Để tuyển thủ Gumayusi chỉ bạn cách rước crush về tay

1K 102 5
                                    

Minhyung không thích Kim Hyukkyu, dẫu cho anh có là ánh trăng sáng của biết bao tuyển thủ ở lck hay lpl đi nữa.

Vì vốn dĩ chẳng có ad nào lại thích việc sp của mình say đắm ad khác. Cụ thể hơn là Minseok - tuy rằng bạn là sp của cậu nhưng câu cửa miệng luôn là anh Hyukkyu thế này, anh Hyukkyu thế kia.

Cậu cứ tưởng giữa mình và anh sẽ chẳng bao giờ dính dáng với nhau cho đến khi kick off 2024 khai màn.

Với tuổi nghề và bề dày thành tích của mình, Kim Hyukkyu được full phiếu bầu làm nhóm trưởng từ ad của các đội tuyển khác.

Và cậu đã được Kim Hyukkyu lựa chọn, nghiễm nhiên trở thành một thành viên trong team anh. Tuy rằng không quá thoải mái nhưng cậu vẫn là người có chừng mực. Nên dù có không ưa Kim Hyukkyu ra sao thì ở bên ngoài cậu vẫn luôn đối xử với anh một cách lịch sự và kính nể.

Chẳng hiểu cậu diễn quá tốt hay Kim Hyukkyu quá ngu ngốc mà tự nhận định cậu thành một người đàn em hiền lành, tốt bụng. Việc gì anh cũng hỏi ý kiến của cậu và luôn miệng bảo có cậu ở bên cạnh làm anh thấy rất yên tâm.

Tiếp xúc dần dần thì Minhyung cũng nhận ra Hyukkyu không đến nỗi tệ. Hay thậm chí là người mà ai gặp cũng thích và rằng từ trước đến giờ cậu mới là người đã đánh giá Hyukkyu một cách phiến diện.

Dần dần Minhyung càng để ý đến Hyukkyu hơn. Như việc anh ngờ nghệch ra sao, người anh thơm như thế nào, dáng người anh mảnh khảnh đến độ cậu có thể ôm trọn eo anh chỉ với một cánh tay và đôi mắt anh khi cười có thể khiến người khác thần hồn điên đảo.

Cậu thích cách anh luôn miệng khen ngợi cậu tài giỏi. Thích cách anh và cậu đập tay cổ vũ nhau trước khi thi đấu. Thích việc anh dựa dẫm vào cậu vô điều kiện, thích cả lúc anh đấu Mundo với Wooje thua và ngại ngùng đến bên cạnh cậu nói lời xin lỗi. Gương mặt đỏ ửng lên vì xấu hổ của anh cứ làm cậu nhớ mãi không thôi.

Ti tỉ những chuyện nhỏ bé gộp lại thành những sấp giấy dày hơn cả sách triết mà cậu từng học. Và chẳng hay từ bao giờ ánh mắt cậu cứ mãi dõi theo bóng hình của anh một cách vô thức. Cũng chẳng rõ từ khi nào cậu đã trở thành người chủ động nhắn tin trò chuyện với anh mỗi ngày và hẹn anh đi ăn mỗi khi có dịp rảnh rỗi.

Và rồi Minhyung chợt nhận ra một điều, có lẽ cậu đã lỡ thích người mà cậu đã từng ghét. Minhyung tự thấy bản thân là một người rất lạc quan, cậu luôn có thể giữ được suy nghĩ tích cực dẫu cho đang ở trong tình trạng ngặt nghèo ra sao.

Vậy nên cậu nhanh chóng chấp nhận được việc mình đã thích Hyukkyu. Nhưng vệ tinh quay quanh anh quá nhiều. Thậm chí trong số đó còn có cả người chú đáng kính của cậu nữa. Vậy thì làm cách nào để cậu có thể cướp được trái tim người đẹp giữa một bầy hổ dữ đang chực chờ cấu xé cậu đây ?

Minhyung ngồi ngẫm nghĩ lại xem bản thân mình có gì nổi trội hơn so với những người kia. Nhan sắc ? Mỗi khi cậu vuốt tóc lên thì đến cả fanboy cũng phải hú hét cmt tôi không gay nhưng Gumayusi đẹp trai vãi.

Tài năng ? Chiếc cúp vô địch thế giới mà cậu vừa nâng cao với những người đồng đội của mình gần đây là minh chứng rõ ràng nhất, cùng với skin Jinx được Riot thiết kế dành riêng cho nhà vô địch.

Gia thế ? Tuy không giàu nứt đố đổ vách như ông chú của mình, nhưng cậu có đủ tiền để Hyukkyu có thể sống an nhàn đến già.

Nhưng thế thì vẫn chưa đủ, vì những người xung quanh anh đều là những người tài giỏi cả. Cậu chỉ mới quen thân với Hyukkyu một thời gian ngắn và đây là một lợi thế vô cùng to lớn dành cho cậu.

Những người khác đa phần đều bị anh cho nằm trong vùng brozone và không thân zone. Còn quan hệ giữa anh và cậu vẫn chưa thân thiết đến mức độ anh em chí cốt sống chết có nhau vì thế nên Minhyeong vẫn còn cơ hội để tán tỉnh Hyukkyu.

Cậu cần phải có thêm nhiều hành động lẫn lời nói thì mới có thể bắt được anh về tay. Những lần skinship vô tình nhưng thực chất là cố ý. Những lần chạm mặt tưởng chừng như là hi hữu nhưng đều do một tay cậu sắp đặt từ trước.

Những câu thả thính mập mờ đong đầy tình cảm hay là những hành động ngọt ngào như những cặp đôi đang yêu nhau đậm sâu. Đây đều là thứ vô cùng cần thiết để cánh cổng hôn lễ giữa cậu và Hyukkyu được mở ra.

Và sau 3 tháng trời ròng rã nhắn tin, đưa đón người đẹp đi chơi, những cái nắm tay và những nụ hôn bất chợt. Kèm theo các món quà đầy màu sắc từ nhỏ đến lớn.

Minhyung đã chính thức kết thúc công cuộc theo đuổi này bằng một màn tỏ tình hoành tráng ở resort 5 sao được phủ đầy hoa tươi dưới sự chứng kiến của các tuyển thủ khác. Cuối cùng thì Lee " Gumayusi " Minhyung cũng chính thức rước được ad của nhà tàu lượn - Kim " Deft " Hyukkyu về tay.

Nằm ôm ánh trăng của mọi tuyển thủ trên giường, nhìn điện thoại cậu liên tục sáng màn hình vì thông báo tin nhắn. Minhyung cười khoái chí dứt khoát đưa tay tắt nguồn, ngắm nhìn gương mặt người kế bên một lúc lâu rồi mới hôn nhẹ lên môi mềm của Hyukkyu.

Sau đó cậu nhẹ nhàng kéo người kia dựa vào trong lồng ngực mình. Dùng cơ thể to lớn của bản thân bao phủ lấy thân hình nhỏ bé của anh.

Mặc cho ngoài kia biết bao người ganh tị và cay nhất thì phải kể đến tài năng trẻ 2k6, thích người ta từ tám đời nhưng cứ giấu giếm và tránh né để rồi mất luôn crush vào tay thằng cháu trai.

- Chỉ là đột nhiên muốn viết về cp này =)). Lướt gr fanfic thì thấy tấm ảnh Deft đứng kế Guma nom cũng đẹp đôi nên viết xàm xàm một xí cho hai người.

GuDeft | Hướng Dẫn Ẵm Người Từng Ghét Về TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ