2

87 2 0
                                    

Niên đại tiểu pháo hôi không làm - Chương 76 mua xe đạp
Làm thịt cua nấu con cua, cũng là hôm nay ở chợ thượng mua, có mấy cái mười mấy tuổi hài tử ở bãi biển bên kia chộp tới mấy chỉ đại thanh cua.

Mỗi một con đại thanh cua đều không sai biệt lắm có một cân trọng, hai người ăn hai chỉ dư dả.

Thịt cua nấu bên trong nhất định phải thêm chân gà, chân gà cần thiết hầm lạn lạn, một nhấp liền thoát cốt, như vậy mới ăn ngon.

Từ Minh Kiêu trở về thời điểm, rất xa đã nghe tới rồi một cổ mùi hương, không khỏi nhanh hơn bước chân.

Đẩy cửa ra, liền thấy Tô Nhiên phủng một cái đại lẩu niêu từ trong phòng bếp ra tới.

"Ngươi đã về rồi, mau rửa tay, chuẩn bị ăn cơm, bất quá hôm nay chỉ có một cái đồ ăn."

"Hảo!"

Tô Nhiên xoay người lại đi phòng bếp, một người thịnh một chén lớn cơm, cua thịt nấu cần thiết trang bị cơm mới ăn ngon.

Từ Minh Kiêu vẫn là lần đầu tiên ăn đến cua thịt nấu, nơi này lại là con cua, lại là móng gà, lại là bánh gạo cùng bắp, quả thực tựa như một nồi đại loạn hầm, nhưng là ăn lên hương vị lại đặc biệt đến hảo, hai người không tự chủ được mà đều ăn no căng.

Cơm nước xong về sau, Từ Minh Kiêu chủ động liền đi rửa chén, sau đó hai người nói trong chốc lát lời nói, liền từng người trở về nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau, đoàn người ngồi trên đi hướng công xã máy kéo, máy kéo thượng người không phải rất nhiều, rốt cuộc đại đa số các thôn dân vẫn là tương đối chung tình với không cần phiếu chợ.

Một đường lung lay mà đi vào công xã, công xã người thật đúng là không ít.

Đặc biệt là lương trạm cùng Cung Tiêu Xã, đã sớm đã bài nổi lên hàng dài.

Bọn họ cũng không nóng nảy, chủ yếu là ăn tết nên yêu cầu mua đồ vật đều mua không sai biệt lắm, hôm nay lại đây chủ yếu mục đích chủ yếu vẫn là nhìn xem công xã thượng tình huống, còn có một cái chính là Từ Minh Kiêu phải cho trong nhà gọi điện thoại.

Đoàn người đi trước tiệm cơm quốc doanh ăn cơm sáng, bởi vì tới gần ăn tết, tiệm cơm quốc doanh người không ít, ng·ay cả cung ứng cũng so ngày thường muốn tới phong phú.

Tô Nhiên ăn nhiều như vậy thứ, vẫn là cảm thấy nơi này hải sản mặt tốt nhất ăn, nơi này hải sản mặt dùng chính là gạo chế tác mì sợi, ăn lên đặc biệt sảng hoạt, mì sợi hải sản cũng là mới mẻ vớt, chủng loại phong phú, ăn xong một chén hải sản mặt, liền cảm giác giống ăn một đốn hải sản bữa tiệc lớn giống nhau.

Đoàn người quyết định đi trước bưu cục cấp người trong nhà gọi điện thoại hoặc là gửi thư, sau đó lại đi Cung Tiêu Xã.

Hiện tại gọi điện thoại chính là một cái phi thường xa xỉ sự tình, cho nên bưu cục gọi điện thoại người phi thường thiếu, chỉ có vài người, hai người thực mau liền đến phiên.

"Uy, vị nào?"

Từ gia trong nhà, một cái người mặc quân trang nữ nhân tiếp nổi lên điện thoại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Niên đại tiểu pháo hôi không làmWhere stories live. Discover now