【4】
Duyên phận là cái kỳ diệu đồ vật.
Rõ ràng nhập học ngày đầu tiên liền đánh lộn, còn kém điểm sảo lên, tới cái mai khai nhị độ, mỗi lần nhiệm vụ bầu không khí đều giương cung bạt kiếm, nhưng hai cái thiếu niên quan hệ lại càng ngày càng tốt.
Người thiếu niên hữu nghị đại khái chính là như vậy đi.
Bọn họ vẫn là sẽ sảo, sẽ đánh nhau, nhưng hai người bay nhanh ma hợp, từ cho nhau nhìn không thuận mắt đồng kỳ thăng cấp thành có thể kề vai sát cánh cùng nhau hãm hại người khác vấn đề nhi đồng.
"Bọn họ a, chính là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã một đôi nhân tra." Ieiri Shoko ngậm thuốc lá, như thế đánh giá.
Tuy rằng ngoài miệng một bộ ghét bỏ ngữ khí, nhưng nàng cảm thấy, nhập học cao chuyên sau có như vậy hai cái ồn ào nhốn nháo đồng kỳ còn tính không tồi -- sao, có thể là bởi vì phần lớn thời điểm này hai vấn đề nhi đồng hãm hại không đến trên người nàng, thậm chí ngẫu nhiên nàng cũng sẽ gia nhập nho nhỏ trò đùa dai một chút đi.
Mà hảo cảm độ vừa lên tới, Gojo Satoru tự nhiên mà vậy mà là có thể người đối diện nhập tiêu tử sử dụng năng lực, hắn từ Ieiri Shoko trên người được đến cảm xúc đồ ngọt là chocolate nhân rượu, thực phù hợp nàng cá tính.
Nhân tiện nhắc tới, Gojo Satoru rượu phẩm siêu kém, cơ hồ là nửa ly đảo, cảm xúc đồ ngọt chocolate nhân rượu cũng có đồng dạng hiệu quả, cho nên Gojo Satoru rất ít lấy ra Ieiri Shoko cảm xúc đồ ngọt.
Sâu cắn lúa vào ban đêm kẹo bông gòn cũng không tồi, nhưng Gojo Satoru thích nhất, vẫn là Geto Suguru cảm xúc đồ ngọt.
Bọn họ hai cái quan hệ càng tốt, Geto Suguru đối hắn hảo cảm càng cao, từ trên người hắn rơi xuống dâu tây chocolate cũng càng tốt ăn.
Một ngụm đi xuống, nồng đậm nãi hương, hương thuần chocolate, chua chua ngọt ngọt dâu tây hỗn hợp tầng tầng ở vị giác nổ tung, chỉnh trái tim tựa hồ cũng ngâm mình ở ngọt ngào bơ, ngọt độ mười phần, nhưng một chút đều sẽ không cảm thấy nị.
Gojo Satoru chống nạnh: Từ hôm nay trở đi, dâu tây chocolate ( bạn thân cảm xúc xuất phẩm ) chính là hắn yêu nhất!
Đối này, Geto Suguru có một chút buồn rầu: "Satoru, không cần đem ta trở thành đường bình a."
Gojo Satoru tắc đúng lý hợp tình: "Mới không cần, ai kêu Suguru hương vị tốt nhất ăn sao!"
Ăn Suguru cảm xúc đồ ngọt khi, nội tâm luôn có loại kỳ quái cảm giác, cái loại cảm giác này rất khó dùng ngôn ngữ hình dung, một hai phải lời nói, đại khái là -- thỏa mãn đi.
Hắn thế giới từ đây nhiễm rực rỡ màu sắc rực rỡ, không hề nhạt nhẽo không thú vị.
"...... Satoru, ngươi quốc văn khóa là như thế nào học, những lời này như thế nào nghe đều không đúng lắm đi!" Geto Suguru nhịn không được đỡ trán, gương mặt hơi hơi đỏ lên.
"Không đúng chỗ nào? Suguru hương vị chính là tốt nhất a!" Đầu bạc thiếu niên nhếch miệng cười, không trung giống nhau trong vắt màu lam mắt mèo nhìn mặt mang thẹn thùng bạn thân, mang theo một chút xem kịch vui ý vị, đắc ý mà nói: "Suguru dâu tây chocolate ngọt độ là tối cao, cho nên! Suguru tuyệt đối, siêu -- thích lão tử đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GoGe ] hứa nguyện có thể triệu hoán bạn thân sao
General FictionTác giả:Hư đuốc trầm rượu 【 Geto Suguru sinh nhật hạ văn, GoGe cp, không hủy không nghịch, xin đừng ky! 】 Nho nhỏ Geto-kun có cái bảo hộ linh, bảo hộ linh tiên sinh cái gì cũng tốt, chính là chỉ có thể ở ngủ sau mới có thể ở trong mộng gặp nhau Ở nă...