tên band nhạc là j nhỉ?
Jeno -> mapmo của anh í
Jaemin -> hội những ng xih
Đến Hẹn lại lên :
Tan học xong , Ai về nhà nấy để chuẩn bị cho tối nay đi chơi , Hội Jeno định tập trung nhà Jimin rồi đến điểm hẹn . Còn Hội Jaemin thì cũng tập trung ở nhà Minjeong để đến điểm hẹn . Mọi Người hẹn nhau đi công viên , nơi đó có những trò cảm giác mạnh ,...
6H30. Jeno , Aeri , Yunjin , Yujin cũng đang ở nhà Jimin . 7h mới phải có mặt nên 5 người này cứ thoải mái mà chuẩn bị . 5 người nay khoác lên cho mình những bộ đồ rất thoải mái , chỉ quần ống rộng hay jeans ống rộng và áo phông rất thoải mái . Khi hội Jeno đến cũng là lúc Jaemin, Minjeong, Kazuha, Ningning ,Wonyong cũng đến nơi . Mọi người rủ nhau chơi những trò cảm giác mạnh , đi xuống ai nấy mặt mày tái nhợt vì quá sợ . Chơi xong thì rủ nhau đi ăn . 9h Kết Thúc buổi hẹn . Couple nào về Couple đấy . Aeri rủ Ning đi chung trên con xe . Yujin thì cùng Wonyoung đi bộ về , Kazuha với Yunjin cũng vậy , Jeno và Jaemin thì cùng nhau đi dạo 1 vòng hồ . còn Jimin và Minjeong , bọn họ cũng kh hơn kh kém , Jimin ngỏ ý rủ Minjeong đi bộ về cùng . Trên đường đi , 2 người nói chuyện với nhau nhiều hơn , chia sẻ với nhau . Cũng 1 phần nào đấy mà Minjeong cũng rất có cảm tình với Jimin . Jimin đã đưa Minjeong về đến nhà thì cô mới chịu về .
*Bên Phía Aeri và Ning :
-" Em không biết Jimin với Minjeong như nào nếu họ thành 1 cặp nhỉ " Ningning khẽ cất lời
-" Chị cũng không biết nữa , nếu có thể thì mong họ hạnh phúc thui "
Họ cùng nhau trên xe vui vẻ nói chuyện , tình cảm , lãng mạn , hạnh phúc như 1 cặp vậy , nhưng mqh của họ thì chưa được tiết lộ
*Bên Phía Jeno và Jaemin :
Họ cùng nhau đi dạo , Jaemin và Jeno nói chuyện rất nhiều , bỗng Jeno ôm trầm đằng sau lấy Jaemin rồi thì thầm lời tình ý . Phải chăng anh chàng Jeno đã tỏ tình?.
*Bên Phía Wonyoung và Yujin :
-"Yahhhh , đồ xử nữ redflag kiaa sao mãi mà chị không thích tui và tỏ tình tui hả , chị có bít tui thích chị lắm khongg??? " cô vừa đi vừa đánh vào Yujin và trách móc rất nhiều
-" Nè con thỏ bíu , tui thích em hay không là quyền của tôi chứ , sao em ép hoài zị " cô khoái lắm đó nma cũng phải làm giá tí chứ
-"Nè nha , chị nói thế thì tui đi dìa , không nói chuyện với chị nữa " em nói xong chưng vẻ mặt dỗi ng họ Ahn kia , chạy tót đi luôn
-" ơ , chị xin lỗi mà " Yujin đuổi theo xin lỗi
Họ rất vui vẻ nthe với nhau , Yujin cũng thích Wonyoung lắm nma nghĩ chx phải là thời điểm tốt để ngỏ ý
* Bên Phía Shinez ( Kazuha x Yunjin )
Bên này rất khác nuôn nha , họ có 1 tình cảm mà những cặp đôi khác ít khi có luôn , tỉnh cảm lãng mạn , ngọt ngào nhưng không như bình thường , Mỗi dịp đi chơi này là lúc mà Yunjin và Kazuha được bày tỏ với nhau những suy nghĩ của mình . Họ tin tưởng nhau tột độ , cứ như không có gì có thể chia cắt được họ vậy , Nhưng 2 người chỉ dừng lại ở mức ôm . Yunjin rất tôn trọng Kazuha , nếu em chưa muốn kiss thit cô cũng không đòi hỏi . Khi về đến nhà Kazuha , như thường lệ Yunjin đến ôm trầm lấy em và thì thầm lời nói yêu em . Nhưng tự nhiên hôm nay Kazuha kiễng chân kiss vào má Yunjin 1 phát , khi họ Huh vẫn đang bất ngờ cô đánh nhanh thắng nhanh , kiss vào môi của yunjin và thì thầm vào tai lời yêu và chạy tót vào nhà . Cô đứng đấy 1...2...3 phút mới bắt đầu nhoẻn miệng cười và đi về. Zuha đứng ở trên nhìn thấy tất cả cũng nở nụ cười "tình yêu".