Chương 14: Come Out

162 3 0
                                    

Sáng hôm sau, Jaemin thức dậy với một tâm trạng đầy lo lắng. Hôm nay là ngày cậu quyết định sẽ come out với gia đình. Jeno nằm bên cạnh, nhận ra sự bất an của Jaemin, nhẹ nhàng ôm lấy cậu.

"Em lo lắng à?" Jeno hỏi, giọng dịu dàng.

Jaemin thở dài, gật đầu: "Ừ, em lo lắm. Em không biết ba mẹ sẽ phản ứng thế nào."

Jeno mỉm cười, nắm tay Jaemin: "Đừng lo, Jaemin. Hãy tin rằng ba mẹ em sẽ hiểu và ủng hộ chúng ta, giống như ba mẹ anh đã làm."

Sau bữa sáng, Jaemin và Jeno cùng nhau đến nhà Jaemin. Trong suốt đoạn đường, Jaemin không ngừng nghĩ về những gì sẽ nói và cách mà ba mẹ cậu sẽ phản ứng. Jeno luôn bên cạnh, nắm chặt tay Jaemin, truyền thêm sự tự tin cho cậu.

Khi đến nhà, Jaemin hít một hơi sâu, nắm tay Jeno thật chặt trước khi bước vào. Ba mẹ Jaemin đón tiếp họ với nụ cười ấm áp, mời cả hai vào nhà.

"Jaemin, con và Jeno đến chơi à?" Mẹ Jaemin hỏi, giọng vui vẻ.

Jaemin cố gắng giữ bình tĩnh, cười nhẹ: "Dạ, con có chuyện muốn nói với ba mẹ."

Cả gia đình ngồi xuống trong phòng khách. Jaemin cảm thấy tim mình đập mạnh, nhưng cậu biết mình phải làm điều này. Cậu nắm chặt tay Jeno, lấy hết can đảm để bắt đầu.

"Ba mẹ, con có chuyện quan trọng muốn chia sẻ. Con biết có thể sẽ rất khó để ba mẹ chấp nhận, nhưng con mong ba mẹ hãy hiểu và ủng hộ con," Jaemin nói, giọng hơi run.

Ba mẹ Jaemin trao đổi ánh nhìn lo lắng, nhưng vẫn giữ sự bình tĩnh: "Jaemin, con cứ nói đi. Ba mẹ luôn sẵn sàng lắng nghe con."

Jaemin hít sâu, rồi tiếp tục: "Con yêu Jeno. Chúng con đã hẹn hò một thời gian và con thật sự rất yêu anh ấy."

Không khí trong phòng chợt trở nên yên lặng. Ba mẹ Jaemin nhìn nhau, rồi nhìn Jaemin và Jeno. Jaemin cảm thấy tim mình như ngừng đập, chờ đợi phản ứng từ ba mẹ.

Sau một lúc im lặng, mẹ Jaemin nhẹ nhàng nói: "Jaemin, con trai của mẹ, tình yêu là cảm xúc đến từ trái tim chứ không phải từ giới tính. Mẹ và ba luôn yêu thương con và sẽ ủng hộ mọi lựa chọn của con."

Ba Jaemin gật đầu, đồng ý: "Đúng vậy, Jaemin. Chúng ta chỉ mong con hạnh phúc. Nếu Jeno làm con hạnh phúc, chúng ta cũng sẽ hạnh phúc."

Jaemin không thể tin vào tai mình. Nước mắt chảy dài trên má, cậu cảm thấy như một gánh nặng khổng lồ vừa được dỡ bỏ. Jeno nắm chặt tay Jaemin, mỉm cười an ủi.

"Mẹ, ba, con cảm ơn ba mẹ rất nhiều. Con đã lo lắng suốt thời gian qua," Jaemin nói, giọng nghẹn ngào.

Mẹ Jaemin tiến lại gần, ôm chặt lấy Jaemin: "Đừng lo nữa, con trai. Mẹ và ba sẽ luôn ở bên con."

Jaemin mỉm cười, quay sang Jeno: "Cảm ơn anh, Jeno. Nhờ có anh, em mới có đủ can đảm để đối mặt với ba mẹ."

Jeno cúi đầu, cười: "Anh sẽ luôn ở bên em, Jaemin. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn."

Buổi tối hôm đó, cả gia đình Jaemin và Jeno cùng nhau ăn cơm trong không khí ấm áp và hạnh phúc. Jaemin cảm thấy mình như vừa vượt qua một thử thách lớn trong cuộc đời, và giờ đây cậu có thể tận hưởng tình yêu với Jeno mà không còn lo lắng hay sợ hãi.

Khi bữa ăn kết thúc, ba Jaemin nói: "Jeno, chúng ta rất vui khi con và Jaemin hạnh phúc bên nhau. Hãy đến nhà chúng ta thường xuyên hơn, coi đây như nhà của con."

Jeno cảm động, cúi đầu cảm ơn: "Dạ, con cảm ơn ba mẹ. Con hứa sẽ luôn chăm sóc và yêu thương Jaemin."

Mẹ Jaemin cười, nắm tay Jeno: "Con là một chàng trai tốt, Jeno. Chúng ta rất yên tâm khi biết Jaemin có con bên cạnh."

Jaemin và Jeno nhìn nhau, mắt ánh lên niềm hạnh phúc. Họ biết rằng tình yêu của mình đã được gia đình hai bên ủng hộ, và từ nay, họ có thể tự tin bước tiếp cùng nhau trên con đường phía trước.

Buổi tối, khi chỉ còn lại hai người, Jaemin dựa vào vai Jeno, nói nhỏ: "Anh biết không, hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất của em."

Jeno ôm chặt Jaemin, mỉm cười: "Anh cũng vậy, Jaemin. Chúng ta đã vượt qua rất nhiều, và giờ đây, anh tin rằng không gì có thể ngăn cản tình yêu của chúng ta."

Jaemin gật đầu, khẽ thì thầm: "Cảm ơn anh, Jeno. Em yêu anh rất nhiều."

Jeno cúi xuống, hôn nhẹ lên trán Jaemin: "Anh cũng yêu em, Jaemin. Chúng ta sẽ luôn bên nhau, dù có chuyện gì xảy ra."

Cả hai cùng nằm xuống, nhìn lên bầu trời đêm qua cửa sổ. Tình yêu của họ đã vượt qua mọi thử thách và giờ đây, họ có thể tận hưởng hạnh phúc bên nhau, với sự ủng hộ và yêu thương từ gia đình và bạn bè.

[NOMIN] Bên nhau lần nữa (Begin again) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ