Cuối tuần Lý Đông Hách quyết định lôi một rương đầy quần áo vui vẻ trờ về nhà. Đông Hách nói với M rằng, ngẫu nhiên thay đổi như vậy có lẽ Mẫn Hanh sẽ có điều so sánh và nhớ về Đông Hách.
M huơ huơ tay chào tạm biệt Đông Hách liền tiếp tục chơi game, M biết Đông Hách vô luận làm bạn cùng phòng, bạn học hay người yêu gì cũng đều là một người rất đa tình, cậu ấy sẽ không dễ dàng lựa chọn từ bỏ.
Và chúa sẽ thương xót cho những đứa trẻ tin vào tình yêu.
Vài ngày sau, M quay về phòng thì thấy Đông Hách ngồi trước máy tính với ánh mắt tuyệt vọng, "Nói nghe này, lớn rồi bỏ cái tật cắn móng tay được không?"
Đông Hách nghe tiếng M mới chậm rãi quay đầu lại nhìn, bộ dạng thông minh hoạt bát mọi khi của cậu ấy như bị vứt cho chó ăn, hiện tại trông không khách gì con chim cánh cụt ngốc.
"Tớ chỉ muốn đảm bảo mình không có nằm mơ."
"Yo, đã xảy ra chuyện gì mà bối với rối?"
"Mẫn Hanh nói muốn đến đây làm việc."
"Anh ấy còn xin lỗi tớ, sau này sẽ không để tớ vất vả nữa."
M vỗ vai Đông Hách, "Cậu xem, không phải chỉ mình cậu cố gắng nữa. Hôm nay có thể khóc vì hạnh phúc rồi."
"Tớ mới không khóc. Còn cậu cũng đừng chọc tớ phải khóc nữa..."
Mẫn Hanh luôn suy nghĩ quá thực tế và hiếm khi dành thời gian cho những chuyện lãng mạn vô bổ, vì vậy anh ấy mới nỗ lực để lên nhiều kế hoạch tương lai. Đông Hách thì khác, đằng sau việc trao đi yêu thương là trái tim vô cùng khao khát có được tình yêu, trái tim nhạy cảm lại vô tình nhận lại nhiều tổn thương.
Những bài kiểm tra, deadline, việc làm thêm tất thảy, Mẫn Hanh đều gác lại để dành thời gian cho Đông Hách, thoáng chốc tích lũy thành nguồn tài nguyên cho tình yêu của họ. Nhưng nếu không có sự kiên trì của Đông Hách thì chắc bọn họ sẽ chẳng bao giờ có kết quả.
"Thật là trời sinh một đôi mà," M không nhịn được mà trêu. Cậu ấy móc điện thoại ra bấm vào ứng dụng giao đồ ăn.
"Chúc mừng cậu nhé Đông Hách, hôm nay cậu khao nha?"
"Coi như là nhờ Mẫn Hanh mà cậu được ăn đồ ăn tớ khao đấy."
Lần này là Mẫn Hanh từ ga tàu chạy vội vã đến cổng trường của Đông Hách. Anh ấy đã đến và mang theo một tia hy vọng thật đẹp cho tình yêu của họ.
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[MH] my late-night bus | MarkHyuck Fanfic
Fanfiction🦉Tags: Yêu xa, đại học 🦉Tình trạng: Hoàn