5

119 12 0
                                    

【 khánh dư niên | nhàn trạch 】 khó niệm kinh ( năm )

Năm,

Phạm tư triệt dẩu đít ở cửa thư phòng khẩu cột đá tử phía sau mỏi mắt chờ mong, đỉnh môn thần dường như thiết diện vô tư Tạ Tất An uy áp cũng lăng là không dịch oa, chờ đến hắn hơi kém ngủ rồi, kia phiến giống như vĩnh viễn sẽ không khai môn rốt cuộc kẽo kẹt khai cái phùng, hắn lập tức tỉnh.

Phạm nhàn từ bên trong ra tới, lại hảo tâm mà giúp phạm kiến đóng cửa lại, quay người lại, một lạnh một nóng hai trương gương mặt thẳng dán hắn mặt cho hắn giật nảy mình.

Hắn thưởng phạm tư triệt một cái sọ não nhảy, làm Tạ Tất An đi chuẩn bị ngựa xe, phạm tư triệt nhắm mắt theo đuôi tung ta tung tăng mà đi theo phạm nhàn phía sau, lải nhải: "Ai ca ngươi cùng cha liêu cái gì đâu liêu lâu như vậy ta đều ngủ rồi cùng bạc có quan hệ sao ai nhất định cùng bạc có quan hệ đi ta cùng ngươi nói cùng bạc có quan hệ mua bán ca ngươi nhất định đến mang lên ta nào có có chỗ lợi không nghĩ người trong nhà tiện nghi người ngoài đạo lý ngươi nói có phải hay không?"

"Trước đem ngươi kia thư cục làm tốt rồi nói sau! Đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi, ăn uống như vậy đại như thế nào không căng chết ngươi?"

"Ta ai đến cũng không cự tuyệt a ta!" Phạm tư triệt nóng nảy, "Ca ta căng bất tử, nhưng nhìn trong nồi ăn không đến miệng ta có thể cấp chết!"

"Kia ta liền đem ngươi chén cũng thu."

"Ca, hôm nay bìa cứng bản cục đá nhớ đưa ra thị trường, ta nhìn một cái đi?"

Phạm nhàn buồn cười mà nhìn chuyển biến tốt liền thu đệ đệ, đột nhiên ý thức được lần này trở về chưa thấy được Nhược Nhược, ngày thường chỉ cần hắn trở về, Nhược Nhược chắc chắn tiến đến, chẳng sợ chỉ là chào hỏi một cái.

Hai huynh đệ ở cổng lớn chờ, phạm tư triệt nói tỷ tỷ đi tham gia kinh đô các tiểu thư tiệc trà, phạm nhàn ngạc nhiên, hắn này muội muội luôn luôn không mừng xã giao, phạm tư triệt cười đến tiện tiện, nói tỷ tỷ là trốn tránh thế tử đâu.

"Lão Lý?"

"Từ lần đó đưa chúng ta từ một thạch cư trở về, Tĩnh Vương thế tử này ba ngày hai đầu hướng trong phủ chạy, đưa chút hiếm quý châu báu a sử sách họa bổn a, còn cấp lão tổ tặng chiếc xe lăn, ngươi nói hắn không tiễn đi đam châu đưa tới nhà của chúng ta, đương ai không biết hắn là muốn nhìn tỷ của ta a?"

Phạm nhàn ôm chầm hắn đệ vai, "Nói thực ra a, ngươi cảm thấy ngươi tỷ cùng Tĩnh Vương thế tử, hấp dẫn sao?"

Đầu diêu đến giống trống bỏi, phạm tư triệt nói: "Không diễn, tỷ của ta đều không phản ứng hắn!"

"Vậy ngươi nói Nhược Nhược thích gì dạng."

"Không biết a! Muốn ta nói, tỷ của ta chính là ánh mắt quá cao, Tĩnh Vương thế tử kia chính là trừ bỏ trong cung kia vài vị về sau khả năng phải làm hoàng đế, thân phận tôn quý nhất, ở kinh đô cũng là thuộc cái này." Phạm tư triệt dựng căn ngón tay cái, "Này nàng đều chướng mắt, ta xem chỉ có đi làm hoàng phi."

Kết quả lại bị thưởng cái não đâu, hắn ôm đầu dậm chân, "Ai nha ngươi lại đánh ta đừng cho ta đánh ngốc lạc đầu của ta nhưng đều là tiền!"

(Nhàn Trạch) khó niệm kinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ