7

123 7 0
                                    




"Tôi mong là không vì lời nói này mà khiến mối quan hệ của chúng ta xa cách "- Bourbou nói bằng giọng buồn bã, nhưng cậu vẫn nặn ra nụ cười.
" Tất nhiên là không rồi, tôi phải cảm ơn cậu, cậu là người ở bên cạch tôi lúc tôi rối bời nhất, cậu giúp tôi chăm sóc bé Lili từ nhỏ. Cậu còn cho xộn bé tình cảm của cha, mà tên Gin không làm được, tôi phải cảm ơn cậu đó, Bourbou. Tôi xem cậu như là e trai tôi, cũng là người bạn tri kỷ của tôi vậy "
Bourbou trở nên vui vẻ hơn, nhưng cũng có chút tiếc nuối khi Vermouth không chấp nhận theo cậu là lời cầu hôn. Mặc dù, không được hoàn chỉnh.
" Nếu như được tối nay tôi mời cậu đi uống vài ly, cùng tôi được chứ ? "
" OK "- Bourbou vui vẻ đồng ý ngay, còn không quên nháy mắt
Lili nghe được hết cuộc nói chuyện của hai người, với sự tò mò của trẻ con đến khi đi ngủ Lili hỏi mẹ mình.
" Mẹ nè, ba ruột của con có phải người tên Gin không "- hỏi bằng giọng cẩn thận
Vermouth khựng lại, nhìn con bé
" Con còn bé, lớn rồi con sẽ biết thôi. Giờ thì ngủ đi nhé "- xoa đầu Lili
" Ngủ đi "
Cô cần thận bước ra ngoài, đóng cửa lại. Chầm tư đi xuống dưới. Thấy Bourbou đang chuẩn bị mấy chai rượu, cùng hai cái ly. Cậu nhìn lên thấy Vermouth đang đi xuống.
" Con bé ngủ rồi hả ?"
" Ừ "- cô tiến đến chiếc ghế đối diện ngồi xuống
" Vừa nãy, con bé hỏi tôi ba nó có phải Gin không "
" Vậy cô nói thế nào ?"
" Tôi chỉ nói lớn rồi sẽ biết " - cô thở dài
" Dù thế nào cũng phải cho nó biết ba ruột của nó, Gin có tệ đến đâu thì anh ta vẫn là ba của Lili, sau này cuối cùng nó sẽ biết chỉ là sớm hay muộn mà thôi "
Vermouth nhẹ nhàng cầm ly rượu Gin lên nhìn
" rượu gin trong suốt, không màu, có hương vị đa dạng. Thật khó đoán "- cô nhìn ly rượu, cười khẩy. Rồi uống hết
Bourbou nhìn cô, bề ngoài cho dù cô có cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng không thể che giấu được tính cách thật trong cô, dù gì thì cũng là một cô gái, thì trả muốn được bảo vệ và che chở. Cô dấn thân vào con đường đầy máu này cô đã học cách che giấu cảm xúc với lại Vermouth cũng là một diễn viên hạng A, việc này không khó. Trời tự nhiên đổ cơn mưa, hình như chúa cũng đang khóc thương cho số phận của cô. Bourbou cự lặng im nhìn cô uống từng ly.
Cô vừa uống, vừa nhìn ra phía cửa sổ, từng giọt mưa đang rơi đầy vẻ u buồn trên đôi mắt xanh dương, chứ đựng của bầu trời xanh về đêm, trước khi đôi mắt ngập tràn bóng tối thì cũng là ánh sáng của mặt trời hoà cùng màu xanh của bầu trời. Cô uống cũng khá nhiều, mà không thấy cô say. Hai người cứ ngồi lặng im nghe tiếng mưa rơi, thật là chill.
" Cậu nghĩ như nào, nếu tôi nói cho con bé biết về ba nó ? "
" Hãy để khi nào, Lili hiểu chuyện rồi lúc đó nói, tôi nghĩ con bé sẽ hiểu "
" Nhớ lại khoảng thời gian tôi biết mình có Lili, tôi cũng đoán trước là Gin sẽ khó mà chắp nhận nó, lúc đó tôi không nghĩ được gì cả. Tôi phải lấy hết dũng khí để nói với Gin tôi đang mang dòng máu của hắn. Tôi nghĩ Gin sẽ chấp nhận và cùng tôi nuôi dậy con, nhưng không tôi quá ngây thơ khi tin vào hắn. Tôi đã mù quáng yêu hắn để rồi cái giá phải trả là sự thiếu trách nhiệm của hắn. "- cô nói như đang khóc tới nơi rồi. Hình như cô say rồi, dáng vẻ yếu đuối của cô, chỉ có 2 người thấy được đó là Bourbou và boss đời trước.
Bourbou tiến lại gần an ủi cô
" Mọi chuyện cũng qua hết rồi. Giờ cô chăm sóc cho bản thân mình và đứa con gái của cô nữa. Mọi thứ đã là quá khứ rồi giờ thì phải sống cho tương lai. "
Cô tựa vào vai cậu mà bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài mà oà khóc, khóc cho người cha nuôi mình từ bé, khóc cho số phận của bản thân mình. Khóc mệt rồi, cô ngủ thiếp đi. Bourbou bế cô vào phòng, đặt cô lên. Ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô, luyến tiếc mà rời khỏi phòng. ( may cho chị nhà gặp bour ko phải ng xấu, không lúc đấy k bt thế nào luôn hazzzz :))))))))) )
Sáng hôm sau

Vermouth nhận được tin nhắn từ Gin về một vụ tương đối lớn nên các thành viên cốt cán tụ họp để bàn về kế hoạch. Khi được sắp xếp xong mọi người bắt đầu triển khai như kế hoạch đã lập sẵn. Đến khi thực hiện, Vermouth vì không cẩn thận mà bị, một tên ném phi tiêu có tẩm thuốc độc vào dưới xương quai xanh, do thuốc đọc quá mạnh, Gin không ngần ngại mà hút chất đọc ra, khiến cho mấy người đứng đó phải đỏ mặt thay hắn, sự cố hay do ai đó sắp xếp mà day áo trong của cô bị tuột ra, mấy thành viên nam quay hết mặt đi, còn mỗi Chianti đứng xem, để khi nào có thời cơ cà khịa. Đến Vermouth cũng phải đỏ mặt trước  hành động táo bạo khi đang cùng bao nhiêu người. Rồi hắn bế cô lên chiếc xe yêu thích của hắn mà đưa cô đến nơi trị thương của tổ chức. Sau khi được trị, cô nằm nghỉ trong phòng. Giờ thì có cuộc đấu tranh sảy ra xem ai dành được đưa Vermouth về giữa Bourbou và Gin

[ GIN X VERMOUTH ] Em tha lỗi cho tôi đi mà, tôi sai rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ