3.Trốn đi chs và cái kết (p3)

185 12 5
                                    

Bâng x Quý
CẢNH BÁO: chuyện dưới đây có mang tính chất một chút BDSm.
Ai không thích thì bỏ qua nha😀
__________________________🍪🐆

10h Ngọc Quý vừa tỉnh dậy với cái đầu đau nhứt thì thấy Lai Bâng đang ngồi trên ghế nghịch đth.Em đang ráng nhớ lại buổi tối hqua xảy ra cái gì thì Bâng đã đưa em ly nước chanh với vẻ mặt lạnh tanh ko giống anh thường ngày.

"Uống đi đở nhứt đầu"-(Boy giận vợ nhưng sợ vợ bị nhứt đầu)

"Cảm ơn bánh"- em còn mơ mơ màng màng.Uống xong em đưa ly lại cho Bâng.Em ngồi đừ ra 1 lúc rồi ms chịu đi rửa mặt.Khi vào phòng WC cởi quần xuống em ms thấy quý nhỏ chặn bởi cây thông lỗ tiểu 6cm.Em rút ra đc 2cm rồi thì Bâng không bt vô từ khi nào đã đâm vô lại.Quý không kiểm soát liền rên"ư.....ưm".

"Không đc rút ra cho đến khi anh rút"-Bâng thì thầm vào tai rồi hôn nhẹ lên.

"Không muốn....rút ra"-Quý bắt đầu mếu và cầu xin nhưng không có tác dụng gì mấy.

"Đây là hình phạt nên không chiều theo ý em đc đâu"-Bâng kéo quần lên giúp em đi tới trước cứu phòng WC.

"À còn hình phạt nx, nên em nhanh lên giúp anh nhé"-Bâng nở 1 nụ cười khó đoán

Quý vừa sợ vừa đánh răng, em không dám bước ra ngoài.Vì Bâng cx có mấy tức giận và dùng mấy cái sextoy lên người ht rồi.Nó đáng sợ lắm!!!!.Em ht cách cx ngoan ngoãn bước đến bước mặt anh đang trên giường tay chống phía sau tay nghịch đth, thấy em ra anh vứt đth quá bên.

"Nằm sấp lên chân anh đi"-Bâng vỗ lên đùi mình.

Quý nằm sấp lên đùi anh,mặt úp xuống 2 tay bé nhỏ của em.Bâng kéo quần em xuống lộ ra chiếc mông trắng nõn,căng tròn.

"CHAT" "CHAT" "CHAT"

Bâng  không kìm được đánh mấy phát rõ mạnh.Mông trắng khi đã in rõ mấy dấu tay của anh.Nước mắt cx đã chảy rồi kìm tiếng nức của ebe đã phát ra.Bâng xoa đầu em và bắt đầu hình phạt thật sự.Bâng đổ gel trực tiếp vào mông Quý làm em giật mình vì gel hơi lạnh.Bâng bắt đầu cho 1 ngón...2 ngón...3 ngón tiếng rên của Quý đã dẫn không kiểm soát được mà phát ra.Anh đã cho 5 trứng rung vào bên trong chặn lại là butt plugs.Xong xuôi anh mặc quần lại cho em không vỗ vỗ mấy cái vào plugs làm em thốn.Kéo em ngồi dậy vừa hôn má vừa xoa đầu em.

"Xuống ăn thôi,sáng đã không ăn rôi"-Bâng nhẹ nhàng và làm như chx có chuyện gì xảy ra.

Quý giật giật đầu, mặt đã đỏ bừng ,mắt rưng rưng không còn khóc nx.Thề mặt em lúc này dưỡng thê vô cùng Bâng nhìn cx chỉ muốn dụ thoiii.Bâng dẫn em đi rửa mặt chứ không xuống đó lại bị mn nghĩ là anh bắt nạt em nx thì không hay.Mặc dù đó là sự thật:)))

Xuống nhà thì không khí hôm nay rất lạ thường.Lạc Lạc, khoa trong đang chuẩn bị đồ ăn trưa.Zeref ngồi chăm bé mèo.Sếp Red thì ngồi chs game.Đạt thì đang ngồi trên chân Cá ôm cổ không buông,Cá thì ngồi bấm đth mặc kệ Đạt làm chi thì làm .

"Hni sao không khí lạ v Bánh"-Quý hỏi vs vẻ mặt vô tội.

Lạc Lạc,Khoa,Đạt thấy em liền ngừng ht công việc đang lại mà kéo em đi khỏi vòng của Lại Bâng.Đi ra bạn công

 7749 câu chuyện ngắn Về Sgp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ