Cái chết của Nathaniel thì không ai có thể phủ nhận được. Hiện trường cái chết của gã quá rõ ràng. Nhưng nguyên nhân gã chết vẫn được bàn luận mãi không thôi. Khi xét nghiệm hiện trường thì ai cũng không nhận thấy bất kì dấu vết của sự vật lộn nào, đã thế vị trí tìm thấy xác chết của Nathaniel là tại một căn phòng khép kín, không ai ngoài bản thân người đã chết vào trong. Đã thế lại còn có một bức di thư ngay bên trên chiếc bàn nằm yên vị bên cạnh xác chết của Nathaniel.
Với những bằng chứng đanh thép ấy, đến cả những kẻ ngốc nhất cũng có thể đoán ra đó là một vụ tự sát. Tuy nhiên vài người lại không nghĩ thế, chẳng hạn như ngài Norwell - cha của gã. Ông ta cho rằng đây là một vụ ám sát.
Đồng thời bức di thư ấy cũng được gia tộc Norwell che giấu kĩ lưỡng, kĩ đến mức người ta tưởng như họ đã xoá xổ nó nhầm bảo vệ một bí mật kinh khủng nào đó.
Thế rồi vụ án khép lại và cái chết của Nathaniel vẫn mãi mãi là một ẩn số, người thì cho rằng gã đã tự sát, vẫn có người cho rằng Nathaniel đã bị ám sát bởi vì một cậu trai trẻ thông minh, tài năng như thế tại sao lại có thể đột ngột đưa ra một quyết định bồng bột như thế. Với lại, gia tộc Norwell vốn nổi tiếng là những tín đồ trung thành của Chúa, nếu như có người trong nhà Norwell lại đi tự sát thì chẳng khác gì phản bội và vi phạm điều luật tối kị của Chúa và sẽ bị đầy xuống địa ngục. Như thế thì người nhà Norwell còn mặt mũi gì để đứng trước mọi người nữa chứ.
...
Nathaniel nheo mày khó chịu trước thứ ánh sáng chói loà gắt gao của mặt trời, gã đưa tay lên dụi dụi vài cái vào cái mắt đang đau nhói như bị đốt cháy bởi thứ ánh sáng to lớn kia.
Sau khi đôi mắt gã đã dần thích nghi được và ánh sáng kia cũng đã dịu đi phần nào, Nathaniel chậm rãi ngồi dậy và gỡ tay xuống, gã từ tốn nhìn một vòng xung quanh mình.
Đó là một khoảng không trắng xoá, bên dưới cơ thể hắn là một mặt phẳng tựa hồ như mặt gương liên tục trở nên méo mó trước từng cử động của Nathaniel.
Đầu óc gã trở nên rối bời không thôi, rõ ràng vài phút trước gã vừa ngã gục xuống dưới nền phòng và chết một cách êm ái do thuốc độc. Căn phòng lúc ấy tối mù, chỉ có đúng một cái đèn dầu phát ra từng chút ánh sáng yếu ớt dễ dàng bị gió lớn dập tắt. Gã chỉ vừa ở trong căn phòng tối đến đáng sợ đó mà giờ đây lại xuất hiện ở một không gian trắng xoá có quả cầu liên tục phát ra ánh sáng chói chang trên đầu mình. Tất cả chỉ sau một cái nhắm mắt, thật kì lạ.
Nathaniel nghĩ vậy.
Gã đứng dậy một cách chậm rãi, Nathaniel cẩn thận nhìn xung quanh một lượt rồi lại nhìn xuống mặt phẳng dưới chân mình.
"Đây là nước sao?"
Đó là những gì gã thốt lên khi nhận ra cả cơ thể gã ướt sủng và hình ảnh của gã trên mặt phẳng dưới chân liên tục bị bóp méo đến biến dạng liên tục trước từng chuyển động của gã.
Gương mặt quen thuộc của Nathaniel hiện lên trên mặt hồ rộng lớn, tuy đã nhìn thấy nó rất nhiều lần rồi nhưng lần này gã không khỏi trở nên buồn rầu và mang theo những tâm trạng khó tả khi nhìn thấy gương mặt của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV/IthaNatha] "Tái sinh"
FanfictionWarning: OOC, có nhiều chi tiết dễ gây khó chịu, incest, hãy phân biệt giữa ranh giới thực và ảo. Couple: Ithaqua x Nathaniel (Có cả những couple khác nhưng cũng chỉ là skinship của couple chính) Các cp skinship: Knight x Nathaniel Morning Star x Th...