2 - Người chủ động là omega

71 11 0
                                    

London, năm 2016...

- Em định sẽ về nhà vào cuối tháng này, anh có thể sắp xếp đưa em đi chơi ở Seoul được chứ, anh cả?

Yeonjun nói chuyện cùng người anh cả alpha của mình, cậu đang sắp xếp một chuyến đi về Seoul sau nhiều năm ở London. Bình thường, Yeonjun chỉ về nhà vào mỗi dịp Tết, những ngày Quốc lễ ở Hàn Quốc cậu cũng không mặn mà với việc về nhà vì sự tẻ nhạt mà gia đình cậu mang lại. Hiện tại, Yeonjun đã hoàn thành chương trình học trung học ở Anh, cậu dự định sẽ nộp hồ sơ xin xét tuyển vào đại học Cambridge ở đây, còn hiện tại sẽ về Hàn Quốc du lịch một chuyến trước khi quyết định quay lại việc học.

Trước khi về Hàn, như mọi khi, Yeonjun lại gọi điện báo trước cho anh cả của mình.

- Cuối tháng này anh có một dự án quan trọng, nếu em không phiền thì khi về giúp anh không?

- Em nghĩ là không được rồi...

Yeonjun chuyển cuộc gọi sang chế độ facetime, cậu đưa cho anh cả xem mái tóc màu vàng tươi mới mà mình vừa nhuộm vào hai ngày trước.

- Mái tóc này chẳng nghiêm túc tí nào!

- Thật hả Yeonjunie... em định sẽ tán tỉnh alpha nào ở London bằng mái tóc vàng để khiến cho mình như con lai à?

Màn hình điện thoại của Yeonjun hiển thị hình ảnh của người anh cả đang giữ chức tổng giám đốc của Fash – công ty con mảng thời trang của tập đoàn Heal mà gia đình của Yeonjun đang làm chủ. Anh cả của Yeonjun – Hwangjun gật gù trước vẻ ngoài của em trai mình, dù mái tóc này chẳng nghiêm túc để đi gặp các đối tác người Hàn chút nào, nhưng nó là dấu hiệu cho thấy Yeonjun đang thực sự tận hưởng tuổi trẻ của mình thay vì chỉ vùi đầu vào việc học mà quên mất cả độ tuổi của bản thân.

Yeonjun cũng đã mười tám tuổi, kết quả kiểm tra tháng trước cũng trả về rằng cậu là một omega trội, không bị chi phối quá nhiều, cũng không dễ mất kiểm soát như các omega thông thường. Theo như truyền thống, đây là lúc thích hợp để Yeonjun đi xem mắt các thiếu gia từ các tập đoàn đối tác, nhưng vì là omega trội, sợ rằng cậu sẽ lấn át các thiếu gia alpha kia, nên vẫn chưa có bên nào liên hệ với Heal. Yeonjun hài lòng với việc đó, cậu ghét việc bị chi phối như cái cách mà bố đã làm với mẹ. Mười tám năm sống trong nguyên tắc và mười năm kể từ khi ý thức về sự chống đối được hình thành, Yeonjun đã cố gắng để tuyến thể và các yếu tố giới tính của bản thân phát triển hết mức có thể. Mục đích cậu đặt ra là alpha, nhưng kết quả omega trội khiến cậu cảm thấy còn tuyệt vời hơn.

Nếu là alpha, cậu vẫn sẽ phải kết hôn với một omega mà mình thậm chí còn chẳng biết là ai. Ngửi lấy mùi hương của đối phương như một việc hiển nhiên khi quan hệ, và lại tiếp tục nhìn bản thân lặp lại một phần cuộc hôn nhân từ đời F gần nhất mà cậu hằng chán ghét.

Nếu là omega, vẫn như thế, nhưng người bị chi phối sẽ là Yeonjun. Lại là hôn nhân sắp đặt mà thậm chí cậu còn chẳng thể có quyền từ chối, một alpha nào đó đến và chọn cậu như nhặt lấy con chó trong cửa hàng thú cưng, mang về nhà và đem đổ một phần trong cái sự nghiệp học tập của cậu xuống đáy vực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|HE| txt - soojun - hai lần yêu anh (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ