1

111 0 0
                                    

Niên đại tiểu pháo hôi không làm

visibility7.4k star1 1

Hán Việt: Niên đại tiểu pháo hôi bất càn liễu

Tác giả: Long U Cốc Đích Hiếu Nhạ Tử

Tình trạng: Hoàn thành

Mới nhất: Chương 136 đại kết cục

Thời gian đổi mới: 23-05-2024

Cảm ơn: 0 lần

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Tùy thân không gian , Xuyên thư , Pháo hôi , Thị giác nữ chủ , Niên đại văn

Sinh hoạt ở hiện đại sinh viên tô nhiên, bởi vì dưỡng phụ mẫu qu·a đ·ời, đả kích quá lớn, lại ở trong lúc vô tình kích hoạt rồi một cái Phật châu không gian, này đối nàng tới nói cũng không phải kinh hỉ, sợ hãi sẽ có ngoài ý muốn phát sinh.

Nàng bắt đầu điên cuồng độn hóa, một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên qua đến thiếu y thiếu thực 70 niên đại, còn trở thành một cái cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương, nguyên tưởng rằng chính mình chính là đơn giản như vậy xuyên qua, không nghĩ tới cư nhiên là xuyên thư, hơn nữa vẫn là cấp nữ chủ đưa bàn tay vàng tiểu pháo hôi.

Tô Nhiên chạy nhanh rời xa nam nữ chủ, tìm kiếm thuộc về chính mình hạnh phúc nhân sinh.

Niên đại tiểu pháo hôi không làm - Chương 1 Phật châu không gian
Nên tới vẫn là tới, Tô Nhiên lại một lần mở to mắt, xem đến trên đỉnh đầu kia xa lạ nóc nhà, trong lòng không biết là trần ai lạc định an tâm, vẫn là đối tương lai mờ mịt.

Chẳng qua còn không có chờ nàng cảm khái một chút, nguyên chủ ký ức tựa như thủy triều giống nhau mãnh liệt mà đến. Tin tức lượng đại quả thực làm nàng thiếu chút nữa liền thét chói tai ra tiếng.

Không sai, nàng xuyên qua!!!

Đương nàng được đến không gian thời điểm, cũng không có giống trong tiểu thuyết viết như vậy hưng phấn, càng nhiều mà là sợ hãi, rốt cuộc đối làm thích xoát võng văn con cú tới nói, được đến không gian loại này bàn tay vàng đại biểu cho cái gì ai đều hiểu.

Không phải muốn xuyên qua, chính là mạt thế.

Vô luận là nào một loại kết quả, đối với nàng cái này đã ở hiện đại sinh sống gần 20 mấy năm người tới nói, đều không phải một cái tin tức tốt.

Thử nghĩ một chút, vạn nhất bị xuyên qua đến xã hội nguyên thuỷ làm sao bây giờ? Ngẫm lại chính mình ăn tươi nuốt sống bộ dáng, Tô Nhiên không cấm đánh cái rùng mình.

Nếu như bị xuyên qua đến mạt thế làm sao bây giờ? Ha hả, vậy càng thêm xong xong, chỉ bằng nàng loại này nhược kê, phỏng chừng sống không quá một tháng.

Nếu là vẫn là cái loại này có tang thi mạt thế, Tô Nhiên cũng nghĩ kỹ rồi, chính mình liền không cần giãy giụa, trực tiếp bắt tay đưa cho tang thi gặm đi, dù sao cũng đánh không lại, vậy gia nhập bái!

Bất quá sợ hãi về sợ hãi, nên làm chuẩn bị vẫn phải làm, ở bình tĩnh qua đi, Tô Nhiên liền bắt đầu đánh giá khởi chính mình không gian.

Niên đại tiểu pháo hôi không làmWhere stories live. Discover now