Đề nghị hấp dẫn

145 15 4
                                    

Trái với gương mặt vui vẻ bất thường của Knight, thông tin hắn vừa đưa cho cậu như sét đánh ngang tai. Dù đã biết trước nhưng vẫn không thể không bất ngờ trước dư âm nó để lại.

Nathaniel đặt tay vào lồng ngực mình, chẳng hiểu tại sao nhưng nó lại đau đến vậy. Là vì anh đau lòng khi em trai mình thật sự là con quái vật của cao nguyên Leng mà mọi người đều kinh sợ, hay là vì bản thân anh đã thay đổi đứa trẻ đáng thương ấy trở nên điên cuồng và giận dữ như vậy?

"Ta sắp phải đi rồi, ta sẽ trả lời nốt cho ngươi một câu hỏi nữa thôi. Còn lại thì hẹn lần sau gặp rồi hẵng nói."_Knight nói. Tay hắn gõ nhẹ lên đầu Nathaniel một cái.

Gã ngước lên nhìn hắn. Sau khi chắc chắn rằng Nathaniel đã tập trung vào hắn, Knight_"Trang viên đó là một nơi dễ đến nhưng khó mà ra. Nhưng làm sao để đến thì ngươi phải lọt vào mắt xanh của chủ trang viên."

"Ông ta sẽ chú ý đến những người đặc biệt mà ông ta nghĩ sẽ khiến cho trò chơi trong trang viên trở nên thú vị hơn."

Nathaniel lo lắng nghĩ, nghe có vẻ dễ nhưng thật sự không dễ như lời Knight nói chút nào. Đặc biệt là ở việc phải trở nên nổi bật để được mời đến trang viên. Vấn đề là nổi bật ở điểm nào và tại sao lại khiến cho trò chơi trở nên thú vị hơn? Đồng thời, trò chơi ở đó là gì?

Nhớ đến mùi hương nồng nặc ban nãy phát ra từ người Ithaqua, Nathaniel nhận ra ngay đó chính là thuốc súng. Trò chơi gì mà lại dùng cả súng hay pháo gì đấy ở trong đó? Nếu có sử dụng pháo thì nó cũng không nên bay mùi nồng nặc như thế lên cơ thể người, trừ khi...

"Tiêu chí của chủ trang viên đó là gì...?"_Nathaniel nói.

"Sức sống mãnh liệt, ước mơ và khát vọng. Nếu có tư thù cá nhân thì càng tốt."_Knight nói, hắn liếc sang nhìn Nathaniel_"Nhìn ngươi xem. Ngươi có đủ tất cả những tiêu chí đó."

Sự sống mãnh liệt của ngươi, ngươi trở về từ cõi chết. Ngươi muốn gặp lại em trai mình, quý ngài Nguyên Bản và quý ngài Nguyên Bản vô cùng câm hận ngươi. Đối với một cá nhân nổi bật như thế, chủ trang viên nào có thể bỏ qua được.

Knight nghĩ thầm, hắn cười cợt_"Giờ đây ngươi chỉ việc sống sót qua ngày, làm lộ vài thông tin về sự tồn tại của mình. Rồi chủ trang viên sẽ tìm đến ngươi ngay. Cứ chờ đợi ngày đấy đến đi."

"Giờ thì ta phải đi rồi"_Knight nhìn lên trời, nhận thấy mặt trời cũng đã di chuyển qua một mảng trời, đánh dấu cho thời gian của hắn cũng sắp hết_"Còn ván đấu sắp diễn ra của ta nữa. Nhân tiện thì..."

Knight tiến lên vài bước rồi chợt quay lại nhìn Nathaniel, hắn mỉm cười. Một nụ cười kì lạ, không đáng sợ nhưng cũng không có gì tốt đẹp_"Còn có cách khác là lẻn vào trang viên đấy. Ở đó nhiều người lắm, không ai nhận ra nếu có thêm một người đâu."

Nhận ra ý đồ của hắn, Nathaniel cũng hơi lưỡng lự. Nhưng nếu có cơ hội, Nathaniel cũng muốn biết vị trí của trang viên đó. Rồi sau này sẽ tìm cách để vào sau.

Im lặng một lúc rồi Nathaniel cũng tiến đến cạnh hắn, đồng ý đi theo Knight đến chỗ trang viên ấy. Và đó là sai lầm của gã, thay vì được dắt đi đến chỗ trang viên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[IDV/IthaNatha] "Tái sinh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ