Chương 1: Tình cờ
Yoon Ji Hoo đang nằm trên mấy bậc thang lối thoát hiểm của trường Trung học Shinwa – một nơi mà anh hiếm hoi cảm nhận được sự riêng tư và yên tĩnh triệt để. Hầu hết thời gian trong ngày, nếu như anh không ở nhà hoặc có mặt tại phòng nghỉ F4, anh vẫn thường lựa chọn tá túc ở đây. Chủ yếu là để ngủ, còn không thì ngắm nhìn cảnh quan từ đây cũng không tệ. Ít nhất, đối với một người nhạt nhẽo như Ji Hoo là thế.
Ấy vậy mà, đã hơn một tiếng đồng hồ kể từ khi Ji Hoo đặt chân đến chốn yên tĩnh quen thuộc này. Và anh vẫn chẳng tài nào đi vào giấc ngủ được.
Thật kì lạ, Ji Hoo nghĩ thầm.
Tâm trí anh loáng thoáng hiện ra một vài hình ảnh. Lộn xộn, chồng chéo, và hỗn loạn. Nhưng anh biết, đó không phải ảo giác mà là những ký ức mới tinh của anh.
“Anh đẹp trai à, đừng sợ tôi nhé.”
Một nụ cười cong cong tựa vầng trăng khuyết.
“Cho tôi mượn ít tiền được không?”
Ji Hoo hơi cựa đầu, cố gắng điều chỉnh lại tư thế lần nữa sao cho thoải mái nhất có thể. Ji Hoo vẫn nhắm chặt mắt, như một cách thuyết phục chính mình rằng anh đang ngủ. Hoặc không, cũng là đang mơ màng chuẩn bị ngủ.
Thật lòng, Ji Hoo không rõ vì sao bản thân lại làm vậy. Cũng có thể là anh biết, nhưng lại vờ như không biết.
Rầm rầm rầm!
Âm thanh vang vọng từ bậc thang cắt ngang dòng suy nghĩ rời rạc của Yoon Ji Hoo. Anh hé mắt, hơi ngoài ý muốn. Cầu thang thoát hiểm của trường Shinwa vốn là một nơi vừa yên tĩnh vừa tẻ nhạt, nên chẳng mấy ai để mắt đến cả. Do đó, nó mới trở thành chỗ tá túc quen thuộc của anh.
Ấy vậy mà, giờ đã có người phát hiện ra nó rồi à?
“Goo Jung Pyo là cái đồ mối mọt!”
Tiếng hét bất ngờ xé toạc không gian tĩnh lặng khiến Ji Hoo hơi nhướng mày.
“F4 cũng toàn là đồ ruồi nhặn!”
Cô gái nào mà can đảm thế nhỉ? Yoon Ji Hoon lặng lẽ ngồi dậy vươn vai, dám mắng chửi F4 bọn anh, xem ra lá gan không nhỏ. Anh không phải Goo Jun Pyo, nên không để tâm lắm với mấy lời mắng chửi kiểu này. Tuy nhiên, có lẽ anh vẫn nên nhắc nhở cô gái này một chút.
Dù sao ở trường Shinwa này, không phải ai cũng như anh.
“Cô mới là mối mọt đó.”
Bấy giờ đối phương mới nhận ra sự hiện diện của Ji Hoo, cô nàng hoảng sợ quay lại nhìn về phía anh. Đó là một cô gái tóc ngắn, với đôi mắt khá to và gương mặt tàm tạm. Tàm tạm theo định nghĩa của Ji Hoo chính là không xấu, nhưng cũng chẳng đẹp.
Yoon Ji Hoo nhìn một cái, sau đó chậm chạp từng bước tiến về phía cô.
“Tôi không thể ngủ được, gì mà ồn ào quá.” Anh lạnh nhạt nói.
Có lẽ cô gái nọ đã kịp ý thức được bản thân vừa mới mắng chửi ai, mặt mày trắng bệch. Cho dù có là thiếu giả hào môn hay thiên kim tiểu thư, một khi đã động vào F4 thì chắc chắn sẽ không dễ thoát thân. Huống hồ, cô còn không phải là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOF] Ảo Ảnh
FanficTên truyện: Ảo Ảnh Tác giả: Nhã Sam Trà CP: Yoon Ji Hoo x Sa Rang Hye Tình trạng: on-going Bắt đầu: 2/6/2024 Kết thúc: Giới thiệu: Yoon Ji Hoo vẫn thường tự hỏi, làm thế nào mà mọi chuyện lại thành ra như ngày hôm nay? Nằm trên thảm cỏ xanh mướt, bê...