2 - áo hoodie của anh chan

131 15 0
                                    


stray kids never die 💥

i.2.n.8

ai tốt bụng cho em mượn cái khăn quàng cổ màu hồng i

hynjinnnn

chú em có hàng trịu khăn mà hổng cái cái nào màu hồng á? 

i.2.n.8

ai nghĩ tới ngày cần cái gì màu hồng đâu, nhưng nếu phối outfit (hôm nay) thì trông được lắm

yong.lixx

anh mới coi thử, nhưng rất tiếc phải thông báo rằng nó màu tím chứ không phải hồng

jutdwae

cưng định cosplay dwaekki à 😭

i.2.n.8

đếu

gnabnahc

này không chửi thề em nhé

btw anh có băng đô hồng á

hynjinnnn

mị có dày hồng nè

i.2.n.8

tui không có mặc nguyên cây hồng đâu!

miniverse.___

chắc chắn là minho hyung có một cái, thấy ổng mân mê cái khăn đó mãi ấy mà

t.leeknowsaurus

what the hell? 🙀

à đúng rồi tao có một cái

yong.lixx

ờ, hình như thế

t.leeknowsaurus

ê tao kiếm không thấy bây ơi

mà chắc nó cũng không sạch đâu, chưa giặt mà

i.2.n.8

😭

gnabnahc

đó là điểm nhất của outfit hả?

i.2.n.8

đúm vậy 😞 ✊

yong.lixx

vãi, gửi F để chia buồn cùng aiyen

i.2.n.8

F

miniverse.___

F

_doolsetnet

F

hynjinnnn

F

t.leeknowsaurus

F

_doolsetnet

@gnabnahc @jutdwae hyungs!!!

gnabnahc

hả

jutdwae

F

anh phải nhắn F

gnabnahc

à

F

mấy đứa bị gì thế?






















hẳn rằng jisung có một tủ đồ to như một nhà tắm thu nhỏ, thế mà lúc nào cậu cũng thấy chẳng có gì để mặc.

chắc vì cái thói quen kỳ lạ kia đó.

vẫn có mấy cái áo mà cậu thật sự rất quý, như cái áo thun in dòng chữ supreme ấy. nhưng mấy nay lỡ mặc nhiều quá rồi, jisung phải giặt nó thôi.

và tìm gì đó khác để mặc, chắc là một cái hoodie.

bạn biết ai có hàng tá hoodie ở trong tủ và lúc nào chúng cũng thơm tho sạch sẽ không? anh chan đó.

tủ đồ của anh trông như hố đen vũ trụ ấy nhỉ, nhưng chúng chính xác là những gì cậu cần, ngay bây giờ.

một hoodie tối màu, để cậu khoát lên mình mà chẳng cần bận tâm, dù sao hôm nay cũng không có lịch trình gì đặc biệt.

tay cậu lướt qua, chọn lựa từng cái áo trong khi chủ của chúng đang tắm, nhưng chỉ dăm ba mấy cái áo, anh chan không thấy phiền đâu mà lo. lâu lâu hai đứa cũng mặc đồ chung mà. tuy vậy, xem qua một hồi, không gì lọt mắt jisung cả. tâm trạng cậu bây giờ khó tả, chỉ muốn nằm lì trong chăn hoặc trốn chui trốn lủi trong nhà thôi, trời sập cũng không bước ra ngoài đâu.

cậu đưa mắt sang hướng khác của căn phòng, a, đây rồi. nó vắt chỏng chơ trên ghế, nếu như jisung bảo chọn nó vì nhìn đẹp thì rõ ràng là nói dối trắng trợn. cũng chỉ là một em hoodie đen khác có dòng chữ hiệu mahagrid. cả nhóm thì cũng có một cái hết, nhưng nếu anh chan thì chắc rơi vào tầm ba hoặc hơn.

nhưng mùi hương xộc vào mũi jisung càng khiến jisung tiến lại gần hơn nữa. ngay lúc chạm tay vào, cậu chắc cú rằng em nó là "áo được chọn". cậu khoát nó lên ngay lập tức, từ từ thả lỏng. hương thơm thân thuộc, bao bọc cậu như hệt vòng tay ấm ấp của người anh cả vậy. nhưng được anh ôm lấy, dịu dàng và yêu thương, tâm trạng cậu tốt hơn hẳn.

dù gì cũng họ cũng quen nhau lâu nhất, thân nhau nhất (?) và gần gũi nhất (?), mùi hương của chan gắn liền với cái thời thiếu niên nổi loạn, hồi còn ghen tị với người ta vì được anh quan tâm hơn, rồi lại chui vào lòng anh mà thút thít. 

tâm trạng của jisung tốt lên ngay lập tức, còn mang một chút hoài niệm.

cánh cửa phòng tắm bật mở, người kia lau lau mái tóc ước, huýt sáo bước về phòng. chỉ khựng lại một chút khi thấy cậu ở đó.

chan vừa mới tắm rửa sạch sẽ, thơm tho.

"oh, jisung hả em."

"em làm anh giật mình hả. với cả, em xin cái này nha." cậu giơ áo lên cho chan thấy.

"ừm." anh gật đầu.

sau đó cậu bước ra ngoài, chan mỉm cười chào em, rồi kiếm máy sáy tóc.

jisung cũng cười, nhưng anh sẽ không thấy được đâu.

quần áo bị mất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ