Part2: Eat Together🎥

106 9 2
                                    

Thailand : BangKok 08:00AM theo giờ địa phương.

Thủ Đô đã bắt đầu nhộn nhịp dần từ 5h sáng mỗi nhà mỗi việc , những phương tiện bốp kèn in ỏi hối thúc người đi trước , sâu trong lòng thành phố hàng trăm dãy nhà tôi dừng lại ghé thăm 1 căn hộ gần ven sông , nhìn có vẻ khá đắc đỏ nhưng căn nhà lạ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thủ Đô đã bắt đầu nhộn nhịp dần từ 5h sáng mỗi nhà mỗi việc , những phương tiện bốp kèn in ỏi hối thúc người đi trước , sâu trong lòng thành phố hàng trăm dãy nhà tôi dừng lại ghé thăm 1 căn hộ gần ven sông , nhìn có vẻ khá đắc đỏ nhưng căn nhà lại chẳng có ai , ánh nắng chiếu xuyên qua cửa sổ tấm chăn cử động nhẹ , rồi tại im lặng , thì chợt tiếng di động reo lên ,bàn tay với lấy nhận cuộc gọi .

...:Alo~ thằng Win kia đã dậy chưa ,
hôm nay chúng ta có họp đồng sự kiện lúc 10h đấy.

Winny: ô hổ mày giỏi rồi mà cần gì tao nữa tự đi mà ký

...: giỡn mặt đó hả t là trợ lý là trợ lý đó làm gì có chức trách đó, mày không ký thì ai ký đây thưa ngài Thanawin .

Winny: chứ tao cũng là quản lý quèn thôi chữ ký của tao có trọng lực z sao ngài Aou

Aou: mày có thôi ghẹo gan tao chưa đại gia mà hay giả ăn xin quá à , chủ tịch giả danh quản lý là mày đó thằng trâu , bớt bớt đi.

Winny: rồi rồi giỡn tí
chơi ko khai nha mại 9h có mặt 👌.

Winny: rồi rồi giỡn tíchơi ko khai nha mại 9h có mặt 👌

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Aou Simp Phu Nhân🫂💋
24 tuổi

Phi công có thâm niên 5 năm , và chiếc máy bay lớn hơn 4tuổi. ( niên hạ công trong truyền thuyết).

Đã và đang làm trợ lý cho Win , nói là trợ lý chỉ đạo sự kiện chứ thật ra là lừa dối tất cả là lừa dối," Aoun khổ lắm mọi người đường đường là giám đốc cả 1 cty tài chính chỉ vì thằng trâu kia thấy công việc quá nhàm chán đã ra ngoài lập 1 cty tổ chức sự kiện riêng , nơi mà nó có thể muốn làm gì thì làm , đáng lẻ là tôi không đi đâu nhưng bởi vì phúc lợi mà nó cho tôi quá là hấp dẫn đi , làm 1 được 2 thì ai ko làm chứ , vật chất quyết định ý thức , bút sa gà chết và thế là tôi dính với nó đến hiện tại được 3 năm , trộm vía công việc ngày càng thăng tiến cty ngày càng được nhiều người biết đến , như là hôm nay chúng tôi sẽ kí 1 hợp đồng tổ chức sự kiện lớn đại khái là 1 concert với quy mô 15.000 người , để đảm bảo mọi chuyện được diễn ra tốt đẹp tôi và Win chắc sẽ phải cực hơn nhiều so với những sự kiện trước đây rồi , hãy chúc chúng tôi may mắn nhé , khap khun na ~~~".

 WinnySatang || MIC và GuitarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ