diệp lâm anh (2)

1.3K 104 1
                                    

Warning :  ngôn ngữ 18+ , thô và rất tục . cân nhắc trước khi đọc 🔞

diệp anh bị đứa nhỏ kia làm đến sắp hỏng cả người . thuỳ trang còn trẻ đương nhiên sức lực của nàng rất mạnh . còn diệp lâm anh đã đến tuổi trung niên rồi , bị bóc lột như vậy thật là quá sức của cô

diệp lâm anh cảm thấy mình chẳng còn sức để mở mắt nữa , cô rất buồn ngủ . nhưng thuỳ trang vẫn còn hứng lắm , nàng ta cứ mãi hỏi cô rằng .

"diệp , chị có muốn cùng em thử vài món đồ chơi?"-thuỳ trang nằm sắp xuống giường , tay chống lên cằm hỏi cô .

diệp lâm anh mệt mỏi mở mắt-"em chưa mệt hả? tôi bị em làm mệt sắp chết rồi"

thuỳ trang nhẹ ngã đầu vào ngực diệp anh , hôn lên bờ ngực ấy đầy nhẹ nhàng sau đó nằm xuống kéo người kia vào lòng mình .

"diệp , sau này chúng ta có thể như vầy được không? nếu diệp muốn thì cứ gọi em , em sẽ làm diệp thấy thích"-diệp lâm anh đủ hiểu nàng ta đề nghị cái gì , cô chóp mắt vài cái .

"em hứa với diệp , chúng ta chỉ có mối quan hệ ở trên giường . không liên quan gì đến cuộc sống nhau"-thuỳ trang nói thêm , lại càng tạo thêm lòng tin cho diệp lâm anh .

à thì ra là muốn làm nhân tình của cô.

diệp lâm anh mệt lắm , mở mắt còn không nổi làm sao mở miệng trả lời được . chỉ gục đầu vào lòng người kia nhẹ kiu mấy tiếng .

"ngày mai lại nói có được không?"-nói rồi diệp anh thật sự vào giấc . thuỳ trang thôi không làm phiền người kia nữa , ngoan ngoãn ôm người kia ngủ ngon.

;

sáng sớm thuỳ trang còn chưa tỉnh ngủ đã thấy chỗ bên cạnh trống vắng , làm thuỳ trang phải thức giấc . chỉ thấy bóng dáng diệp lâm anh chuẩn bị rời đi .

"trang , tôi về trước . tiền phòng tôi đã trả rồi"-diệp anh sau khi mang giày vào rồi thì nhẹ nhàng quay đầu nói với người kia .

một cách hờ hững .

nàng chỉ mới thức giấc đã thấy diệp lâm anh chuẩn bị rời đi . liền không nỡ muốn kéo cô ở lại , thuỳ trang nhanh chóng kéo tay cô ở lại-"tiền bối , em đưa chị về"

"tôi đã gọi trợ lí rồi"

"nhưng chúng ta còn chuyện phải nói"-làm tình xong rồi lại bỏ đi , còn thanh toán chi trả hết chi phí , khiến thuỳ trang cảm thấy mình như gái bán hoa . như làm cho cô sung sướng , cô trả tiền và kéo quần rời đi . chẳng còn liên quan gì nữa . đột nhiên nghĩ đến lại cảm thấy cay đắng . cố gắng níu chặt tay diệp lâm anh .

"diệp , làm ơn~"-thuỳ trang dở giọng gấu con , tức khắc diệp lâm anh liền quay đầu nhìn người lùn hơn cô một cái đầu .

diệp anh thở dài ngồi xuống giường , thuỳ trang liền ngồi kế bên cạnh .

"trang , em còn trẻ . vẫn còn rất nhiều cơ hội gặp rất nhiều người . hà cớ gì phải va vào tôi chi hả em ? tôi già rồi , chẳng chịu nổi mà chiều em đâu"

[dlaxtp] Sex and idol'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ