Vampire village
ஒரு தனிமையில் இருக்கும் ஒரு கிராமம். அங்கு தூரத்தில் இரண்டு அரண்மனைகள் இருக்கிறது.அவிட இருக்கும் ஒரு அரண்மனையில்
மனிதர்கள் போகமாட்டார்கள்.காரணம் அங்கு இரத்தம் குடிக்கும் vampires வாழ்ந்து வருகிறது. அங்கு இருக்கும் ஒரு அரண்மனை darkness என்று பெயர்.
அந்த darkness அரண்மனையில் உள்ள vampire ஊரில் வெளியே தெரியும் மனிதர்களின் கழுத்தை கடித்து இரத்தத்தை உறிஞ்சு குடிக்கும். அந்த vampire அரண்மனையில் இருக்கும் vampire leader இன் மகன் லவன் (lavan first lead)Lavan ஒரு vampire.antha அரண்மனையில் இருக்கும் boys vampire girls vampirukkum lavanai ரொம்ப பிடிக்கும்.Lavan oru playboys .அவனுக்கு boys romba பிடிக்கும்.Lavan oru alpha.Lavan பார்க்க அவ்வளவு அழகாய் இருப்பான்.அவனது கண்கள் மின்னி மின்னி கொண்டு இருக்கும். பள பளக்கும் தோள்கள் உடையவன். மற்ற vampire kuda lavanai பார்த்தால் பொறாமை கொள்வார்கள்.vampire leader kku lavanai romba பிடிக்கும் vampire leader in மகன் தான் Lavan.
Lavan ஒரு evil boy.
அவனுக்கு மனிதர்களை பிடிக்காது.அவர்கள் இருக்கும் village அருகில் மற்றொரு அரண்மனை இருந்தது.அங்கு oolla vampire யாரையும் கொள்ளாது.மனிதர்களுடன் அன்பாக பழகுவார்கள்.ஆனால் Lavan இருக்கும் அரண்மனையில் உள்ளவர்கள் தீமையான குணத்தில் உள்ள vampires.அவர்களுக்கு opposite இல் அரண்மனையில் உள்ள vampire களை Lavan familikku பிடிக்காது.அந்த நல்ல vampires களை kolla darkness vampires திட்டம் போட்டார்கள்.
CZYTASZ
Unforgettable Vampire love story
WampiryTamil story.This story only imagination .This is bl story.just read and enjoy