Ai mà chẳng thích được mặt trời sưởi ấm

418 48 4
                                    

" Em thật sự đã rất ngạc nhiên đó. Không ngờ người Minhyung thích lại là anh " Minseok chống cằm cảm thán.

" Tới giờ anh vẫn không thể tin nổi, nhìn cảnh Minhyung cầm bó hoa mỉm cười đưa cho anh Hyukkyu. Mắt anh nó muốn rớt ra ngoài luôn " Kwanghee ngồi kế bên cũng gật đầu theo.

" Hai đứa cứ nói quá " nhìn hai đứa em mình than dài thở ngắn mà anh thấy buồn cười kinh khủng.

Minseok ngẩng đầu lên nhìn anh rồi chầm chậm hỏi: " Mà tại sao anh lại hẹn hò với cậu ấy thế ? Anh thích điểm gì ở cậu ấy vậy ? "

Kwanghee nghe Minseok mở lời thì liền khoanh hai tay lại dùng ánh mắt tò mò tột độ nhìn anh mình.

" Phải kể từ khúc nào bây giờ nhỉ " - Hyukkyu vừa cười khúc khích vừa chầm chậm suy nghĩ.

~

Hyukkyu chưa bao giờ là một kẻ ngốc. Làm sao anh không thể nhận ra được sự khó chịu của Minhyung mỗi khi anh thân thiết hay kề cạnh với Minseok được chứ.

Nhưng nghe Minseok kể về những chuyện ở T1 mỗi khi hai người gặp nhau khiến Hyukkyu bỗng nổi lên hứng thú với Minhyung - adc carry của nhà đối thủ. Như việc cậu nhóc bằng tuổi em anh đáng tin thế nào, tinh tế với Minseok ra sao.

Hyukkyu là kiểu người thích những gì ấm và mềm, anh sẽ rúc và làm ổ trong chăn mỗi khi trời lạnh. Hay ngồi vuốt ve bộ lông và chiếc bụng bự của Hodu và Maru mỗi khi rảnh rỗi. Vì thế hình ảnh cậu trai mặc áo đấu đỏ đen, hiên ngang và vững chắc từ bao giờ không hay biết đã luôn quanh quẩn trong tâm trí của anh.

" Người Minhyung to lớn như vậy, nếu em ấy ôm mình thì có vẻ sẽ ấm lắm nhỉ ? " Hyukkyu đôi khi sẽ tự hỏi bản thân như thế mỗi khi suy nghĩ vu vơ.

Đang chưa biết tiếp cận ra sao thì đã tới kick off 2024. Tất nhiên là anh sẽ phải chọn Minhyung. Vì sẽ thật kỳ lạ nếu ad của đội đương kim vô địch không được lên sóng trong khoảng thời gian nước sôi lửa bỏng này.

Quả đúng là một công đôi chuyện, anh không cần phải kiếm cớ giải thích cho cánh báo chí rằng vì sao lại chọn người mà mình không thân thiết để cùng thi đấu.

Trong thời gian chung đội, Hyukkyu quan sát thái độ của cậu ấy đối với anh và Minseok thì quả thật là khác một trời một vực.

Không phải là Minhyung không đối xử đủ tốt với anh, thậm chí Hyukkyu không khỏi thầm khen ngợi cậu nhiều lần vì quá tốt bụng.

Nhưng Hyukkyu muốn hơn thế nữa. Anh không cảm thấy hài lòng chỉ với bấy nhiêu đây, không muốn bản thân và cậu chỉ dừng lại ở mức độ tiền bối, hậu bối.

Đôi khi Hyukkyu không khỏi tự nghĩ. Sẽ thế nào nếu sự săn sóc đấy chỉ dành cho mỗi anh mà thôi ? Cậu sẽ dùng ánh mắt đầy dịu dàng và yêu thương vô bến bờ bao bọc lấy anh chứ ?

Liệu cậu có gọi tên anh một cách trìu mến và ôm lấy anh vào lòng vỗ về mỗi khi anh cảm thấy buồn bã không ? Hàng ngàn câu hỏi được Hyukkyu đặt ra mà chẳng có lấy một lời giải đáp.

Chẳng phải tự nhiên mà Hyukkyu lại được mang danh là ánh trăng sáng của biết bao người. Anh luôn biết bản thân cần phải làm gì để người khác thích mình.

GuDeft | Hướng Dẫn Ẵm Người Từng Ghét Về TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ