【 khánh dư niên | nhàn trạch 】 khó niệm kinh ( một )
Nhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư
Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có hoằng nếu lui tới
*
Một,
Lý hoằng thành đẩy cửa tiến vào thời điểm, nhị điện hạ đã đổi hảo quần áo, hắn nhướng mày, làm sao hôm nay như thế tích cực.
Bọn họ hôm nay muốn đi một thạch cư, la bàn bá tư sinh tử vào kinh không lâu, hoàng đế đem thần quận chúa chỉ cho hắn, đó là muốn đem nội kho từ trưởng công chúa trên tay đoạt lại đây, đam châu ám sát cũng không thành công, nhị điện hạ muốn gặp một lần vị này nhân vật, có tin tức truyền đến hôm nay phạm nhàn muốn ở một thạch cư ăn yến, Lý hoằng thành liền đính bọn họ cách vách ghế lô.
Nhị điện hạ Lý thừa trạch lần này tuy không gọi người thúc giục, thần sắc thượng lại không có gì tinh thần, mày nhăn lại, có vẻ có chút mệt mỏi. Lý hoằng thành đỡ hắn lên xe ngựa, trêu ghẹo nói, đêm qua điện hạ là không ngủ hảo?
Lý thừa trạch đảo lắc đầu, nói: "Không, hẳn là ngủ lâu lắm."
Lý hoằng thành cười, lại nói: "Nghe nói, Thái Tử bên kia cũng làm quách bảo khôn tới tìm hiểu, hạ tông vĩ cũng ở."
"Hôm nay một thạch cư là náo nhiệt."
"Trưởng công chúa điện hạ hôm qua truyền tin tức làm ngươi vào cung, ta nghe nói ngươi thân thể ôm bệnh nhẹ không đi?"
"Uống rượu nhiều điểm, lại thổi phong, có chút nóng lên, liền ngủ lâu rồi."
"Hiện tại hảo thấu?" Lý hoằng thành vẻ mặt ngầm hiểu, "Chúng ta vị cô cô kia, không có giết thành phạm nhàn, liền muốn đem nữ nhi cùng nội kho quyền sở hữu tài sản đều chắp tay nhường người, chắc là tức điên, ngươi không đi cũng hảo, miễn chịu quấy rầy chi khổ."
Lý thừa trạch nghe vậy nhìn hắn một cái, này liếc mắt một cái không có gì ý tứ, nhưng thẳng tắp mà nhìn qua, Lý hoằng thành không rõ, sờ sờ chính mình mặt, chẳng lẽ là có thứ đồ dơ gì?
Nhưng Lý thừa trạch đến cuối cùng cũng không có mở miệng, bởi vì một thạch cư tới rồi.
Bọn họ tới muốn so phạm gia tam huynh muội buổi sáng nửa nén hương, đồ ăn đều thượng tề, cách vách ghế lô mới có động tĩnh, thật xa liền nghe thấy ồn ào lại non nớt thanh âm ở ríu rít, là phạm gia tiểu thiếu gia, ở cao điệu thổi phồng kinh đô phù hoa, dùng từ chi phù hoa, đậu đến Tĩnh Vương thế tử bị trà cấp năng một chút.
Sau đó một cái thanh lệ giọng nữ răn dạy hắn: "Ai nha, ngươi không cần đương ca ca là chưa hiểu việc đời đồ nhà quê được chứ!" Nàng này thanh mới ra, nghiêm túc chọn cảm lạnh đồ ăn cái đĩa nấm tuyết phiến nhị điện hạ, ngẩng đầu cấp Tĩnh Vương thế tử đệ cái bát quái cười.
Lý hoằng thành cố tình mà khụ một tiếng, lấy chén trà che mặt.
Này phòng trong không khí vi diệu, phòng ngoại mấy người bước chân cũng từ thang lầu thượng chuyển dời đến trước cửa hành lang.