3

143 12 0
                                    

【 khánh dư niên | nhàn trạch 】 khó niệm kinh ( tam )

Tam,

Hôm nay không mây.

Lý thừa trạch sai người thanh phố, ở nam thị khẩu kiều hành lang hạ lập khối bình phong, phô trương đến sợ chờ người nọ bỏ lỡ. Hắn chờ người, chính mình ngẫm lại cũng khá buồn cười, giống như trước nay đều là hắn nửa đường tiệt người, không nói đạo lý.

Đây là từ giám tra viện nha môn hồi phạm phủ nhất định phải đi qua chi lộ, lần này hắn không y cô cô đi ước phạm nhàn đến Túy Tiên Cư gặp mặt, nhưng lường trước vị kia thần thông quảng đại trưởng công chúa điện hạ luôn có biện pháp khác dẫn mục tiêu đi cái kia ngõ nhỏ.

Tâm tư của hắn không ở thư thượng, chính chán đến chết mà phiên quyển thứ nhất, Tạ Tất An thấy hắn hoảng hốt, xanh nhạt ngón tay vuốt ve trang giấy, tay không rời sách bộ dáng làm hắn không nhịn xuống, hỏi: "Này bổn 《 Thạch Đầu Ký 》 thật liền như thế đẹp?"

"Ngươi a, chính mình nhìn xem sẽ biết." Nhị điện hạ đầu cũng chưa nâng, khàn khàn tiếng nói, đại để là hôm qua trộm mang thần quận chúa ở biệt viện sau núi chính mình giá hỏa nướng hai chỉ gà mà bị phong hàn, hắn quyện quyện, nhưng nói lên sách này là cường đánh lên tinh thần, "Nói là Phong Nguyệt Bảo Giám, kỳ thật nơi nào giảng chính là phong hoa tuyết nguyệt nhi nữ tình trường đâu, thấy sơn là sơn, thấy thủy là thủy, các ngươi võ si trong mắt liền đều đánh không lại đao quang kiếm ảnh, ân, ngươi cùng hoằng thành hẳn là rất có cộng đồng đề tài... Cục đá nhớ?"

"Dân gian đều như vậy kêu."

"Vì sao?"

Tuy là đi theo nhị điện hạ nhiều năm như vậy kiếm sĩ cũng nghẹn lời, hắn nhắc nhở nói: "Điện hạ, xem sách này người hình như là ngươi không phải ta?"

"Ân, nói được cũng là." Hắn khép lại sách, cách đó không xa cái kia màu trắng thân ảnh nhàn nhã mà ngồi ở xe ngựa trên đỉnh hoảng, khả năng mỗi lần hắn từ trong cung thánh ra tới cũng là này phó dỡ xuống trọng áp lười nhác bộ dáng, hắn cảm thấy thân thiết, liên quan trong lòng mỏi mệt cũng đi không ít, nhìn đến phạm nhàn trong tay đường hồ lô, hắn mạc danh vui vẻ lên. Hắn nói tất an, nếu muốn ngươi dùng ra toàn lực, nhưng cùng trình đại thụ một trận chiến sao?

Phạm nhàn ngậm đường hồ lô, chung quanh một người đều vô, đó là thật xa đều có thể nhìn thấy lộ trung ương vị kia môn thần giống nhau nhân vật, đằng tử kinh giá xe ngựa, vương khải năm cùng hắn ngồi ở một đạo, lúc này cũng nhìn thấy, duỗi dài cổ, làm bộ khẽ meo meo hỏi: "Ai đại nhân, này nhị hoàng tử điện hạ là tại đây chờ ngài?"

Phạm nhàn không trả lời, đằng tử kinh nhưng thật ra lặc khẩn dây cương, kéo kéo khóe miệng: "Bằng không còn có thể là chờ ngươi sao?"

Vương khải năm sách, ngươi người này như thế nào sinh đến như vậy khắc nghiệt, hỏi ngươi sao ta!

Bọn họ này sảo, phạm nhàn từ xe ngựa trên đỉnh nhảy xuống, thuận tay đem gặm một nửa đường hồ lô sau này một ném, vương khải năm luống cuống tay chân hảo một trận nhi mới tiếp theo, đằng tử kinh lại mắt trợn trắng.

(Nhàn Trạch) khó niệm kinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ