một vẻ điềm tĩnh và đĩnh đạc. Nhìn vào phong thái cũng có thể đoán được là một doanh nhân thành đạt. Nhưng đặc biệt hơn thần khí lại toả ra hơi lạnh trông có vẻ khó gần.Và cuối cùng người đàn ông đứng giữa, không khó để đoán rằng anh ta là một thủ lĩnh đứng đầu. Đơn giản vì khí chất cứng rắn và hống hách toả ra tạo ra một áp lực kì lạ, chẳng cần lên tiếng người ta cũng biết rằng anh ta muốn nói gì. Cặp mắt hổ phách màu đen láy hờ hững chỉ nhẹ liếc nhìn cũng khiến người ta run bắn.

"Đừng nói với tôi là họ đi đánh nhau đấy nhé "

Bảo Bình là người lên tiếng đầu tiên sau sự xuất hiện đột ngột của 3 người đàn ông kia.

"Phải công nhận ba người họ hợp nhau thật đó, đi gần chắc khí chất này đè chết em từ lâu rồi đó"Nhân Mã cất giọng cảm thán.

"Haha...Ma Kết tôi còn thấy hợp làm Mafia hơn cả Thiên Yết đó"

"Nghe tổn thương vậy cậu đừng nói vậy chứ Song Tử" Thiên Yết tủi thân trả lời.

Số lần Thiên Yết đi cùng Sư Tử và Thiên Bình có lẽ không nhiều bằng Ma Kết thật ấy chứ. Cậu dần cảm thấy bản thân bị lưu mờ bên cạnh mấy người họ, ai khóc cho nỗi đau của Thiên Yết??

"Cả ngày hôm nay tôi không nhìn thấy em đó Thiên Yết"
Thiên Bình nhẹ nhàng bước đến bên cạnh Thiên Yết nở nụ cười chiều chuộng chỉ dành cho mình cậu. Cả một ngày không gặp cục bông nhỏ này là một cực hình với hắn đó huhu.

"Nhưng đối với tôi là niềm vui đó"Thiên Yết khó chịu đẩy đẩy vòng tay to lớn đang định vươn tới ôm lấy mình của ai kia.

"Cả tháng trời không gặp ba người vẫn già như vậy ha....ui da"Chưa kịp nói hết câu Song Tử đã nhận ngay một cú chạm nhẹ đầy yêu thương xuống đầu.

"Anh mày chưa già tới nỗi mấy đứa gọi là lão già đâu đấy nhé"Có lẽ nãy Sư Tử đã nghe thấy Bảo Bình nói và giờ chút giận lên đầu Song Tử:)

"Chúng tôi còn tưởng mình đến muộn nhất rồi" Ma Kết điềm đạm lên tiếng

"Xin lỗi để mọi người chờ tôi thất lễ quá"

Lại một giọng nói nữa phát lên, lần này lại là nhân vật nào xuất hiện nhỉ?
_______________________________________

Song Tử: Thằng Bình nói mà sao anh Sư đánh em😭

Sư Tử: Tại t thấy m nhoi nhoi nên ngứa mắt

Song Tử:wtf?????...

Bảo Bình: Vừa😏

Song Tử 🤜🏻💥💨🤛🏻Bảo Bình





12CHD-bl+Au:Sunflower Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ