.

92 8 5
                                    


Căn phòng trọ dột nát, cánh cửa gỗ mỏng manh như chỉ cần một cơn gió mạnh sẽ bay mất. Giấy dán tường bong tróc gần hết để lộ mảng tường nứt nẻ. Thời tiết Bắc Kinh vào độ gần tháng sáu, không khí ngột ngạt như muốn bóp chết mọi người. Tiếng quạt máy cũ kĩ chạy vù vù không át được tiếng nước nhóp nhép cùng với tiếng thở hổn hển dâm đãng của hai người đang vật lộn làm tình trên chiếc giường.

Thậm trí chỉ cần áp tai vào cánh cửa gỗ ngoài kia cũng có thể nghe được âm thanh . Nhưng ở khu lao động nghèo nàn này chẳng ai đủ thời gian và rảnh rỗi để làm việc này, họ cần phải ngủ sớm để mai làm việc kiếm miếng cơm manh áo qua ngày.

Giá vẽ gỗ bị đổ ngã ra đằng sau, giấy vẽ cũng bị bay ra. Trên giấy là một tấm lưng đầy gợi cảm của một người, người này có thắt lưng mảnh dẻ chỉ cần một bàn tay có thể nắm được hết. Từng chi tiết được người vẽ khắc hoạ tỉ mỉ đến mức chỉ cần nhìn qua, có thể biết rằng tấm lưng mảnh mai kia có biết bao nhiêu là mềm mại và phải thế nào người vẽ có thể khắc hoạ được chi tiết và sống động đến mức như vậy.

Bức vẽ bị ném vào một đống lộn xộn dưới nền nhà. Quần áo cùng đồ lót không khoan nhượng mà vất bữa bãi với bức vẽ sống động kia.

Chỉ cần ngẩng mặt lên một chút, vô số bức vẽ được trang trọng dán cẩn thận ở vị trí sạch sẽ nhất và dễ thấy nhất trong căn phòng. Tuy được vẽ bằng chất liệu khác nhau nhưng nhìn vào chúng đều có một đặc điểm chung đó là...

" Những bộ phận trên cơ thể con người "

Đôi môi cong nhẹ đầy kiêu kì hay đôi mắt trong vắt ngây thơ kèm theo sống mũi cao vút, thậm trí còn có bức to gan lớn mật vẽ hẳn cặp mông tròn trĩnh căng mọng cũng được tác giả phác hoạ cẩn thận.

" Cannabis sativa "

" Dương Huy Tường "

Được ký cẩn thận ở dưới cuối của từng bức tranh.

" A...a...ưm..." Tiếng rên rỉ ngọt nị phát ra từ đôi môi đỏ au hơi rớm máu. Gương mặt xinh đẹp ướt đẫm mồ hôi cùng nước mắt, làn da trắng mịn như gốm sứ lấm tấm những dấu hôn bầm tím. Nhưng nhiều nhất là phần eo thon thả, trên đó vẫn in nguyên mười nốt ngón tay thô bạo.

Thừa Lỗi hơi ngửa cổ ra đằng sau vuốt ngược mái tóc ướt đẫm mồ hôi, lồng ngực vạm vỡ rám nắng thở nặng nề. Dương vật cương cứng đâm chọc ác liệt bên trong nhục huyệt mềm xốp. Ngón tay chai sần của hắn còn ác ý xoa nắn hai đầu ngực sưng đỏ của mỹ nhân đến gần như nhỏ máu.

Ánh trăng sáng như một tấm màn bằng bạc đắp lên cơ thể quyến rũ của Điền Gia Thuỵ khiến cho nó như phát sáng lại làm cho hai mắt của Thừa Lỗi có chút đau nhức.

Hắn bế thốc Điền Gia Thuỵ ngồi lên đùi mình để có thể hắn che chắn không để ánh trăng có cơ hội chạm vào cơ thể của cậu. Tư thế đó khiến cho dương vật của hắn thoải mái đâm sâu vào trong người Điền Gia Thuỵ, cùng lúc đó cả cơ thể mảnh mai của cậu giật mạnh vì cơn đau và cả khoái cảm ập đến. Tiểu dương vật tinh xảo giống như chủ nhân xối tinh dịch nóng bỏng lên cơ bụng khoẻ mạnh của hắn.

[thừa sự tại điền ] Cannabis sativaWhere stories live. Discover now