Ruka tỉnh dậy và thấy một khoảng trống nơi mà lẽ ra Pharita đang ở.Một cơn sóng thần cảm xúc tràn vào cô khi cô nhớ lại những gì họ đã làm tối qua.
Điều này không tốt.
Nhưng nó cũng không tệ nhỉ?
Cô quyết định đi tìm Pharita nhưng không thấy cô ấy đâu cả.
Điện thoại của cô có rất nhiều thông báo, nhưng không có thông báo nào trong số đó đến từ người duy nhất mà cô muốn nghe. Cô cố gắng gọi cho cô ấy nhưng cô ấy không bắt máy.
Ruka dành thời gian còn lại trong ngày trong căn hộ của Pharita để đợi cô gái kia, nhưng khi mặt trời bắt đầu lặn mà vẫn không thấy bóng dáng cô gái kia, cô quyết định đưa Loki và Hoshi đi dạo.
Ruka ngắm hoàng hôn khi ngồi trên ghế đá công viên cùng Loki và Hoshi đang chơi đùa dưới chân cô. Cô nghĩ lại thời điểm này tháng trước, khi cô rất buồn và tan vỡ, nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có lý do để mỉm cười nữa. Cô nghĩ về Minju, cái tên mà cô đã cố gắng tránh nói hoặc nghĩ đến vì nó mang lại quá nhiều đau đớn, nhưng khi cô nói ra điều đó, nỗi đau đã chuyển từ một thứ gì đó sắc bén thành một cơn đau âm ỉ. Nhưng sau đó cô cũng nghĩ về Pharita, và những gì cô cảm thấy với cô gái kia, đó là sự thật hay tất cả chỉ là sự ảo tưởng?
Khi đèn đường bắt đầu bật sáng, Ruka, Loki và Hoshi quay trở lại căn hộ của Pharita. Họ thấy cô ấy đang ngồi trên ghế dài, nhìn chằm chằm vào điện thoại.
“Tôi lo các bạn bị bắt cóc hay gì đó” Pharita nói khi họ bước vào phòng.
“Chúng tôi cảm thấy bồn chồn nên chúng tôi ra ngoài đi dạo…”
Cách Ruka xưng hô là chúng tôi, rất dễ dàng và không có sự phân biệt. Chính tất cả những gì từ ‘chúng tôi’ ám chỉ đã khiến Pharita nổi điên hơn. Làm thế nào cô ấy có thể làm điều này? Làm sao cô ấy có thể bước vào cuộc đời của Pharita khi rõ ràng cô chưa sẵn sàng?
“Tôi đưa mẹ đến sân bay, tôi nói với mẹ là cậu phải học cả ngày nên không thể đến được…”
“Tôi sẽ đi với cậu nếu cậu yêu cầu, Riri…”
“Thực sự không cần phải làm thế đâu” Pharita cúi xuống nhặt một chiếc phong bì dày màu nâu chứa đầy tiền mặt đang chờ trên bàn cà phê. “Đây là phần còn lại của khoản thanh toán của cậu...cậu đã làm tốt. Mẹ tôi rất thích cậu.”
Ruka chỉ đứng đó, không nhúc nhích để lấy phong bì.
“Ruka, đừng khiến chuyện này trở nên khó khăn hơn mức cần thiết. Cứ cầm đi."
Pharita nắm lấy tay cô ấy và ấn chiếc phong bì vào người Ruka.
“Tôi không thể chịu được, tối qua là…”
“Đêm qua là một sai lầm.” Pharita quay mặt ra cửa sổ vì không thể chịu đựng được nữa. “Tôi nghĩ cậu nên rời đi.”
“Pharita, cậu không thể… cậu nghĩ rằng cậu…”
“Nhìn này, cả hai chúng ta đều biết đây là gì nên đừng nhầm nó với bất cứ thứ gì khác. Tôi không biết cậu nghĩ chuyện gì đang xảy ra giữa chúng ta nhưng tôi đã biết ngay từ ngày đầu rằng đây chỉ là một thỏa thuận kinh doanh. Vì vậy xin hãy rời đi vì tôi còn có việc phải làm…”
Pharita nghe thấy cô gái kia nói lời tạm biệt với Loki và Hoshi trước khi cánh cửa đóng lại. Phải mất vài phút cô mới có thể bắt mình quay lại, vì cô biết rằng khi cô làm vậy thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Sẽ chẳng có gì ngoài một căn phòng trống.
Khi quay lại, cô thấy hai chiếc phong bì dày màu nâu đang đợi cô trên bàn thay vì một chiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Girlfriend || Rupha
FanficPharita Chaikong thuê Kawai Ruka làm bạn gái giả của mình. ______ Truyện lấy từ ao3 và chưa được sự đồng ý của tác giả.