diệp lâm anh (1)

1.6K 129 4
                                    

Warning :  ngôn ngữ 18+ , thô và rất tục . cân nhắc trước khi đọc 🔞

diệp lâm anh năm nay đã ngót nghét 35 tuổi , sống đến tuổi này không có tư thế nào khi làm tình mà cô chưa từng thử . từng loại đồ chơi tình dục , diệp anh đều có đủ trải nghiệm thú vị khác nhau với nhiều người khác nhau .

người ta nói , ở phụ nữ trung niên sẽ xảy ra rất nhiều ham muốn chuyện giường chiếu , diệp anh chẳng phải ngoại lệ . cô là một người nếu không được làm tình thì cũng đồng nghĩa như việc sống mà không ăn .

nhưng đó là chuyện của diệp anh khi còn trẻ , khi cánh còn tung cao . bây giờ cô tự nhận thấy bản thân mình đã quá tuổi để sống vô độ như vậy rồi .

diệp anh 35 tuổi , với tiêu chí tìm bạn tình rằng - 'nếu liếm không tốt , lặp tức không cho vào trong' và đến bây giờ gần 1/3 cuộc đời cô chẳng tìm được an ai ưng ý làm thoả mãn nhu cầu sinh lí của mình .

và không ai được vào trong khám phá hang động chật chội . như vậy , khiến diệp anh phải tự thoả mãn bản thân mình bằng đủ mọi cách , từ tự thủ dâm bằng chính tay mình hay bằng mấy món đồ chơi tình dục đầy màu sắc được cô cất kỉ càng ở ngăn tủ cuối cùng .

cho đến khi diệp anh gặp được trang pháp , một con sói đội lớp cô gái trẻ tuổi đôi mươi thèm khát tình yêu cùng cực . đối với diệp anh là vậy .

thuỳ trang 25 tuổi cái tuổi mà diệp anh vẫn hay bảo còn trẻ trâu, một người vẫn còn trẻ vẫn còn ham muốn bay nhảy khắp nơi và ham muốn tình dục cũng cháy rực .

nhưng có vẻ diệp anh cũng rất khác thuỳ trang . diệp anh chỉ muốn tìm một người ưng ý và chỉ muốn được một mình người ta đè ra ức hiếp . chắc có vẻ do cô già rồi , ngại tìm kiếm .

còn thuỳ trang , em ấy muốn tìm đủ hương đủ vị . tuổi nghề của thuỳ trang chỉ bằng 1/3 của diệp anh . nhưng trãi nghiệm tình dục của em thì nhiều vô cùng từ người mẫu đến ca sĩ , thuỳ trang đều có trãi nghiệm . nhưng tới bây giờ nàng vẫn chưa hiểu được cảm giác thăng hoa khi làm tình , chắc có lẽ chưa tìm được bạn tình lí tưởng .

;

một buổi tiệc riêng tư diễn ra , với sự
góp mặt của những kẻ máu mặt trong giới showbiz . diệp anh được mời đến , vì đây là buổi tiệc của bạn thân cô tổ chức .

tên tuổi diệp anh có lẽ không phổ biến ở khán giả trẻ lắm , vì cái thời của cô nổi đã qua rất lâu rồi . hồi đó cái thời huy hoàng , không ai là không biết diệp lâm anh , cô khuynh đảo cả giới hip hop lúc đó , nhưng đúng lúc huy hoàng diệp lâm anh lại chọn lui về ở ẩn . tự tay cắt đứt hào quang của chính mình . nhưng cô cũng gọi là cây đa cây đề trong cái làng hip hop này . quen biết rộng rãi , còn là bậc tiền bối của nhiều ngôi sao tên tuổi lúc này , nên diệp anh nhận được sự cung kính của rất nhiều người .

thuỳ trang cũng được mời đến , thuỳ trang tuy còn trẻ nhưng tài năng thì được đánh giá rất cao . 25 tuổi , có thể làm ca sĩ , nhạc sĩ thậm chí còn kinh doanh , mọi thứ rất thành công . diệp anh đánh giá rất cao về con người này trong lần đầu gặp gỡ .

[dlaxtp] Sex and idol'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ