chương 5

426 38 4
                                    

"Cái tình huống quái quỷ gì thế này,sao lại thành ra thế này chứ"

Đó là suy nghĩ của nirei bây giờ,cậu đang ngồi trong bồn tắm nhưng vấn đề là có cả suou ở đằng sau.5 phút trước suou bước vào trong nhà tắm và chỉ nói

-"nirei-chan,chúng ta tắm chung nhé" rồi cứ thế bước vào trong bồn tắm,bây giờ người nirei đỏ bừng vì ngại,cậu cảm thấy ánh mắt suou cứ nhìn chằm chằm mình dù cậu không hề quay đầu lại.Thâm tâm cậu cứ gào thét lên,cậu muốn đứng dậy nhưng có thứ gì đó cứ ngăn chặn cậu lại.Còn suou thì đang rất tận hưởng,anh cứ nhìn chằm chằm nirei, muốn ăn tươi nuốt sống cậu.Nhìn làn da trắng mịn,dáng người nhỏ nhắn làm anh thấy nứng,anh nhẹ nhàng đặt hai tay của mình lên cổ nirei rồi kéo cậu dựa vào lòng mình.

Mặc dù suou rất nhẹ nhàng nhưng nirei khi bị hai bàn tay đặt vào cổ thì cậu giật thót lên,bàn tay đó kéo cậu ra đằng sau. Cậu thấy ngại muốn chết,muốn nhẩy ra khỏi cái bồn tắm lắm rồi,người cậu cứng ngắc. Cậu cảm thấy không thoải mái từ lúc suou bước vào trong này,bàn tay của suou đang đặt trên cổ cậu từ từ trườn xuống và cuối cùng bàn tay đó đặt ở eo cậu. Cậu nghe thấy tiếng thở phào của suou, đôi bàn tay vẫn đặt ở eo cậu,cậu thấy có cái gì đó cấn cấn ở thắt lưng nhưng không dám mò tay ra đằng sau.( clm viết xong đoạn này t buồn cười quá phải một lúc sau mới viết tiếp đc 👽)

Thấy yên tĩnh quá nên cậu đành mở lời để xóa đi tình cảnh xấu hổ này

-"ừm..suou-san,cậu có thể bỏ tay ra không,tớ thấy nhột" nghe thấy thế suou liền từ từ trườn tay xuống dưới đùi nirei,anh ghé sát tai nirei nói

-"vậy chỗ này cậu có thấy nhột không" vừa nói anh vừa xoa đùi cậu. Làn da của nirei bây giờ đỏ bừng,cậu thấy hối hận, biết thế không nói thì hơn. Cậu cảm thấy khó xử,suou đã vượt quá giới hạn của cậu rồi,cậu liền nhấc tay của suou ra khỏi đùi mình. Tiến người lên phía trước,giữ khoảng cách với suou,cậu quay lại đối mặt với suou và từ tốn nói

-"suou-san,tớ không thích thế này,làm ơn...xin cậu"đôi mắt của cậu chứa đựng sự cầu xin,cậu không muốn như thế này,cậu không thích bị giam ở trong cái lồng. Nirei là một người thông minh,cậu có một trí nhớ rất tốt,cậu có thể hiểu được cảm xúc của người khác nhưng cậu không thể hiểu được cảm xúc của suou. Trước giờ suou luôn bảo vệ cậu,cậu  nghĩ suou luôn bảo vệ những người khác như cậu nhưng khi suou nói rằng thích cậu thì cậu mới biết rằng suou bảo vệ cậu đều xuất phát từ tình yêu.

Nirei đứng dậy ra khỏi bồn tắm,cậu không quan tâm cậu đang khỏa thân,mặc kệ khuôn mặt mặt ngạc nhiên của suou cứ nhìn cậu, cứ thế đi thẳng đến cửa rồi vớ lấy bộ quần áo,cậu mặc tạm cái quần cái quần rồi đi ra ngoài. Sau  khi vào trong phòng,cậu ngồi lên giường rồi lăn ra giãy đành đạch,nhìn mặt cậu thế thôi chứ cậu ngại muốn chết. Cậu bắt đầu thấy hối hận,đáng ra cậu nên ngồi im trong đấy,cậu sợ tí nữa suou sẽ làm làm mình.Rồi cậu nhớ đến cái dây xích,"có khi nào tí nữa suou sẽ mang thứ đó vào rồi còng chân mình không". Đó là suy nghĩ cậu bây giờ,nhưng rồi cậu lại gạt suy nghĩ đó đi,bây giờ cậu phải tập trung vào việc trốn thoát. Nơi này rất rộng lớn,trời cũng đã tối nên bây giờ cậu không thể ra ngoài được,cậu cứ ngồi suy nghĩ 7749 cách ra khỏi nơi này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SuouNirei] giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ