anh cũng vậy

1K 134 11
                                    

“em tưởng anh đã hứa sẽ bỏ thuốc lá rồi”

“anh cũng tưởng vậy”

Nhưng đó là chuyện của đã lâu khi về trước, còn giờ thì mình là gì của nhau đâu em, không là gì thì không cần phải giữ lại những lời hứa ấy làm chi.

Vì đến em anh còn chẳng giữ được cơ mà.

Park Jaehyuk và Son Siwoo đã từng là một đôi hạnh phúc, ít nhất thì đối với Son Siwoo, em đã từng nghĩ vậy.

Thú thật thì gã trân trọng em nhiều lắm, dù từ trân trọng có vẻ xa xỉ quá với một tên công tử khét tiếng ăn chơi.

Gã đến bên Siwoo khi mà quá khứ của mình đã nhuốm màu nhem nhuốc, vì gã là thằng tồi mà, một thằng tồi ăn chơi lêu lỏng suốt ngày suốt đêm.

Park Jaehyuk có thể thâu đêm ở những quán bar thân quen, vui vẻ cùng một cái tên xa lạ nào đó mà gã gặp lúc tầm nhìn chỉ còn chập choạng, nhưng vào cái đêm định mệnh khi đó may mắn thay gã lại va vào Son Siwoo.

Em không phải là tên nhóc lỏi ham ăn chơi, sự có mặt của em ở đây chỉ đơn giản là do em bận tìm kiếm người bạn thân say xỉn, khi đó Siwoo bất chợt bị kéo vào một góc khuất tối đèn, rồi còn dính vào trận môi lưỡi dây dưa với tên đàn ông mà em còn chưa từng thấy qua, ở khuất sau trong hàng vip của quán bar Park Jaehyuk vô tư cắn xé đôi môi của người lạ kia như món ăn ngon đạt chuẩn 5 sao Michealin nào đó.

Và Son Siwoo cũng ngoan ngoãn chờ đợi Park Jaehyuk trút đi toàn bộ hơi men thông qua đường hô hấp lên đôi môi mình, thú thật thì cậu có hơi choáng ngợp bởi vị nồng trong khoang miệng của người nọ.

Nhưng sau cái đêm mập mờ chẳng rõ ấy, thì đâu lại vào đấy như ban đầu mà thôi, Park Jaehyuk vẫn là tên đàn ông cặn bã mà xã hội dèm pha, còn Siwoo thì quay lại cuộc sống của một chàng sinh viên đại học xoay mòng trong mớ deadline hổ lốn, chỉ là bình yên nào thì cũng là điềm báo trước cơn bão lớn.

Ít sau em sinh viên họ Son đã phải gặp lại cái gã trai đã tự nhiên cưỡng hôn mình trong góc khuất của hành lang chật hẹp khi đó.

Park Jaehyuk quay lại, vì gã muốn được chịu trách nhiệm với Son Siwoo, nói từ trách nhiệm nghe cho thêm phần cao cả vĩ đại vậy thôi, chứ thật ra tên cún mập tồi không thể quên cái mùi sữa tắm thơm tho từ chiếc gáy trắng tinh của người nọ là chính.

Chẳng biết Siwoo dùng loại bùa mê hay cấm thuật nào, mà lại khiến một kẻ có số trăng hoa ngoan ngoãn gông chân ở nhà chờ em trước mỗi bữa cơm, Jaehyuk không còn lui tới những quán bar quen thuộc trong một khoảng thời gian, gã không đàn đúm rượu chè, cũng chẳng còn thấy vị cơm nhà khó ăn như ban đầu nữa.

Đối với tên đàn ông họ Park cơm tối cùng với người gã yêu đều sẽ là bữa cơm ngon nhất mà gã từng được thử.

Cả hai sống cùng nhau trong căn hộ mà Jaehyuk thuê từ rất lâu về trước để tiện cho việc đàn đúm ăn chơi, nhà gã giàu mà, nếu cứ quậy ở nhà ông bà già mãi cũng là điều chẳng nên, thật may vì cái ổ như bãi rác bốc mùi của hắn cuối cùng cũng có người dọn dẹp hộ.

Em người yêu là một người vô cùng sạch sẽ, nề nếp và còn nấu cơm rất ngon, không hiểu vì sao vào cái ngày mà Jaehyuk tìm đến em ta để làm này làm kia, Son Siwoo thế mà còn không thèm cân nhắc xem xét ra sao, em cứ gật đầu như thể đấy vốn là bổn phận của Park Jaehyuk nên làm từ đầu, chứ chẳng cần phải đợi đến tận bây giờ mới thèm thông báo cho em ta.

Nhưng nhờ thế mà gã đàn ông to con mới lời được những bữa cơm ngon, Siu chuyển đến ngay sau cái ngày họ xác nhận mối quan hệ yêu đương, dĩ nhiên là do Park Jaehyuk mở lời đề nghị trước.

Cứ ngỡ gã đàn ông sẽ mãi mãi quay đầu về bờ, an nhàn tận hưởng cái cuộc sống bình yên đáng ngưỡng mộ, thì chỉ ít lâu sau người ta lại thấy gã fuckboi lảng vảng quanh khu địa bàn cũ.

Không phải tự nhiên mà người đời thường đồn, cái gì nhiều quá thì cũng chẳng tốt, ví dụ như Son Siwoo quá hiểu chuyện thì Park Jaehyuk sẽ mau chóng nhàm chán, ngoài việc vẫn nghiện chết cái thứ mùi thơm nịnh mũi của em người yêu, thì gã nhận ra Siwoo cũng chẳng còn gì có thể giữ chân được một tên đàn ông trăng hoa như gã.

Đó hẳn là lý do Park Jaehyuk lại lặng lẽ quay chân về vạch đích.

Vậy tại sao lại lặng lẽ, không phải chỉ cần lạnh lùng nói ra một câu chia tay như mọi lần là xong à?

Đúng rồi, trai tồi trăm năm dạo gần đây lại xuất hiện một điểm yếu chí mạng, đó là gã chẳng thể ngủ mà thiếu đi một Siu thơm mềm kế bên, em êm ả như những cơn mưa đầu thu, thoang thoảng vị ngọt như mùi cam đang mùa sai trĩu, đối với Park Jaehyuk Son Siwoo là một liều thuốc an thần hữu hiệu.

Nhưng đâu có ai sống mà chỉ cần vui vẻ về mặt tinh thần và nếu có thì đó không phải là anh trai họ Park sinh năm 98, Jaehyuk nghiện cái cảm giác xác thịt dây dưa, gã thích làm tình, cũng thích được giải tỏa căng thẳng bằng việc yêu đương thể xác, cho dù bên cạnh đã luôn có sẵn liều ăn thần loại thượng hạng nhất.

Đối với Park Jaehyuk một liều vỗ về tâm hồn chưa bao giờ là đủ.

Thế nên đều đặn mỗi tuần một lần, Jaehyuk lại trốn nhà đi thâu đêm suốt sáng, vì Son Siwoo là đứa trẻ an phận mà, nên chỉ cần anh bạn trai bảo bận việc, Siu sẽ vô cùng sẵn lòng tin tưởng anh ta, vô điều kiện.

Ruhends - Cam NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ