hội những ng xih đã ib nhau rùi
v là lịch chốt của nhóm nì đã chốt được r
còn nhóm kia thì s nhỉ?
v là cả 2 nhóm có lịch trùng nhau vào 2,4,6
Chiều hôm t2 là lịch tập đầu tiên của cả 2 nhóm . Trường HXC có thiết kế trường to rộng và độc đáo sân tập nhảy và sân bóng rổ đều cùng chung ở 1 nhà đa năng . Vì thế mà các anh chị bên ball kh thể nào tập chung quá nổi 5p ( hay nhìn lén các anh chị bên kia nhảy ý mà ) .
- Tiên sư chúng m , tập trung nổi hay không , crs t đứng đấy mà t còn không để ý đây này , tập trung đi tháng sau khai mạc r . Yu jimin như 1 vị thần cất lên làm ai nấy giật mình
- M cứ phải từ từ jimin ạ , ngắm tí thui mà . Aeri tiếp ngay lời mà bạn thân chí cốt của mình vừa dứt xong
- +1 +2 +3 lần lượt được cất lên từ phía ball .
Cuối cùng mọi người cũng đã chịu quay ra tập , ai nấy đều hăng hái , thể hiện những skill có sẵn của mình như để flex cho bên kia chiêm ngưỡng tài năng v . Cuối h , tất cả đều đã mệt nhừ người vì vừa lãy ai cững hăng say . Tuy nhiên , sự mệt mỏi nhanh chóng xua tan . Các anh chị bên team dance đã mang nước đem qua cho các anh chị bên ball . Và cuối cùng , đường ai người nấy về . Kazuha thì đi cùng Yunjin , Yujin thì cx ngỏ ý mời Wonyoung về cùng , Ningning và Aeri lại cùng nhau trên con xe oto đi ngắm phố phường , Jeno cùng Jaemin lên phòng hội học sinh để lấy tài liệu . Chỉ có mỗi Jimin ngồi 1 đống ăn cẩu lương từ anh em chí cốt tặng . Jimin định ra chuyện với crush Minjeong thì tự nhiên Soojeok tới kéo Minjeong đi . Jimin đang mệt mỏi gặp ngay quả tâm trạng hững hờ này thật quã đối trêu người rồi . cô liền đi cất đống bóng rồi đi về . Nhưng thật không biết phải làm sao , Jeno và Jaemin đã xong từ đời nào việc lấy tài liệu và đã chứng kiến hết cảnh kia . Jimin chuẩn bị tới số với Jeno rồi.