Chương 6
Vườn trường, bắt nạt, rape, nước tiểu play, sextoyTại một ngôi trường nọ, có một bạn học rất đẹp trai, dịu dàng với tất cả mọi người. Nhưng cũng có người trái ngược với hắn hoàn toàn, cậu ta ngang ngược không xem ai ra gì, luôn bắt nạt các học sinh trong trường, không ai khác ngoài Wanderer nổi danh lừng lẫy.
Với những chiến tích từ thời lớp 10, đến nay cậu đã học đến lớp 12 nhưng ai cũng nơm nớp lo sợ không dám nói chuyện với cậu chỉ vì sợ bị bắt nạt. Wanderer ngồi vắt hai chân lên bàn, tay thì chơi game một cách hăng hái, bên cạnh có 2 người cũng đang chơi cùng cậu, bọn họ la lối om sòm khiến ai cũng khó chịu nhưng chẳng dám ho he tiếng nào."Haha, tao thắng rồi nhá, chúng bây chung tiền mau lên".
Wanderer cười phá lên sau khi thắng và xoè tay ra đòi tiền lũ bạn vì bọn họ đã cá cược ai thắng thì sẽ được hai người còn lại chung tiền. Sau khi vui vẻ đếm tiền thì Wanderer lên tiếng:
“Ê, tụi mày đói không?".
"Tiền của bọn tao đem hết cho mày rồi còn gì".
Một trong hai người họ lên tiếng.
"Xùy, mày lo gì, chầu này tao bao, ok?".
Bọn họ nghe vậy liền reo hò tung hô Wanderer. Đột nhiên cậu nói:
"Nhưng mà tao lười đi mua lắm".
Bọn họ liền tiếp lời:
"Để bọn tao mua cho ha"
"Không cần phí sức đâu bọn ngu này. Ê, nghe không tao muốn mày đi mua cho bọn tao đấy nhanh cái chân lên"
Wanderer vừa nói vừa dùng chân đá vào ghế của Kazuha - Hội trưởng hội học sinh kiêm lớp trưởng của lớp. Nghe thấy vậy, Kazuha liền đứng lên và đi xuống canteen để mua cho Wanderer. Cậu vui vẻ và rất hài lòng với thái độ của Kazuha. Một lát sau, Kazuha đem đống đồ ăn đặt trước mặt cậu, cậu nhận lấy rồi chia cho đám bạn của mình, còn việc trả tiền lại cho Kazuha á? Nằm mơ đi.
Nhưng có lẽ cậu không ngờ trước dáng vẻ im lặng chịu bị sai vặt như thế nhưng thâm tâm Kazuha có ý đồ đen tối với mình.
Hằng đêm anh thường lẻn vào nhà cậu để thỏa mãn khát khao bú chiếc lồn dâm đãng của cậu đến phát nghiện, đến bé cặc hồng hào nho nhỏ ngày nào cũng nứng lên bởi anh trong lúc cậu say giấc cũng không được bỏ qua.
Kazuha vui vẻ hôn nhẹ lên khóe mắt Wanderer:
"Ngủ ngon nhé, cậu bé hư hỏng"
Mỗi sáng khi thức dậy, cậu cứ có cảm giác mình bị ai đó sờ mó cơ thể tưởng là mộng tinh mà sinh ra tính tình khó chịu.
Ngày ngày trôi qua, cậu hội trưởng gương mẫu bị mình sai vặt mỗi ngày mà không một chút đề phòng chơi đùa hằng đêm liên tục như thế, cơ thể cậu cũng trở nên dâm đãng lạ thường.
Sáng sớm hôm nọ, cậu vẫn tỉnh dậy trên chiếc giường thân thuộc ánh mắt cậu vô tình va phải một dấu hôn đo đỏ trên mép đùi trắng trẻo, cậu không khỏi tá hỏa mà sinh nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Tuyển tập trôn có lài
RandomWARNING OOC❗❗❗ Song tính, thô tục, nước tiểu play,... Đầu mỗi chương sẽ có warning, các khách yêu không đọc được thì skip chứ đừng buông lời cay đắng, sốp buồn sốp block đó. Ai không đọc được thì mời click back nhá. Cuối mỗi chương các khách yêu có...