Trận chung kết nóng hơn bao giờ hết khi Silver Scrapes được nổi lên, Moji không khỏi căng thẳng khi hình ảnh năm 2022 lại hiện lên trong đầu
"Sao lại ngơ người ra như thế Moji à" - Chị Hayoung quay sang hỏi nhỏ
"Em...em...hơi sợ một chút..." - Moji ngại ngùng đáp lại chị Hayoung
"Nhìn những gương mặt tràn đầy tự tin kia đi, chị nghĩ không chỉ Minhyung mà cả đồng đội của em ấy cũng rất quyết tâm bảo vệ ngôi vương"
"Với lại, chị tin thằng bé rất muốn công khai cho cả thế giới rằng nó đang có một tình yêu rất đẹp nên nó sẽ cố gắng hết sức thôi" - Chị Hayoung nói thêm
"Chị cứ nói quá..." - Moji cười ngại
"Thôi, trận đấu bắt đầu rồi, cùng xem nào"
Trận đấu diễn ra với toàn bộ lợi thế đầu trận đều thuộc về T1, họ cứ thế bóp nghẹt đối thủ và thành công trong việc bảo vệ ngôi vương của mình.
"Tự hào nhỉ" - Chị Hayoung cất lời
"Vâng, hai bác ở nhà chắc hẳn cũng rất tự hào về Minhyung đúng không chị" - Moji cũng cười tươi đáp lại
...
"Tuyển thủ Gumayusi, bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của bản thân ngày hôm nay"
"Mình cảm thấy bản thân thể hiện chưa tốt lắm nhưng đồng đội mình đã có những màn trình diễn xuất sắc để có thể bảo vệ ngôi vương. Cảm ơn mọi người đã cùng nhau cố gắng chiến đấu đến những giây phút cuối cùng"
...
"FMVP của CKTG 2024...thuộc về Fakerrrrr, chúc mừng bạn"
"Bạn có cảm nghĩ thế nào khi đây là FMVP thứ 2 sau 8 năm kể từ MVP đầu tiên của bạn"
"À vâng, thật ra mình cũng chẳng nhớ rõ lần đầu tiên diễn ra như thế nào nhưng hiện tại mình cảm thấy rất hạnh phúc vì đạt được kết quả tốt và được đồng hành cũng những người đồng đội tuyệt vời"
"Ờmmmm nhưng mà, mình cũng muốn nói ngoài lề một chút, Minhyung à, xin lỗi vì đã lỡ giành FMVP của em"
Sanghyeok nói xong mọi người trong đội đều phá lên cười vì ai cũng biết hàm ý đằng sau là gì
"Tuyển thủ Faker, bạn nói thế có nghĩa là gì vậy"
"Cái này, mình xin giữ bí mật" - Sanghyeok cười tinh nghịch nhìn về phía Minhyung
"Tuyển thủ Gumayusi, bạn có muốn chia sẻ gì về điều này không"
"Đầu tiên thì cảm ơn anh Sanghyeok" - Minhyung cười khổ
"Còn về lý do thì mình xin phép được giữ bí mật ạ"
...
"Cảm ơn tất cả mọi người vì đã dõi theo hành trình đầy khó khăn của T1 trong năm nay. Ngoài ra, anh cũng cảm ơn em vì đã luôn dõi theo và ủng hộ anh mặc dù anh không thể bên cạnh em mọi lúc nhưng mà em biết rằng anh luôn yêu em mà đúng không. Anh cũng xin lỗi vì hụt mất chức FMVP lần này nên anh sẽ cố gắng hơn vào giải đấu tới"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gumayusi x Fangirl] Bùa lợi
Fanfiction"Trong những trận đấu quan trọng, Gumayusi có thể chẳng có bùa xanh hay bùa bỏ nhưng chắc chắn rằng anh ấy sẽ có một bùa lợi đang ẩn nấp trên khán đài hàng nghìn khán giả"