- " Phuwin! Phuwin! Này..Phu..n-nghe tao nói không! Chết tiệt..mày mở mắt ra cho tao..mày không được ngủ..mày sẽ ổn thôi , tao sẽ đưa mày đến bệnh viện, sẽ không sao đâu nên xin mày mở mắt ra nhìn tao đi mà..Gọi xe cứu thương cho tao!! Mau gọi xe cứu thương cho tao!!"
Mặc cho kẻ kia đang điên cuồng gào thét suy sụp trong hoảng loạn thì gã vẫn đứng đấy hướng đôi mắt lạnh lẽo vào họ.Thần trí gã hiện tại chẳng thể ổn định được nữa, thậm trí gã còn chẳng hiểu bản thân mình đang ở đây làm gì. Xung quanh gã giờ chỉ bao bọc một màu xáu tăm tối, mọi chuyện diễn ra đều mờ nhạt không thể nhận biết được , gã của hiện tại giống như một hình nhân có thể xác còn nguyên vẹn ở đó nhưng linh hồn thì đã lạc mất ở xó nào rồi.
Phải rồi! Gã nhớ ra rồi !
Gã là Naravit Lertratkosum là người đứng đầu Hắc Đạo được người đời ca tụng ,còn kẻ đang quỳ dưới đất la hét kia là Dunk. Người trong lòng cậu chính là người mà gã đã đem lòng yêu thương , người mà gã coi còn hơn cả mạng sống của mình , người mà gã nguyện sẽ bảo vệ suốt đời suốt kiếp.Nhưng giờ thì sao? Gã vừa làm gì thế này , gã vậy mà lại tự hủy hoại tình đầu của mình. Chính lúc này gã còn không thể hiểu nổi bản thân mình nữa , gã đã thành công đánh bại người đứng đầu của tổ chức TDT , gã đã thành công giúp Hắc Đạo trở thành vua của thời đại mới nhưng nó hoàn toàn không thể thỏa mãn gã , không đủ để giải tỏa được cảm xúc của gã lúc này ,thật sự không thể cảm thấy vui sướng nổi.
Chính vừa nãy thôi , gã đã xuống tay với Fourth - một trong ba người đứng đầu của tổ chức TDT nhưng lạ thay gã chẳng cảm thấy gì , không áy náy cũng không hối hận mà gã còn thấy chưa đủ , chưa thể trả hết mối hận sâu thẳm đã luôn giữ kín suốt bao năm qua. Chưa kịp để Phuwin hoảng thì gã đã lao vào tấn công em , em lùi lại tránh đòn từ gã , đôi mắt thất vọng của em hướng vào gã. Đây đâu phải P'Pond mà em từng quen , anh ấy không bạo lực và hơn hết là anh ấy không bao giờ làm tổn thương em.
Gã công nhận em rất giỏi , kĩ thuật , tốc độ của em rất tốt nhưng với thể trạng hiện tại thì làm sao có thể đánh bại được gã đây. Không phải em yếu đuối đâu mà là gã đã quá mạnh rồi.Cú đá của em làm gã choáng váng , quả thật em rất mạnh nhưng chỉ thế thôi chưa đủ đánh bại gã. Mỗi đòn đánh của gã tung vào em đều khiến em đau đớn , máu tuôn ra vương vãi khắp nơi.
- "Chậc .. ghét thật" -Phuwin bất lực rồi
Em không dậy được nữa, thôi thì mặc kệ gã đi , dù sao em cũng sẽ lại gặp được Fourth.- "Pond dừng lại đi!! Cuộc chiến này thắng bại đã rõ rồi , Gemini thật sự không muốn mọi chuyện thành như vậy.
Là Joong , anh đang cản gã.
Gã như ý thức lại được mọi chuyện. Gã thấy rồi , gã nhận ra những gì mình vừa làm rồi. Tệ thật! Xe cứu thương vẫn chưa tới. Hàng mi của em khép chặt, khuôn mặt bầm tím trông xót thật. Gã sai rồi , gã nhận ra mình cần làm gì trước khi quá muộn. Gã bế lấy em từ tay Dunk mặc kệ Dunk rút súng ra chĩa vào đầu gã.
- " Tao phải cứu em ấy.."
Dunk nhìn hắn rồi cũng từ từ hạ không súng xuống.
- " D..-Dunk đưa áo của mày cho phuwin.. cơ thể.. em ấy...lạnh quá.."
Gã hoảng loạn rồi , gã đang run lên từng cơn. Gã ôm em chặt lắm , gã không muốn em rời xa gã đâu. Cơ thể bé nhỏ của em sao lại lạnh toát thế này , là do trời đang mưa hay do em đang muốn từ bỏ thế giới này rồi..
Nước mắt anh rơi , trò chơi kết thúc.
Gã như chết lặng , giọt lệ hiếm hoi đã bắt đầu tuôn ra từ khoé mắt của gã.- " Phuwin..đừng ngủ mà..xin em , làm ơn đi mà Phuwin..đừng bỏ anh lại mà ..anh không muốn mất cả em và Fourth đâu... làm ơn đấy..." Dunk bất lực gọi tên em trong vô vọng , Phuwin và Fourth đều đã bỏ cậu đi cả rồi.
Trong phút bốc đồng không suy nghĩ , Dunk liền rút súng ra định bắn vào đầu mình..
ĐOÀNG!
Tiếng súng nổ chói tai vang lên khiến Pond bên cạnh hoảng thật sự , cảnh tượng gì thế này...
Joong vậy mà lại lấy tay mình chắn viên đạn để ngăn Dunk làm điều dại dột.
- " Này..cậu..sao cậu lại đỡ nó hả?!!"
Dunk nhăn mặt nhìn Joong đang gắng gượng cười trấn an cậu.- " Anh nghĩ họ sẽ vui khi thấy anh trai mình tự sát để đến gặp họ à? "
Câu nói của hắn khiến cậu chột dạ , thật sự khờ quá rồi.
--------------------------------------------
Fic hoàn toàn là do trí tưởng tượng của tác giả, có yếu tố phi logic , không áp đặt lên người thật. Không hợp gu hoặc không thích có thể skip truyện của mình ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái Sinh - F6
FanfictionLưu ý : truyện hoàn toàn xây dựng từ trí tưởng tượng của tác giả , không áp đặt lên người thật. Ngày bắt đầu : 30/5/2024 Ngày hoàn : ?