08

793 60 0
                                    

"Hình như tuyển thủ Gumayusi biết yêu rồi" - Đó chính là tình trạng fandom trong những ngày gần đây

Trên livestream,

"Sẽ ra sao nếu mình có người yêu nhỉ"

"Minhyungie sẽ là một người yêu rất tuyệt vời đấy"
"Minhyungie biết yêu rồi sao"
"Ai đã lọt vào mắt xanh Minhyungie thế này"

"Không có, em chỉ hỏi vu vơ thế thôi, với lại em cũng chẳng thể ế mãi như ông chú nhà em được" - Khịa một lần thì vui, khịa nhiều lần thì vui quài quài

"Em cảm thấy ai yêu tuyển thủ sẽ rất thiệt thòi á, tại tụi em toàn dậy muôn rồi thức đến khuya, múi giờ sinh hoạt khá kỳ lạ"

"Nếu yêu nhau thì chắc sẽ có sự thay đổi để phù hợp với nhau mà"
"Sẽ không thiệt thòi nếu người đó là Gumayusi"
"Minhyung suy nghĩ sâu xa thật đấy, có khi nào yêu thật rồi không"

"À, em có một sự tò mò khá to lớn là sao mọi người lại hay bảo yêu xa lại không bền ấy"

"Vì không thể hâm nóng tình cảm thường xuyên đó"
"Không kiểm soát được đối phương, kiểu đối phương làm gì mình cũng chẳng biết ấy"
"Yêu xa cần phải có rất nhiều sự tin tưởng vào bản thân và cả đối phương nữa"
"Không phải lúc nào yêu xa cũng không bền đâu, chị với chồng chị yêu xa tận 5 năm khi anh ấy đi du học đó"
"Tin đồn dạo gần đây có đúng không Minhyungie"

"Mọi người hỏi về tin đồn dạo gần đây ạ, em có thể nói là hiện tại tin đồn đó không đúng"

"Hiện tại???"
"Cảm thấy thằng bé đang cho mọi người quen dần với việc sẽ có bạn gái và công khai ấy"
"Minhyungie đang cho tụi chị một tín hiệu gì đó đúng không"

"Ôi em chẳng biết đâu, nói chung hiện tại em vẫn chưa có ai bên cạnh cả còn trong tương lai nếu có thì..."

"Thì mọi mọi người có chấp nhận không ạ"

"Minhyungie hạnh phúc là được"
"Em hay an ủi, động viên mọi người nhất nên chị cũng mong em tìm được người có thể làm thế với em"
"Mong rằng em vui vẻ và hạnh phúc"
"Cảm thấy thằng bé thật sự đang cho chúng ta chuẩn bị tinh thần đó"

"Về những mối quan hệ hiện tại xung quanh em, mong rằng mọi người hãy tôn trọng và đừng quá làm phiền bạn bè em nhé. Em cảm ơn rất nhiều ạ"

"Thằng bé đang nói giảm nói tránh vụ soi mói rồi tung tin hẹn hò đúng không"
"Hình như vậy đấy"
"Hãy tôn trọng cuộc sống riêng tư của thằng bé một chút"
"Riết tuyển thủ mà tưởng đâu idol, hẹn hò mà còn phải xin phép"

"Em không ám chỉ điều gì đâu ạ, chỉ muốn nói như thế thôi, để mọi thứ thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn là bắt nó đi trên một con đường được vẽ sẵn"

"Minhyung nhất định sẽ trở thành một người bạn trai rất tốt"
"Mong rằng em sẽ thật hạnh phúc trong tương lai"

[Gumayusi x Fangirl] Bùa lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ