PART 1

5 1 0
                                    

I woke up because of the heat of the sun seeping through the window. Nakaramdam din ako ng sakit sa buo kong katawan at hapdi sa pagitan ng aking hita. Napabalikwas ako ng makita kong hindi ko silid ang aking tinulugan and I slept naked.

"Awwwwwww. Shitttt damnnnnnnnn Francine what did you do!????....." I scream and asked my self because of regret. Na kung sana lang ay naging responsable ako sa sarili ko hindi ito mangyayare.

Wala na rin ang lalaking nakatalik ko kagabi. Kung baga ako na lamang mag-isa ang naiwan dito kasama ang mga nagkalat kong mga damit.

"I had sex with a random man" bulong ko sa aking sarili habang hinihilot ang masakit na ulo.

Agad kong naalala ang nangyari kagabi at buti nalang ay hindi ko nakalimutan ang mukha ng lalaking yun. Pero tangina nakipagsex ako sa lalaking hindi ko karelasyon ni hindi ko pa alam ang pangalan niya. "I'm such a disappointment again if they will knew" bulong ko at naglabas ng malalim na paghinga.

Bumalik ako sa ulirat nong naalala kong nagpaalam ako sa mga kaibigan ko na mag ccr lang. Ngunit hindi na nakabalik kaya naman agad agad kong hinanap ang aking bag.

"Shit shit asan yung bag ko, antanga tanga mo talaga Francine! Sabi mo iinom kalang bat ka naman nakipag sex potangina!!!" Sambit ko sa aking sarili.

"Ow there you are" saad ko nung nakita ko itong nakapatong sa isang table desk.

Nagulantang ako nung nakita ko ang cellphone ko na may 9+ missed calls at merong 9+ messages mula sa aming gc at sa aking Yaya.

"Patay!" Bulong ko sa aking sarili. Inopen ko ang aking messenger at agad na binuksan ang chat ng aking mga kaibigan sa gc.

Messenger >

Sex or Die 🥵

Via : @Francine where are you na? Kanina ka pa wala nagpunta kami sa restroom wala ka naman.

Sam : Francine Dianara Cruz Mondragon where are you na!?

Kira : hindi kaya umuwi na yun?

Luna: malabo namang umuwi yun e wala namang dalang car.

Mish : commute yk luna 🙂

Josh : nilibot ko na buong bar nagtanong tanong na rin ako hindi raw nila nakita e.

Via : God Francine nasan kana lagot kami sa parents mo niyan.

Sam: punta nalang kaya tayo sa bahay nila para alam natin kung umuwi na or hindi.

Via: Praning yaya non Sam baka magsumbong agad pag wala si Francine don.

Luna: alam niyo uwi muna tayo sa condo namin and chat natin na dun siya unang pumunta and reply siya sa chat natin.

Mish : Sa parking lot na tayo kita kita papunta na kami ni Luna ron @everyone

Sam : okay, otw

Via : bumped Sam's message

Josh : papunta na kami ni Kira.

Yan lamang ang huling usapan nila sa gc kaya naman sinunod kong tinignan ang message nila isa isa through pm.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Avianna Russiana Yves >

: FRANCINE SAN KANA BA? NAG-AALALA NA KAMI SAYO KANINA KA PA WALA MESSAGE ME IF YOU'RE IN YOUR HOME NA.
: Wait ka namin sa condo ni Luna at Kira.

SWEET SECRETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon