Warning:18+
Nghe nhạc nhé các bác ^
____________________________________Trần Đăng Dương là một tài phiệt có tiếng nhất trong giới nhà giàu.
Hắn nổi tiếng với sự giàu có và chịu chơi của mình,dù chỉ mới hai mươi tư tuổi nhưng đã sớm sở hữu gia tài lớn nhất trong giới kinh doanh.
Đăng Dương cũng sở hữu một khuôn mặt đẹp trai,bảnh bao,đôi mắt sắc lẹm cùng với mái tóc được nhuộm bạch kim và nụ cười đẹp khiến biết bao nhiêu cô gái chết mê chết mệt.
Dù vậy nhưng trước giờ Đăng Dương chẳng có cuộc tình nào đàng hoàng,vốn dĩ chỉ chơi qua đường.
Cho đến khi hắn gặp em.
Nguyễn Thanh Pháp.
.
Ngày đó,Đăng Dương được mời tới một bữa tiệc lớn của nhà tài phiệt Đặng Thành An.
Nghe nói hôm nay Thành An tổ chức tiệc sinh nhật,còn mời một vũ công nam nổi tiếng trong giới tới bữa tiệc để biểu diễn.
Đăng Dương vốn chưa tường gặp vũ công đó bao giờ vì hắn cũng chẳng đi tiệc nhiều,nhưng vì Thành An cũng từng hợp tác với hắn và bây giờ là bạn hắn nên Đăng Dương quyết định đi.
Bữa tiệc bắt đầu,Đăng Dương cầm ly rượu vang nói chuyện cùng Thành An.
"Đăng Dương,cảm ơn vì đến dự nhé,bây giờ tôi sẽ cho anh xem một cực phẩm,anh nghe nói về vũ công 'Pháp Kiều' chưa? Cả cái giới nhà giàu đều thích được ngắm vũ công này nhảy múa trên sân khấu,khó lắm tôi mới mời được đó."
Thành An cười cười,tay đặt lên vai Đăng Dương.
"Hử? Tôi không quan tâm đến mấy chuyện này đâu,xem làm gì chứ?"
Đăng Dương nhấp một ngụm rượu rồi cười nhẹ.
"Ôi trời,đúng là không biết gì,đi xem thử đi,đảm bảo
anh thích,nhưng đừng đòi dành vũ công với tôi đấy nhé,khó lắm mới mời được người ta về,anh mà cướp người tôi giận anh cả đời."Thành An nói rồi dẫn Đăng Dương đi về phía sân khấu rộng lớn ở giữa sảnh.
Toàn bộ đèn vụt tắt,chỉ có một ánh đèn còn lại chiếu thẳng vào người vũ công ở trên sân khấu.
Người trên sân khấu là Nguyễn Thanh Pháp,biệt danh được giới nhà giàu đặt cho là Pháp Kiều.
Em có cơ thể thon gọn vóc dáng mềm mại,eo thon,khuôn mặt xinh đẹp cùng đôi môi mọng hồng hào tựa như nàng kiều nữ trong sách,truyện,đó cũng là lí do vì sao em lại được gọi với cái danh Pháp Kiều.
Thanh Pháp bắt đầu múa những điệu múa đương đại,nhẹ nhàng uyển chuyển,tà áo đen dài như thể đôi cánh giúp em bay lượn tự do trên sân diễn của mình.
Đăng Dương đứng từ phía dưới,nhìn lên mà ngây ngất,hắn trước giờ vốn dĩ có biết bao nhiêu mĩ nhân theo đuổi,tất cả đều bị gạt ra khỏi cuộc đời hắn,nhưng hắn lại bị thu hút bởi vẻ đẹp của Thiện Pháp,vẻ đẹp yêu kiều,quyến rũ đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic/ATSH/2N1D|R18] Xin Được Dừng Lại Nơi Ta Có Nhau.
FanfikceChú ý: -Fic có yếu tố BL,Male x Male -NOTP thì bỏ qua dùm tớ nhé. -18+ -Lưu ý tớ còn bưng thêm vài nhân vật bên 2N1Đ vào fic nhé.