"...vậy mà diệp lại nỡ lòng nào bơ đẹp em"-thuỳ trang trách móc diệp anh , ngữ điệu không nhanh không chậm nhưng tay thì lại điêng cuồng với tiền bối bên dưới .
diệp anh như bị nàng dìm xuống nước , cô khó khăn lặn ngụp với khoái cảm đang dâng trào chưa có dấu hiệu giảm nhẹ . tiếng nức nở kèm theo giọng nói đứt quãng vang lên .
"chị không..bơ trang mà..hức.."-diệp anh khó khăn bắt lấy cánh tay người kia ý muốn chậm lại , nhưng thuỳ trang vẫn cứ lơ đi . chỉ chăm chăm vào nơi tuông nước như suối , ào ạt chảy ướt một mảng giường .
thuỳ trang trườn người đến dùng nụ hôn để gạt bỏ những giọt nước mắt của cô , liếm nhẹ vành tai diệp anh dỗ ngọt , ngậm tai nhỏ của cô vào trong miệng khiến người nhận một đợt run rẩy lớn .
"diệp ngoan , phải nhớ rằng người nào nằm trên mới là người chiến thắng"-thuỳ trang cười nhẹ , khẽ dặn dò người kia phải nhớ thật kỉ điều mình vừa nói .
diệp anh vâng dạ gật đầu , để cho nàng thấy cô thật ngoan mà buông tha mình . thuỳ trang gật đầu , khẽ hôn lên trán người kia tỏ ý hài lòng . cảm thấy phạt diệp anh thế là đủ rồi , nên đưa tay rút vật giả ra .
được buông tha diệp anh liền cảm thấy bản thân thật nhẹ nhõm , chỉ còn ngón tay nàng làm cô sung sướng . diệp anh khẽ run lên , hơi thở yếu ớt rồi liền ngã xuống vào lòng thuỳ trang .
"trang..em buông tha cho chị.."-diệp anh giọng thều thào yếu ớt cầu xin , thuỳ trang vốn là người không có tiền đồ trong việc này nên sớm mủi lòng .
chỉ ôm tiền bối cùng nhau nằm xuống giường ngay ngắn , đặt diệp anh vào trong lòng mà vỗ về . dịu dàng hôn chúc ngủ ngon tiền bối .
sáng hôm nay thuỳ trang không có lịch trình nên dậy rất trễ , diệp lâm anh cũng thế .cô chẳng muốn ép bản thân mình dậy sớm làm gì cho vất vả , khi nào thích thì sẽ dậy . nhưng mà đêm qua diệp anh cũng hao tổn thể lực chứ , nên phải ngủ bù thôi . cô như cún nhỏ cuộn tròn trong vòng tay thuỳ trang , để hậu bối bao bọc mình rất ấm áp .
đang ngủ ngon , cô liền hé mi mắt vì cảm giác có người nào đó vào nhà mình , nhìn bên cạnh thuỳ trang vẫn đang ổn bên cạnh thì ai có thể đi lại trong nhà , chưa kịp phản ứng đã có người đi thẳng vào phòng . đứng nhìn cô đầy nghiêm nghị .
"Cún"-bà lớn giọng gọi hai con người kia thức dậy , bà liếc mắt một vòng căn phòng liền biết đêm qua ở đây đã xảy ra chuyện gì .chiếc quần lót của diệp anh vẫn còn vướng ở đèn ngủ , áo ngực thì nằm chiễm chệ dưới sàn . bà liền tức giận , cảm thấy đứa con gái này sống quá vô độ .
"mẹ..mẹ"-diệp anh phát hoảng , bối rối ngồi dậy , tay liên tục vỗ đánh thức người bên cạnh .Đại mẫu hậu đứng khoanh đầy nghiêm nghị , ném vào người cô một ánh mắt bén như dao cắt .
"5 phút sau , tôi muốn thấy chị chỉnh tề ra gặp mặt tôi"-bà nói xong liền để hai con người chưa rõ sự tình gì đang chết đứng trong phòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[dlaxtp] Sex and idol's
Fanfiction❗️dieplamanh bottom ngôn ngữ 18+ , thô và rất tục . cân nhắc trước khi đọc , lowercase "diệp , em chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày em ch!ch thần tượng của mình"