Năm năm trước, Choi Yeonjun, một omega trội, xinh đẹp, giàu có, quyền lực, mạnh mẽ và gần như không sợ bất kỳ một ai, đồng ý cưới Choi Soobin chỉ vì một lý do hết sức nhảm nhí.
- Anh ta nấu ăn ngon, duyệt!
Cậu ta chính xác là ép Choi Soobin làm chồng mình.
Choi Soobin từ chối, Choi Yeonjun mua lại nhà hàng anh đang làm.
Choi Soobin mở tiệm làm chủ, Choi Yeonjun cho tiền để khách của anh đi mua hàng ở tiệm khác.
Choi Soobin bán lại tiệm, bỏ về quê, Choi Yeonjun mua chuộc không để anh kiếm được việc ở quê nhà.
Choi Soobin đi xem mắt cưới vợ, Choi Yeonjun thấy anh xem mắt ai thì cho tiền để người đó tạt nước vào mặt anh.
Cuộc sống của Choi Soobin từ ngày gặp phải Choi Yeonjun thì không khác gì cực hình. Mọi nơi anh đi, mọi việc anh làm đều có sự xuất hiện của Yeonjun. Nếu không có Yeonjun thì có tiền của Yeonjun, nếu không có tiền của Yeonjun thì có bất động sản của Yeonjun, cấp dưới của Yeonjun, người bị Yeonjun mua chuộc,... tất tần tật đều dính dáng đến ba chữ: CHOI YEON JUN.
Sáu tháng sau sự theo đuổi có phần ép buộc đó, Choi Soobin đồng ý cưới Yeonjun, với tinh thần tự nguyện.
- Là hoàn toàn tự nguyện.
Lời nói thốt ra với gương mặt méo xệch.
Đám cưới diễn ra theo đúng mong muốn của Yeonjun. Một anh chồng ngoan, một cuộc hôn nhân mà oemga như cậu luôn ở vai trò áp đảo. Mọi lời Soobin nói ra, mọi việc Soobin làm, mọi nơi Soobin đi, mọi mong muốn, mọi tài sản, mọi thứ của Choi Soobin, đều gán thêm một dòng chữ: "thuộc về Choi Yeonjun".
Đó là một cuộc hôn nhân tuyệt vời!
Soobin từng nghĩ như thế.
Còn bây giờ thì không.
Năm năm sau ngày cưới đó, Choi Soobin lần đầu tiên dám cãi lại bạn đời của mình.
- Mình ly hôn đi Yeonjun!
Một lời ly hôn của Soobin đã chọc đến lòng tự cao của Yeonjun.
-----
Tên: Hai lần yêu anh.
Thể loại: tình cảm, gia đình, ABO, hài.
Có ngược nhưng mà tí xíu.
Đầu bếp ôn nhu, alpha lặn Choi Soobin
Giám đốc kiêu ngạo, omega trội Choi Yeonjun
Cảnh báo nội dung: không gì cả. Đọc đi, vui lắm.
Chap 1 sẽ ra vào tháng 6, ngày nào chưa biết :))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|HE| txt - soojun - hai lần yêu anh (ABO)
Fanfictionomega trội choi yeonjun đồng ý cưới một alpha lặn như choi soobin chỉ vì anh ta nấu ăn ngon. năm năm sau, alpha lặn choi soobin ly hôn omega trội choi yeonjun... ----- "em đăng ký kết hôn với cái công việc của em luôn đi! con em là hợp đồng còn chồ...