1. Nhà có hai phòng ngủ
Vốn dĩ ban đầu căn chung cư này có hai phòng ngủ.
Lúc mới dọn về, chính Song Kyungho phân chia rạch ròi, anh ở phòng bên trái, em ở bên phải, nước sông không phạm nước giếng. Bởi vốn dĩ anh thấy tướng ngủ của cả hai không đẹp, nhất là Hyukkyu lăn qua lộn lại thật sự phiền phức.
Cũng chính là Kyungho mỗi tối sang phòng em quậy phá, lì lợm ôm chăn ngủ. Hyukkyu đánh mắng không lại, cam chịu cùng chen chúc trên chiếc giường nhỏ đáng thương. Mỗi sáng dậy đều thấy bản thân bị cuốn chặt như con bạch tuộc, Kyungho không thức dậy trước, em cũng không cách nào rời giường.
Vậy nên ít lâu sau, Kyungho quyết định mua một chiếc giường lớn hơn đặt ở phòng mình, sau đó tự tiện biến phòng em thành nhà kho.
"?"
"Cho em sang phá lại phòng anh đó."
Bộ nghĩ thèm hả? Hyukkyu giận dỗi ôm gấu bông alpaca đi theo.
2. Bếp chỉ chứa được một người
Hyukkyu là hoàng tử nhỏ được cả nhà chiều chuộng từ bé, đương nhiên mười ngón tay chưa từng dính nước xuân. Chứ đừng nói là xắn áo vào bếp chiến đấu.
Lần đầu tiên trong đời, Song Kyungho được nếm thử mâm cơm địa ngục.
"Anh không có ý gì đâu, nhưng sau này em không cần nấu, anh sẽ làm tất."
Cùng lắm thằng nhóc sẽ chỉ phụng phịu một chút, chứ ăn hết mâm này chắc anh phải nhập viện rửa ruột vì ngộ độc.
Trái với suy nghĩ của anh, con lạc đà lười biếng mừng rỡ tháo tạp dề, nhanh chóng đặt đồ ăn ngoài để cứu lấy bữa tối.
Không biết em xem ở đâu, nghĩ rằng gia đình nên có sự ấm áp của cơm nhà, nhưng khi bắt tay vào làm, Hyukkyu suýt phá hủy cả căn bếp. Lại nghĩ con đường đi tới trái tim người đàn ông nhanh nhất chính là dạ dày, ý chí của Hyukkyu lại càng sôi sục. Nhưng nếu người yêu mình nguyện ý xuống bếp, tại sao mình phải xoắn quýt nữa nhỉ.
Vậy nên Song Kyungho có thêm công việc mới là người có trách nhiệm giữ lửa hạnh phúc. Còn lạc đà chỉ việc làm bé ngoan ngồi ở bàn cơm, ngắm anh nấu nướng một cách nghiêm túc.
3. Tủ lạnh
Trên ngăn đá hai bên đều là kem, tất cả là vị Hyukkyu thích nhất.
Dưới ngăn mát có bia và rượu soju mà Kyungho thích nhất.
Ở trong nhà có hai người yêu nhau nhất.
( Và cả ba con mèo ú nu meo meo suốt ngày )
4. Tủ quần áo cứ thiếu thiếu
Song Kyungho cứ thấy đồ mình mặc càng ngày càng ít dần. Mua thêm được cái áo hai ba hôm là biến mất tăm.
"Hyukkyu, em có thấy cái áo trắng của anh đâu không?"
"Không biếttt!!" Em ngân dài giọng, lăn qua bên kia giường nằm xem điện thoại.
"Aish sao để trong nhà cũng mất được."
Bỗng Kyungho quay qua nhìn em, cái áo này hơi quen quen. Ừ thì áo của anh mà, Hyukkyu chính xác là tên trộm áo đáng ghét bấy lâu nay.