【0】
[ vì báo đáp ngài ân tình, ta đem đưa ngài một phần lễ vật. ]
Căn bản nhìn không ra là vừa từ chú linh miệng hạ chạy trốn hắc hồ li ưu nhã thong dong mà lắc lắc xoã tung đuôi to, đối một phát chú lực cầu liền giải quyết chú linh đầu bạc thiếu niên nói.
"........."
Ăn mặc màu trắng áo hoodie thiếu niên đôi tay cắm túi, một đôi giống như không trung kéo dài tới màu lam mắt mèo rất có hứng thú mà nhìn chằm chằm trước mặt hồ ly.
Không phải chú linh, nhưng cũng tuyệt không phải bình thường động vật, da lông là thực hiếm thấy thuần màu đen, bên trái có một sợi trường mao tự nhiên mà rũ xuống tới, thoạt nhìn rất quái lạ.
Đối này chỉ kỳ quái thả khả nghi hồ ly muốn báo ân nói từ, đầu bạc thiếu niên khịt mũi coi thường, ngốc tử mới có thể tin, hiện thực lại không phải phim hoạt hình. Còn nữa, một con nhị cấp chú linh mà thôi, hắn không tin này chỉ hồ ly đánh không lại, gia hỏa này vừa thấy chính là hướng về phía hắn tới.
Là nguyền rủa sư thức thần sao?
Ăn vạ trình độ cũng quá kéo.
Sinh ra liền ở chợ đen treo lên giá trên trời treo giải thưởng, đánh tiểu liền ám sát không ngừng đầu bạc thiếu niên không chút để ý mà tưởng, hắn quang minh chính đại mà làm trò khả nghi hồ ly mặt kháp cái dấu tay, đầu ngón tay ngưng tụ khởi màu lam chú lực đoàn, ngoài miệng nói: "Hảo a, cái gì lễ vật?"
Hồ ly giống như không có nhìn đến "Ân nhân" ở vận sức chờ phát động giống nhau, tư thái như cũ vô cùng bình tĩnh.
[ ngài sẽ thích, ta bảo đảm. ]
Nó thần bí hề hề mà nói.
Vừa dứt lời, đầu bạc thiếu niên đột nhiên cảm thấy chính mình trên người nhiều điểm "Cái gì".
Lạch cạch.
Giây tiếp theo, một viên màu tím nhạt kẹo dừng ở đầu bạc thiếu niên lòng bàn tay, Rikugan dưới, kia viên đường không có nguyền rủa không có độc càng không có một tia phụ hướng năng lượng, chính là thực bình thường kẹo.
Đầu bạc thiếu niên giương mắt, kia chỉ khả nghi hồ ly đã biến mất không thấy.
【1】
Khả nghi hồ ly の báo ân sự kiện sau, Gojo Satoru có một cái đặc thù năng lực: Hắn có thể đem thích hắn người cảm xúc thực thể hóa, biến thành các kiểu đồ ngọt.
Này đó cảm xúc đồ ngọt cùng bình thường đồ ngọt không có bất luận cái gì khác nhau, ăn luôn sẽ có chắc bụng cảm, cũng có thể cung cấp đường phân, hơn nữa sẽ không đối thân thể sinh ra bất luận cái gì mặt trái ảnh hưởng.
Bởi vì "Rikugan", Gojo Satoru thường xuyên muốn bổ sung đường phân, chậm rãi liền dưỡng thành ăn đồ ngọt thói quen. Theo lý mà nói, năng lực này kỳ thật thực thích hợp Gojo Satoru, hồ ly đưa báo ân lễ vật có thể nói là tương đương tri kỷ, nhưng...... Nề hà đồ ngọt chất lượng không được a!
Gojo Satoru ở nhà thu thập đến cảm xúc đồ ngọt không ít -- Gojo gia sao có thể không thích nhà mình thần tử? Nhưng từ bọn họ cảm xúc sản xuất đồ ngọt hương vị thực bình thường, hoặc là là giá rẻ thấp kém kẹo, hoặc là nị đến ghê tởm, hoặc là chỉ có một tầng nhợt nhạt vỏ bọc đường, nội bộ còn lại là bạch thủy nhạt nhẽo vô vị, có nội nhân lên men phát sáp, thậm chí còn mang theo điểm hư thối quả quýt hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GoGe ] hứa nguyện có thể triệu hoán bạn thân sao
Ficción GeneralTác giả:Hư đuốc trầm rượu 【 Geto Suguru sinh nhật hạ văn, GoGe cp, không hủy không nghịch, xin đừng ky! 】 Nho nhỏ Geto-kun có cái bảo hộ linh, bảo hộ linh tiên sinh cái gì cũng tốt, chính là chỉ có thể ở ngủ sau mới có thể ở trong mộng gặp nhau Ở nă...