chuyện đã rồi

854 104 5
                                    

⚠️hơi 16+ xin hãy cân nhắc trước khi đọc.

“Em không ngờ anh là loại người như vậy?”

“Anh sống như vậy đó em”

Han Wangho đã đoán được ra, cái chuyện xấu xa mà gã đã làm sớm muộn gì cũng phải bị phát hiện, nhưng người đàn anh lại chẳng ngờ mọi việc lại bị phanh phui sớm đến thế, nhưng thôi cũng chẳng sao đâu, vì dù gì Son Siwoo cũng đã là của Han Wangho này rồi.

Chuyện gì cũng đã rồi thì còn gì phải sợ mất em xinh?

Có muốn đòi lại người yêu cũ thì cũng là chuyện vô cùng khó khăn, vì Siwoo hiện tại trông chẳng có vẻ gì là muốn rời xa Wangho này lắm đâu.

“Nhỉ?”

Mặc cho ngoài kia có bao nhiêu tên đàn ông đánh nhau vì mình, Son Siu vẫn ngoan ngoãn cuộn mình trong lớp chăn bông, chờ đợi anh người yêu bằng tuổi trở về vuốt ve.

Không phải do Siwoo đâu, thật đấy, chỉ là do Han Wangho thật sự có tay nghề vuốt mèo của một con sen giàu kinh nghiệm, đến độ chỉ cần được anh người yêu vai to nựng cằm cũng đủ khiến con mèo khó nết như Siwoo phải nằm im thin thít.

“Đừng có động vào em”

“Không muốn anh vuốt bụng à”

Thế là con mèo đen họ Son lại nằm im như bị điểm huyệt, còn không ngại tỏ ra đáng yêu để lấy lòng anh chủ đẹp trai, đây có vẻ là thói xấu duy nhất mà Son Siwoo có được kể từ ngày bị anh người yêu tên Wangho chiều hư.

Nhưng những lúc như thế này lợi thì ít còn hoạ thì nhiều vô biên, vì Han Wangho chỉ sẽ chơi với mấy con mèo yêu của ảnh 5 phút, còn 23 tiếng 55 phút còn lại là thời gian để anh ta chơi chết con mèo hay ồn ào của ảnh.

Thú thật thì bản thân anh trai họ Han cũng thấy tự hào ghê lắm, vì gã đã cắp thành công con mèo dính người này về từ chỗ người anh em thân thiết, mà chẳng cần phải nhọc công tìm kiếm đâu cho xa.

Chỉ trách Park Dohyeon ngu chứ làm sao lại trách Han Wangho sống ác, vì làm gì có con sen nào từ chối được chú mèo dễ thương như Siu Siu của Dohyeon đâu.

À, giờ thì gọi là đã từng thôi.

Nhưng trái ngược với phản ứng trong suy tính ban đầu của anh sinh viên Han, thì Park Dohyeon trông có vẻ lì đòn hơn những gì mà anh ta đã tưởng, nó vẫn vui vẻ ra mặt như thể cả hai chưa từng có cuộc chiến chén em người yêu của nhau, vẫn có thể tự nhiên gọi một tiếng anh Wangho ơi như trước.

Nhưng sau lưng của tên lỏi con ranh mãnh ấy thì lại là cả một bản kế hoạch đồ sộ về hành trình cướp lại anh người yêu cũ họ Son, đâu phải tự nhiên mà sinh viên SNU hay đồn Park Dohyeon mang vẻ đẹp bí ẩn như loài rắn độc trú ngụ trong khu rừng tối tăm ở bìa rừng Bắc Mỹ.

Dạo gần đây Son Siwoo rất hay bị người yêu cũ làm phiền, nhưng em không có cảm giác khó chịu tí nào đâu, thật đó.

Cứ đến đúng giờ cơm tối mỗi ngày và đều đặn vào lúc 17 giờ 30 phút, thì cậu tình cũ sẽ lại ship đến cho em những món quà vặt chẳng bổ béo gì nhưng mà lại thơm ngon hết biết, mà Dohyeon cá là Siu Siu đáng yêu sẽ không dễ gì từ chối được đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pevihends - tình mới tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ