my first.

518 66 2
                                    

✦✦✦

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✦✦✦

đặt chân vào phòng chờ sau cánh gà, gói ghém những tiếng hò reo và cảm xúc vỡ oà của người hâm mộ lại nơi đáy mắt, jeong ji-hoon vẫn chưa thể thoát khỏi niềm hạnh phúc tột cùng của việc vô địch msi. cơ thể vẫn không ngừng run lên là biểu hiện rõ nhất của sự phấn khích trong em lúc này. lần mò trong túi xách, ji-hoon vô thức bấm gọi cho dãy số quen thuộc được đặt bằng cái tên "anh của em".

tay bấm điện thoại là thế nhưng trí óc vẫn không thể thoát khỏi trạng thái lâng lâng, cả thân xác lẫn tinh thần em lúc này như đang đứng giữa ranh giới mơ và thật. đang mải mê đắm chìm trong dư vị vui sướng nơi đỉnh cao danh vọng, ji-hoon mơ hồ nghe thấy một giọng nói nhẹ nhàng văng vẳng nơi đôi tai vẫn đang ù đi bởi tiếng hò reo ban nãy.

- bao năm rồi ấy nhỉ? danh hiệu quốc tế đầu tiên ấy.

giọng nói mà ji-hoon tưởng chừng đã quên mất trong suốt kỳ msi này đã thành công được hồi sinh qua âm thanh rè rè phát ra từ chiếc điện thoại của em. chỉ bằng vài câu hỏi thăm, kim hyuk-kyu đã thành công kéo jeong ji-hoon đang bay nhảy nơi chín tầng mây trở về thực tại.

- vui quá nên quên mất giọng anh à?

có chút giận hờn mà cũng có chút cười đùa trong lời nói của anh khiến ji-hoon chỉ biết bật cười mà đáp lại.

- làm sao mà quên anh được, nhưng nếu là cúp worlds thì cũng có thể đấy.

sau câu đùa của ji-hoon, cả hai đều cười phá lên thu hút sự chú ý của geon-bu.

- đang gọi cho anh hyuk-kyu à?

ji-hoon dời tầm mắt vô định của mình sang geon-bu rồi gật đầu một cái. người bạn chung đội thấy thế liền la lớn.

- anh hyuk-kyu à em đi theo anh rồi đấy.

hyuk-kyu lại được dịp cười lớn vì anh biết ý geon-bu ở đây là em đã có được bộ sưu tập danh hiệu đáng mong ước của các tuyển thủ liên minh huyền thoại chuyên nghiệp như anh.

- chúc mừng nhé, geon-bu.

lời chúc mừng là dành cho geon-bu nhưng sự dịu dàng ấy lại chỉ có mình ji-hoon nghe được.

- geon-bu, anh hyuk-kyu chúc mừng mày đấy.

ji-hoon nói vọng theo khi thấy geon-bu đang rời đi. geonbu khi nghe thấy thì mặt hớn hở mà chạy ra ngoài ăn mừng cùng các anh em vì cậu biết jeong ji-hoon bản lĩnh trên đấu trường công lý từ xưa đến giờ ấy vậy mà suốt ba năm qua vẫn chưa từng dám thổ lộ tình cảm của mình.

chodeft | cúp và anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ