Sau một lúc ổn định lại những gì con cưng nhà mình nói thì tom baba mặt đen nghịt lên tiếng.
" Gọi... Gọi cho Kim Jung-su NGAY, xem quý tử nhà cậu ta làm gì này"
" NHANH"
Sau câu nói của baba Jaehyeon thì Haneul cầm máy lên điện cho Cho Se-hyeong .
" Alo Sehyeong xin nghe"
" Cho Sehyeong câu xem thằng quý tử nhà cậu làm gì kìa "
Haneul hét vào trong điện thoại. Sehyeong vừa bắt mắt chưa kịp ú ớ được câu nào thì đã bị Haneul nói một tràng dài.
" Hả..."
" Hả hả cái đầu nhà cậu xem thằng quý tử nhà cậu làm gì nhóc con nhà tôi đây này...aaaaaa điên mất thôi"
" Nói cho cậu biết đưa thằng quý tử nhà cậu đến đây NHANH "
" Không tôi san bằng cái trụ sở nhà cậu "
Chưa kịp để Sehyeong ú ớ thêm một câu nào nữa thì Haneul đã cúp máy rồi.
'?????' Sehyeong
Đang chưa kịp loangi hết chuyện gì vừa sảy ra thì HLV trưởng họ Kim đi đến vỗ vai Sehyeong hỏi.
"Làm gì mà ngẩn ngơ ra đấy thế"
" À.. dạ"
" Anh hỏi em làm gì mà đứng ở đây đấy"
" Em nghe điện thoại..."
" Nghe điện thoại xong rồi đứng đây hả"
" Anh"
" Sao, có chuyện gì?"
" Haneul vừa gọi cho em"
" Ừ... Sao nữa"
" Cậu ấy bảo thằng quý tử nhà mình làm gì nhóc nào bên đấy ý"
" Nhóc nào?"
" Em không biết, cậu ấy chỉ nói thế "
" Bên đấy có 3 đứa nhóc thì nhóc nào mới được??"
" Còn bảo dẫn thằng quý tử nhà mình sang đấy nói chuyện "
" Nhà mình có 5 thằng quý tử lận đấy:))"
" Em biết đâu được ý "
" Cậu ấy còn bảo nếu không cậu ấy san bằng cái trụ sở nhà mình "
" Ừ, anh biết rồi "
" Chuẩn bị xe với gọi mấy đứa nó xuống đi "
" Cái bọn này làm cái gì không biết để người ta gọi điện mắng "
" Tài thật "
Sau tiếng thở dài vị HLV trưởng nhà gen đã dẫn cả đám sang trụ sở nhà T. Không mất công người ta san bằng trụ sở nhà mình là chết.
Trên xe
" Huynh ta đi đâu vậy "Kim Giin lên tiếng phá tan cái bầu không khí âm u từ phía mấy vị HLV nhà mình. Đang trên giường nằm lướt web mà tự dưng bị dựng đầu dậy bắt lên xe thì y phải thắc mắc chứ.
" Anh hỏi này"
" Mấy đứa có chọc gì ba đứa nhóc nhà T không mà mới sáng sớm Haneul gọi điện mắng huynh vậy hả" Sehyeong lên tiếng đang yên đang lành sáng sớm mở mắt ra nghe điện thoại của bạn mình mà bị tuôn một tràng dài đến ngớ người ra ai mà không thắc mắc chứ.
Sau câu hỏi của huynh nhà mình cả đám ngồi suy nghĩ làm gì có ai chọc mấy người bên đấy đâu. Đặc biệt là phải là bộ ba nhà bên. Ai mà dám chọc cơ chứ.
Ryu Minseok cái miệng thì hỗn thôi rồi không khác gì Son Siwoo nhà này. Còn thằng nhóc Choi Wooje thì nó suốt ngày cỏ lúa bằng nhau với cả cái LCK này ai mà không biết. Còn thành viên cuối cùng Moon Hyeojoon thì khỏi phải nói nhỏ có đai đen tam đẳng taekwondo ai mà dám chọc cho lại , mà có khi không lại bị đánh vào viện đâu ai ngu chọc nhóc này cơ chứ.
Cả bọn nhìn nhau sau đó lắc đầu trước ánh nhìn của ban huấn luyện viên. Ai đâu đi chọc bộ ba nhà T chứ.
" Mà sao huynh hỏi thế "Soo-hwan lên tiếng sau khi trả lời.
" Sáng nay Haneul gọi cho huynh bảo là :Cho Sehyeong câu xem thằng quý tử nhà cậu làm gì kìa; sau đó thì nói một tràng rồi ngắt máy luôn "
" Sau đó thì đòi đưa mấy đứa qua bên đấy để nói chuyện, không thì cậu ấy san bằng cái trụ sở nhà mình luôn "
" Chứ sao nữa mấy đứa tính để nhà bên đấy san bằng trụ sở luôn hay gì " Suhwan nói thật cái đám này báo cũng không có kém cạnh mấy đứa nhỏ đội khác đâu.
Sau 15p ngồi trên xe thì cả đám đã đến trụ sở của T1 theo đúng những gì Haneul gọi điện bảo. Vừa xuống xe đã thấy Seongwoong với Haneul đứng đợi dưới sảnh của tòa nhà.
" Tôi bảo cậu dẫn quý tử nhà cậu đến chứ đâu có bảo dẫn cả đội đến đâu"
Haneul nhìn thằng bạn mình dẫn cả đội nhà nó đến trước trụ sở thì hoang mang, rõ là bảo mang quý tử nhà đấy đến chứ có bảo là đưa cả đội nhà đấy đến đâu.
" Cậu đâu có nói là đứa nào, nhà này có 5 quý tử cậu nói dẫn quý tử nhà cậu đến chứ có chỉ định rõ là đứa nào đâu mà tôi biết được" Sehyeong cũng đâu có vừa, rõ ràng bảo dắt đến chứ có nói rõ là đứa nào đâu mà 5 đứa này là quý tử nhà gen nên nói không thế đến y còn không biết là đứa nào thì trách y sao được đúng không.
"Rồi tôi sai"
Thấy thằng bạn mình cãi lại thì cũng nhận lỗi, dù gì gọi điện bảo người ta đưa đến mà không nói rõ là ai một phần cũng là lỗi của anh thật. Mà biết sao được nghe cục cưng nhà mình đang yên đang lành tự dưng đùng cái có bầu, người làm phụ huynh như anh sao mà không lo cho được, mà đâu mình anh lo không thôi nghe em nói xong thì nguyên cái trụ sở này nháo nhào lên. Mấy đứa lớn đầu như Sanghyeok với Kanghee còn không bình tĩnh được nói chi là mấy đứa nhỏ như Minhyeong, Minseok với Wooje chứ. Đã thế Joenggyun gấu mama của đội còn xỉu tại chỗ Jaehyeon baba của em còn đang rất mất bình tĩnh chứ , đến độ phải kêu Minhyeong giữ lại. Còn Hyeojoon thì đâu á thì đang trên phòng đi ngủ rồi , người mang thai mà dễ buồn ngủ lắm.
" Vào trong thôi" Seongwoong lên tiếng
" Vào trong thôi... Ta cần nói chuyện "
Nhìn anh bình tĩnh vậy thôi chứ thật ra anh đang nhìn Jihoon đến cháy cả mắt rồi đây này. Nghĩ sao mà cục bạc cục vàng nhà anh nâng như trứng hứng như hoa mà để cho còn mèo cam bên kia hốt đi mất dễ vậy được . Đã thế giờ còn thêm cái bụng bầu 1 tháng nghĩ sao anh đây không bực cho được. Thiếu điều muốn xúc luôn quý tử nhà người ta.
Vừa vào trong cả đám đã nhìn thấy gương mặt phải gọi là cực kì đen của hai người anh lớn nhà này Sanghyeok và Kanghee , tiếp theo là gương mặt đằm đằm sát khí của hai vị phụ huynh nhà này là baba Jaehyeon và mama Joenggyu, chưa hết còn ba gương mặt như muốn ăn tươi nuốt sống cả bọn là Minseok, Wooje và đặc biệt là của Minhyeong nhìn như hắn muốn nhảy vào sách cổ cả đám vậy, ai mà không rén cơ chứ.
" Ngồi xuống đi gì mà đứng đấy vậy" Haneul lên tiếng bảo cả đám ngồi xuống nói chuyện.
"Jaehyeon này cậu gọi tôi đến có việc gì không"Kim Jung Su vị HLV trưởng nhà gen lên tiếng hỏi bạn mình vì sao gọi cả đám đến đây.
" Này Jung Su cậu có biết là quý tử nhà cậu làm gì đến cục bạc cục vàng của cái nhà này không HẢ "
" Quý tử nhà cậu là cho con trai nhà tôi có bầu đấy, giờ cậu tính sao con tôi còn sự nghiệp còn tương lai của nó, giờ đùng cái có bầu nó mới có 22 tuổi thôi đấy cậu biết không HẢ " Nói thật thì Jaehyeon đang cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể để không vô túm cổ áo bạn mình, quý tử nhà cậu ta làm cục cưng nhà mình cấn bầu người làm baba như Jaehyeon đây sao có thể bình tĩnh được.
" Hả... Ai có bầu cơ"
Cả nhà gen hoang mang lên tiếng hỏi.
" Hyeojoon, Moon Hyeojoon chứ các cậu nghĩ còn ai vào đây nữa để là cục bạc cục vàng, với là viên kim cương của nhà này nữa " Sanghyeok lên tiếng anh chịu hết nổi rồi đấy đứa nhỏ anh thương yêu favorite child của anh có bầu anh đây là đang rất bực.
Cả nhà gen vẫn chưa hết sốc thì giọng nói của Seongwoong vang lên.
"À mà người làm cho cục cưng nhà này có bầu ý.... Là đường giữ nhà cậu đấy Yeong Jae "
Cả đám không hẹn mà cùng quay ngắt về phía của Jeong Jihoon thủ phạm cũng là bố của đứa nhỏ trong bụng Hyeojoon.
" Hai đứa... "
Jung-su lên tiếng hỏi về cậu quý tử đi mid nhà mình nhưng có chút ngập ngừng không biết hỏi cái gì trước.
" Hyeojoon với con là người yêu của nhau hai đứa yêu nhau được 3 năm rồi ạ"
Jihoon lên tiếng trả lời.
" Còn về cái thai là con muốn em ý có và cũng là cả hai bên gia đình đều bảo muốn có cháu bế"
" Còn về việc sự nghiệp và tương lai của hai đứa con đã nghĩ hết rồi"
" Còn về việc bên phụ huynh hai nhà cả hai đứa đã thưa chuyện với gia đình cả rồi ạ "
" Đợi đến khi Hyeojoon sinh xong để bé con lên 1 tuổi thì hỏi cưới ạ "
Nghe câu trả lời của Jihoon mà cả hội đồng quản trị của hai đứa phải nín thin. Chưa gì con mèo này đã có kế hoạch trước khi làm bạn hổ nhỏ cấn bầu rồi. Con mèo cam này tài thật đấy.
Trong khi cả hai bên đang nói chuyện qua lại thì bạn hổ từ trên đi xuống.
" Mọi người làm gì vậy ạ"
Đang trước khi mai họp phụ huynh 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa nào đứa nào làm favorite child anh mày dính bầu
Fanfictioncâu chuyện con mèo cam tai tiếng nhà G làm cho bạn hổ giấy nhà T dính bầu và 7749 kiếp nạn khi mang bầu của hổ giấy