"mọi người làm gì vậy ạ"
Em từ trên tầng bước xuống tay dụi dụi hai mắt vẫn còn đang ngáy ngủ, em vừa mới dậy thôi tại ngủ nhiều nên cũng mệt dậy vận động." Em dậy rồi hả, sao không ngủ thêm tí nữa"
Haneul lên tiếng đi lại đỡ em ngồi xuống ghế cạnh baba Jaehyeon với Sanghyeok, tay em thì cứ dụi dụi vô mắt nên Haneul phải giữ tay em nhà mình lại." Đừng dụi nữa mắt em sắp đỏ hết lên rồi"
" Chuyện thế này rồi giờ thì hai đứa nghĩ thế nào đây sắp đến giải mùa hè rồi Hyeojoon đâu thể vác bụng bầu đi đánh giải được đâu, phải không?"
Jaehyeon lên tiếng nói thật đâu thể để em vác cái bụng bầu này đi thi đấu được đâu đã thế hai đứa này còn chưa công khai với fan mà giờ đi thi đấu mà cái bụng to ra mấy đứa anti fan nó lại được dịp bôi xấu, mà có giải thích cánh truyền thông cũng thêm mắm dặm muối vô cho mà xem. Hazz...đau hết cả đầu."Vậy tạm thời để Hyeojoon nghỉ thi đấu một thời gian đôn người từ đội trẻ lên thi đấu "
Sanghyeok lên tiếng nói về đứa nhỏ này thì anh thương em lắm, nhưng mà giờ thế này thì chỉ đành cho em nghỉ một thời gian vậy chứ sức khỏe em yêu thế này thì làm sao mà đấu được đã thế em lại còn nghén nặng có ăn được gì mấy đâu."Em thi đấu được mà"
Hyeojoon lên tiếng phản bác lời Sanghyeok nói, đúng là em có thể thi đấu được nhưng em ơi nhìn người em bây giờ xem ăn chưa được một tí thì nôn hết ra, người thì lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi với buồn ngủ, để em đi có mà ngất ra đấy chứ mà em còn đấu được."Em đi ngất ra đấy thì làm sao em không nghĩ cho em cũng phải nghĩ cho đứa nhỏ trong bụng chứ"
Seongwoong lên tiếng phản bác lời em, đứa nhỏ này không nghĩ đến mình nhưng cũng phải nghĩ cho con chứ, nhỡ có chuyện sảy ra thì sao.
" Hyeojoon à dù gì thì em cũng mang thai con của Jihoon em cũng nên nghĩ cho con một tí chứ"
Son Siwoo lên tiếng sp nhà gen cũng nhập cuộc thuyết phục con hổ bông này. Nói gì thì nói ai lại để bà bầu đi thi đấu kì lắm à nha.
"Đúng rồi Hyeojoon em chỉ cần dưỡng thai và nghỉ ngơi thôi ha, còn việc thi đấu cứ để cho các huynh nhà em lo "
Được rồi cả nhà gen bắt đầu gia nhập công cuộc đổi thuyết phục con hổ nhà T chứ nhìn nhà bên kia nói thế nào em cũng lắc đầu không chịu thế này thì thôi hết cứu.Sau một lúc thì bạn hổ đã chịu hợp tác và đồng ý nghỉ dưỡng thai trong một thời gian, chứ mà không đồng ý nữa là mấy cái miệng nhà T với nhà G hợp lại nói nữa là em ngất ra đấy, ngồi nghe mà mắt díu cả lại với nha.
Chứng kiến đôi mắt bạn hổ díu lại có vẻ là buồn ngủ rồi nên Jaehyeon baba bảo với Joenggyun mama với Minseok và Wooje đưa em lên ngủ còn Sanghyeok,Seongwoong,Haneul, Kanghee ở lại dưới này để bàn chính sự với nhà bên kia tìm giải pháp đối phó với cánh truyền thông.
"Được rồi giờ đến việc cánh truyền thông và báo chí, bọn cáo già đấy mà biết Hyeojoon mang thai là công kích với tìm ra bằng được cho mà xem"
Kanghee lên tiếng nói, cái bọn cáo già truyền thông thì anh còn lạ gì nữa, đầy ngồi sao với tuyển thủ đang yên đang lành tự dưng đùng một cái nào là tin hẹn hò rồi chị đại học đường với mua giải, hãm hại đồng nghiệp với hậu bối cùng nhà."Có định công khai luôn không hay là dấu"
Kanghee lên tiếng hỏi Jihoon sau một hồi im lặng , giờ không công khai để đến sau là cái đám cáo già đấy lại được dịp bôi bết cho mà xem, thôi tốt nhất là công khai luôn bây giờ cho nó yên bình.Sau một lúc suy nghĩ và trầm tư cuối cùng Jihoon cũng lên tiếng.
" Em sẽ công khai"
" Suy nghĩ kĩ đấy em giờ thì lên xem Hyeojoon thế nào đi ở đây đang cần bàn bạc việc của hai đứa rồi"Chovy_Jihun đã đăng một ảnh mới
chovy_jihun
Em bé đáng yêu này là của ai nào, à đúng rồi của anh.
t1_oner và những người khác đã thícht1_gumayusi : em bé này của nhà T anh nhá
chovy_jihun đã khóa bình luận
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa nào đứa nào làm favorite child anh mày dính bầu
Fanfictioncâu chuyện con mèo cam tai tiếng nhà G làm cho bạn hổ giấy nhà T dính bầu và 7749 kiếp nạn khi mang bầu của hổ giấy