Bữa tiệc thật là bùm nổ.
Râu Trắng chắc chắn biết cách tiệc tùng nhưng kết hợp với Cướp biển Tóc Đỏ thì đó hoàn toàn là một mức độ điên rồ khác. Các phi hành đoàn Hoàng đế khác dường như được biết đến với những bữa tiệc huyền thoại của họ và Ace tin lời của Cole trong tích tắc.
Ngay cả Râu Trắng, người hiếm khi được nhìn thấy tham gia những bữa tiệc này chỉ với việc uống rượu của mình, cũng được nhìn thấy đang cười cùng Shanks vui vẻ uống cốc rượu rum thứ ba, trước sự thất vọng của các y tá đang cố gắng ngăn bố uống quá nhiều. Ace đã thấy Tate nổi giận khi Râu Trắng đổ đầy bình của ông lần thứ ba vào đêm hôm đó và anh chắc chắn rằng thời điểm Râu Trắng muốn thực hiện lần thứ tư không phải là lúc đến gần y tá trưởng nếu câu không muốn sảy ra chuyện gì đó hoặc bị bắt gặp trong một trong những bài giảng của cô ấy về việc uống rượu có trách nhiệm.
Anh thậm chí còn phát hiện ra Thatch đang kéo Marco lên boong và đẩy một cái bình vào tay anh ta. Anh vui mừng khi thấy Marco vui vẻ hoặc ít nhất anh ấy đang làm hài lòng Thatch bằng cách giữ anh ấy lại với Izou và Vista trong một trò chơi trông giống như một trò chơi uống rượu nghiêm túc mà Ace không nhận ra. Anh cũng không có thời gian để tìm hiểu luật lệ vì anh và những người khác bị lôi kéo vào một trò chơi uống rượu bởi hai tên cướp biển Tóc Đỏ tự giới thiệu mình là Rockstar và Yassop.
Nói chung bữa tiệc là một sự hỗn loạn có niềm vui.
Ace cứ cười nhạo mọi điều ngu ngốc mà Cole và Rusher làm và anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.
----------------
Ace không rõ là vào buổi tối muộn hay sáng sớm, bữa tiệc vẫn diễn ra sôi nổi và cả hai băng đều không muốn dừng lại sớm. Tuy nhiên, Ace cần nghỉ ngơi và uống thứ gì đó ngoài rượu rum hoặc bia nếu muốn sống sót qua đêm nay. Anh đã không uống nhiều như những người khác nhưng vẫn cảm thấy sảng khoái nhưng không muốn có cơ hội uống nhiều hơn và có nguy cơ khiến cảm giác dễ chịu này trở thành cơn buồn nôn không tốt.
Anh xin lỗi, đi uống nước và cảm thấy nhẹ nhõm khi tìm được cho mình một bình nước. Tất cả những gì anh cần bây giờ là một nơi yên tĩnh để rượu dịu dần và có thể tỉnh táo một chút khi ở đó.
Anh đi ngang qua ghế của Râu Trắng, người vẫn đang cười đùa với Shanks và phớt lờ Tate đang tức giận. Không muốn xen vào hoặc nhận một bài giảng từ Tate, anh nhanh chóng đi ngang qua họ và đi về phía đuôi tàu, không muốn gì hơn ngoài sự yên bình và tĩnh lặng.
Trước sự nhẹ nhõm của anh, boong trên trống rỗng và hầu hết thủy thủ đoàn thích dùng bao hơn nếu họ cần lao qua lan can và ói ra. Anh đi đến lan can, ngồi xuống và dựa vào gỗ. Uống ngụm nước cần thiết đầu tiên, anh cảm thấy cổ họng vẫn còn bỏng rát, vị rượu thật tuyệt. Cơn gió mát từ biển cũng tạo cảm giác dễ chịu trên làn da nóng bừng của anh và cuối cùng anh cũng có thể thư giãn và nhắm mắt lại một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ TÔI
FanfictionPortgas Ace không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Một lúc trước, anh ấy đang ở trong phòng ký túc xá của mình để xem Netflix và ăn đồ ăn nhẹ, nhưng ngay sau đó anh ấy đã chạy trốn khỏi một đám đông mặc đồng phục kì lạ đang hét lên rằng họ sẽ giết an...