Ánh nắng chíu vào, xuyên qua tấm kính đến bên chiếc giường trong phòng ngủ khiến cậu có chút nhíu mày, bản thân dần lấy lại ý thức tỉnh dậy. Người cảm giác ở thân cứ như có vật nhỏ nằm lên, ánh mắt mơ màng nhìn xuống tiểu Juli tối qua vì giận cậu mà bỏ chạy ra khỏi cửa, khuya thì lại lén leo lên người cậu ngủ từ lúc nào.
Cậu nhẹ nâng lên ngón tay xoa lấy chiếc má bánh bao.
Cảm giác có vật đụng vào mình, tiểu Juli cựa quậy khó chịu, tay nhỏ đưa lên gạt đi ngón tay chọc lấy má mình, sau lại tiếp tục nằm ngủ.
"Juta còn đi học nữa, Juli em định ngủ đến bao giờ nha?" Thấy chọc chọc má quấy rầy cũng không khiến tiểu Juli tỉnh dậy, cậu mỉm cười liếc nhìn chiếc đồng hồ trên bàn học
Nhưng khi vừa mới nói dứt câu, Ema Hinata bên ngoài gõ cửa nói vọng vô "Dậy đi học nào Juta"
Juta đưa mắt chú ý tới sóc nhỏ trên người dần thức giấc sau khi nghe thấy giọng nói, thân nhỏ ngồi dậy ngáp ngắn ngáp dài trên bụng cậu, cảm thấy thời gian cũng không còn nhiều, Juta hảo tâm cầm lấy tiểu Juli mơ màng để lên vai rồi hai người vào phòng tắm.
Cho tới khi bước ra, thân Juta mặc một bộ đồng phục học sinh với chiếc cà vạt dài quanh cổ, thân một bộ dạng sáng sủa. Tiểu Juli trên vai thì có vẻ ngược lại khi lông mềm mại lúc này đã xù lên do được sấy khô được bàn tay cậu vuốt lấy chải lại thành bộ dạng như thường.
Hai người một lớn một nhỏ bước xuống lầu, nhìn thấy Ema ngồi vào bàn ăn chờ cả hai từ bao giờ, ý thức được việc bản thân xuống trễ cậu định chào buổi sáng nhưng không đợi cậu lên tiếng, Ema đã thúc giục cậu ngồi vào bàn.
"Em cứ ăn đi, thời gian không còn nhiều phải bắt một chuyến tàu Hyogo mới tới được Namimori"
Ema một bên luyên thuyên một bên gắp lấy đồ ăn cho cậu và đưa hạt dẻ cho tiểu Juli, cô biết trường cậu xa hơn trường cô rất nhiều nên tranh thủ mà hối thúc cậu. Đưa mắt nhìn thấy cậu ngoan ngoãn lắng nghe và gắp lấy đồ ăn, Ema Hinata trong lòng có chút buồn rầu.
Trước đây cô từng bất ngờ khi Juta nói ra tên trường cậu chọn, trong khi bản thân cô cứ tưởng cậu sẽ vào cùng trường. Dù sao cũng là chị em nên chuyện nương tựa nhau từ khi còn là điều đương nhiên, bất quá thì hồi nhỏ Juta có hơi bám người. Nên Ema khi ấy một bụng nghĩ rằng sau này hai chị em sẽ học cùng trường, cho đến khi Juta nói ra ngôi trường cậu muốn học là trường Namimori.
Đáp lại sự bất ngờ của Ema Hinata, Juta chỉ nói rằng cậu muốn một lần học xa "Với lại em cũng nghe nói trị an bên đó tốt lắm ạ"
Ema nội tâm khi ấy nghe xong câu sau của cậu dần bình tĩnh, cô cười khổ một tiếng, nếu Juta nói vậy, thân là một chị gái thì cô nên tôn trọng quyết định của cậu, chỉ hy vọng ở ngôi trường ấy cậu có thể vẫn tiếp tục vẻ học...còn nếu như có chuyện gì ảnh hưởng đến Juta nhà cô, Ema chắc chắn sẽ cho cậu chuyển trường.
Sau khi hồi ức lại chuyện cũ, Ema Hinata đưa mắt nhìn thiếu niên ngây thơ trước mặt, để ý thấy má cậu vì chứa đồ ăn nên có hơi phồng lên, nội tâm lại lần nửa thở dài"Em đi học đi, còn lại chị dọn cho". Cô đứng dậy, bưng những chén bát qua bên chỗ rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Mạn/Bl/Np/Đn ] Tiểu Shota Mắc Bệnh Tỷ Khống
Humor•Title: Tiểu Shota Mắc Bệnh Tỷ Khống . •Author: Hatsumi_Hikari •Another name: Bông/Suu •Warning: Các nhân vật sẽ không tránh khỏi việc bị OOC [ Out Of Character ], còn việc OOC nặng hay không thì tùy thuộc vào author. Truyện viết theo cảm hứng của a...