- Một bánh kem trái cây nhiệt đới bàn số hai!
Beomgyu đưa hóa đơn về phía của Jungwon, hóa đơn lại được mang đến vị trí của Soobin, đầu bếp chính đồng thời là ông chủ của nhà hàng này.
- Em hỏi khách có thể chờ lâu một chút không? Chúng ta hết cam rồi, bên giao hàng đang mang đến.
Soobin kéo khẩu trang của mình xuống một chút, anh từ quầy bếp nhìn ra nơi Beomgyu đang đứng, ra hiệu cho cậu đi đến hỏi khách hàng giúp mình.
Vài phút sau đó, Beomgyu quay lại với một tờ giấy ghi chú khác:
- Khách bảo đợi được, còn gọi thêm mấy món này nữa... – Nói đến đây, Beomgyu hạ nhỏ giọng của mình xuống, nói vào tai của Soobin – Kì cục lắm, em có nói là hết cam nên phải đợi, rồi tự dưng họ gọi bánh mouse cam, nước ép cam, cam tươi, bánh cam phô mai... cứ như là cố tình ấy!
Soobin tặc lưỡi, liếc mắt về phía bàn của nhóm khách vừa gọi hàng tá món liên quan đến cam kia.
- Lại là bên phóng viên à?
- Em cũng nghĩ vậy...
- Thôi quay lại làm việc đi, anh tính sau.
Soobin đẩy Beomgyu quay lại quầy của mình, anh cầm lấy tờ giấy ghi chú, hướng phía khu bếp của mình mà đi vào, dán dính tờ giấy đó lên bảng, nhưng lại gấp lại một góc trên tờ giấy, ám chỉ việc các món mà khách bàn số hai yêu cầu sẽ bị mang ra chậm hơn. Chiêu trò này của phóng viên Soobin chẳng còn lạ gì nữa. Cố tình gọi những món phải làm lâu hơn để ở lại nhà hàng lâu thêm một chút nữa, một luật bất thành văn ở thành phố, thời gian chờ từ lúc xong bữa ăn cho đến lúc rời đi không nên quá hai giờ, để nhường bàn cho lượt khách đến sau. Muốn lấy thêm tin tức thì phải ở lại lâu thật lâu. Chưa kể nếu làm khó Soobin, có khi còn bắt được cảnh anh tức giận, lúc đó đăng bài ẩn ý rằng Soobin bất hòa với Yeonjun, trút giận lên khách đảm bảo còn thu hút hơn nữa.
Kể từ ngày kết hôn với Yeonjun đến nay, hầu như ngày nào cũng có phóng viên tìm đến nhà hàng của Soobin để tìm kiếm tin tức liên quan đến cuộc hôn nhân của cả hai. Soobin không hiểu rõ quan hệ của vợ chồng anh rốt cuộc là có liên quan gì đến công việc của họ, chỉ biết rằng theo một chu kỳ không xác định, cứ vài tuần một lần, hoặc là anh, hoặc là Yeonjun, hoặc là cả hai, lại bị đưa lên báo chí với vài thông tin mà cả hai đều không thấy hay ho gì cả.
Soobin đã nghĩ ra hàng tá cách để phát hiện được phóng viên. Ở năm thứ năm của hôn nhân, anh càng khó phát hiện hơn những phóng viên lẫn trong số khách hàng đó. Lần trước là nhờ Beomgyu đạp vào chân mình để giả vờ hét lên, khiến phóng viên lập tức theo phản xạ mà cầm cả ống kính to đùng ra để chụp. Một lần khác nữa, Soobin cố tình giả vờ về sớm với lý do đón Yeonjun đi xem phim, tức thì một nhóm tận mười hai người cũng lục đục đứng dậy theo anh, chắc chắn là muốn đi theo để mong chụp được cảnh tình tứ hoặc cãi cọ của cả hai.
Lần này là may mắn số cam còn lại trong tủ lạnh hết thật, nhờ vậy mà lại tiếp tục phát hiện ra thêm phóng viên vẫn cố lén lút muốn lấy tin tức từ cả hai.
Thở dài, Soobin quay lại làm việc của mình, anh đã quen với việc bị phóng viên đeo bám suốt cả năm năm qua từ khi kết hôn với Yeonjun. Việc này dần dần cũng không khiến Soobin quá quan tâm, anh cho rằng đó là cái giá khi đã kết hôn với một người quá nổi tiếng như Yeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HE| txt - soojun - hai lần yêu anh (ABO)
Fanfictionomega trội choi yeonjun đồng ý cưới một alpha lặn như choi soobin chỉ vì anh ta nấu ăn ngon. năm năm sau, alpha lặn choi soobin ly hôn omega trội choi yeonjun... ----- "em đăng ký kết hôn với cái công việc của em luôn đi! con em là hợp đồng còn chồ...