🚆🚆

59 6 0
                                    

Theo như lời bạn cùng phòng của Lý Đông Hách chia sẻ, cậu ấy là con nhà có điều kiện, sinh hoạt phí không hề thiếu thốn, bình thường cũng không có thói quen tiêu sài hoang phí nhưng lại cứ rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. 

Hơi buồn cười nhưng cứ mỗi cuối tháng, Lý Đông Hách lại phải cắn răng chịu đựng nhịn ăn nhịn uống chứ cũng không tìm ba mẹ xin thêm tiền. 

Nhìn thấy người bạn cùng phòng đáng thương đang cắn cắn đôi đũa nhấm nháp miếng bánh mì kiều mạch nhưng hai mắt nhìn chằm chằm vào đĩa thức ăn của mình, M - bạn cùng phòng của Đông Hách, rốt cuộc không thể chịu nỗi nữa mà đẩy hơn phân nửa phần ăn của mình qua cùng lời nói đầy tính "giáo dục" làm cho Lý Đông Hách cảm động đến sáng rỡ hai mắt (hoặc vì đói quá): 

"Bạn tôi ơi, lớn rồi, chi tiêu phải có kế hoạch một chút."

Lý Đông Hách sốt sắng ăn, đáp: "Phí đường sắt cao tốc lại tăng rồi." 

"Đường sắt cao tốc? Tại sao cậu lại phải đi tàu cao tốc nhiều như thế?" 

M nghĩ không ra lý do vì sao một sinh viên bình thường lại chi nhiều tiền như thế cho tàu cao tốc mỗi tháng. 

Người bên kia nhét bánh bao vào miệng, đặt đũa xuống, ngẩng đầu nhìn M thở dài. 

M bị Lý Đông Hách nhìn chằm chằm đột nhiên có chút bất lực. 

"Thôi thà cậu đừng nói... cậu nhìn tớ như thế, tớ nuốt không trôi." 

"Thật ra... bởi vì bạn trai của tớ đi học xa..." 

"Đông Hách, cậu có cảm thấy đang ăn cơm mà được nghe come-out sẽ có lợi cho việc tiêu hóa của tớ không?" 


[MH] my late-night bus | MarkHyuck FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ