" Sao, cô dám làm trái mệnh lệnh tôi à. Giờ boss chết rồi, xem cô có còn lên mặt với tôi nữa không !"- hắn ép sát khiến cô phải lùi về sau, hắn trừng mắt nhìn cô.
" Nó còn nhỏ, tôi muốn nó ở với tôi. Khi nào nó lớn rồi ... " - cô quay ra chỗ khác để ko nhìn vào mắt hắn, nhưng chưa nói hết câu thì Gin đã cầm lấy vai cô bóp mạnh làm hằn vết tấy đỏ trên da thịt mịn màng của cô.
" Tôi nói là KHÔNG "- đôi mắt hắn lạnh nhìn cô
" Nếu muốn con bé ở bên cô, thì cô hãy quỳ xuống xin tôi đi "- hắn cười đắc ý.
" Anh bị sao đấy ???" - khó chịu
" Cô còn nhớ những năm tháng boss còn sống ko, cô hay trêu đùa tôi, tôi là thằng hề của cô à, việc tôi tìm Sherry thì liên quan gì đến cô ??? "- hắn đi xung quanh cô.
" Những lời này khác nào anh đang thừa nhận anh thích cô ta đâu, tôi chỉ là người thay thế cho cô ta mà thôi. " - cô hét lớn
Hắn khó chịu cầm lấy tay cô đè lên bàn. Một tay cầm tay cô, còn tay còn lại bóp cổ. Khiến Vermouth khó thở.
" Giờ không còn ai đứng sau bảo vệ mà vẫn còn lên mắt được, hắn lớn đấy. Tôi cũng phải cảm phục trước cô. "
" Thả ... tôi ra " - cô khó thở
Cô giẫy giụa hắn cũng ẩn cô ra khiến đầu cô va vài cái ghế gần đó, chảy máu ra. Cô sờ lên vết thương ấm ức nhìn hắn trong đầu hcô bây giờ chỉ muốn nhổ lông đầu hắn.
" Cút đi, nhìn cô chướng mắt quá "
Mặc dù, Vermouth rất là vậy nhưng không thể làm gì được Gin. Cô chỉ biết kìm chế cơn tức giận rời khỏi phòng họp, về tới nhà thì thấy Lili đang nằm ngủ trên giường, con bé giống hệt như bố nó vậy. Hai cái má bánh bao chỉ muốn cắn một miếng cho bỏ ghét. Chẳng lẽ giờ tức bố nó lại trút cục tức này lên con. Không được, cô nằm cạnh con bé, cười may ra trên cuộc sống này còn có bé Lili để chữa lành. Đang ngắm nó thì nó mở con mắt tròn nhìn cô, tay khua khua với, cô đưa ngón tay ra, con bé nắm lấy ngon tay cô cười.
" Tỉnh rùi hả? Ngủ ngon không con iu ?"
Con bé cười với cô. Sao nhìn thấy ghét quá đi, muốn cắn một miếng quá. Càng nhìn lại thấy giống Gin làm cô nhớ đến chuyện hắn đẩy cô. Nhưng làm sao giờ bé đáng iu quá mà bố nó thấy ghét. Hình như con bé nhận ra vết thương nó không cười nữa quay ra biểu cảm lo lắng , nó cứ cố với lấy để xem mẹ có sao không. Cô cũng nhận ra, nhẹ nhàng nói với con bé
" Mẹ không sao, cục cưng đừng lo nha "- trong lòng cô nghĩ thằng bố con làm đó giờ con phải chịu trách nhiệm đi nhưng cô chỉ nghĩ thôi chứ ai dám nói vậy. Cô chợt nhớ ra cô có nhờ Bourbou trông con bé cậu ta đi đâu rồi, cô bế bé Lili lên thì Bourbou ló đầu ra.
" Cậu đi đâu vậy ??? "- Vermouth hỏi
" Tôi đi lấy chồng à nhầm lấy sữa cho bé nè "- cậu ta cười hì hì ( lấy Akai hả )
Vermouth kiểuBourbou để ý đến vết thương của cô:
" Cô sao vậy ???"- vừa nói vừa chỉ lên vết thương
" À, tôi không sao "- chỉ là bị ông bố tồi tệ nhất năm đẩy thôi mà có gì đâu.
" Để tôi xử lí vết thương cho cô "
Lili thấy hai người thân nhau như vậy cô bé bò lại gần cả hai níu áo của Bourbou gọi cậu:
" Pa...pa "- Bourbou hoảng hốt
" Chú không phải bố của nhóc đâu "- hoảng sợ
Vermouth bất ngờ, sao nó có thể kêu Papa mà bé không kêu mama, đau lòng quá đi nhưng tại sao bé lại gọi Bourbou là Papa, chắc do cậu hay đến chăm bé nên nó quen, nó tưởng là bố nó. Nghĩ tới đây cô có chút buồn bởi vì từ khi sinh ra Lili chưa gặp Gin lần nào, mà hắn cũng không đến để nhận con.
" Bourbou này, cậu có thể... làm bố nuôi của con bé được không??? Tôi biết điều kiện này có hơi quá, cậu đã chăm sóc con bé rồi giờ còn đòi hỏi làm bố con bé nữa "
" Không sao đâu, cũng vui mà có người để chăm sóc, tôi vui lắm "
Hai người ngồi cười, bé Lili thấy vậy bé liên tục gọi là Papa.
Thời gian cứ thế trôi Lili dần dần lớn lên theo từng ngày. Về việc đưa Lili qua Mỹ đã không được thực hiện, chắc do Gin ko muốn nói chuyện với Vermouth mỗi lần nói chuyện với cô hắn lại cảm giác khó chịu. Hai người cạnh mặt nhau, mỗi lần vô tình chạm mặt nhau bầu không khí đầu mùi khó chịu hiện ra rõ, mỗi lần như vậy người trong tổ chức đều phải né, nhiều lần như vậy việc né đạn của người trong tổ chức đã điêu luyện có thể nói là lên một tầng cao mới.5 năm sau
Giờ đây bé Lili đã 7 tuổi, một cô bé hiểu chuyện, vô cùng hiểu chuyện. Cô cũng đã biết từ lâu Gin là bố mình, và cũng hiểu được mình sinh ra không theo dự tính. Dù vậy Lili luôn tỏ ra mình không hề biết, về phần này thì chắc Lili thừa hưởng từ mẹ về phần diễn suất. " CÔ BÉ TỎ RA MẠNH MẼ KHÔNG KHÓC, MỖI LẦN NƯỚC MẮT KHÔNG TỰ CHỦ MÀ RƠI RA, CÔ BÉ ẤY CẢM GIÁC KHÔNG ĐƯỢC AI QUAN TÂM, BẢO VỆ, Ở TRONG CĂN NHÀ NÀY AI CŨNG TRỐNG LẠI CÔ :(((((((((("
Ngày nghỉ, Vermouth cùng Bourbou đưa Lili đi chơi. Nhìn ba người họ rất giống một ra đình hạnh phúc. Tình cờ, có một vụ việc liên quan đến tổ chức ở đây, có vẻ rất quan trọng nên Gin tự đi thám thính. Hắn nhìn thấy Vermouth cùng Bourbou đi trung cùng với một đứ bé 6,7 tuổi. Hắn đanh mặt nhìn chằm chằm về phía ba người.
" Đứa bé đó là... Lili "- lâu không gặp con nên chắc hắn cũng không nhớ ra mình có con
Giờ hắn chuyển mục tiêu sang theo dõi 3 người, khi nghe được Lili gọi Bourbou là bố. Làm hắn có cảm giác khó chịu ra mặt, ai là bố nó, ai sinh nó ??? đúng đó là Vermouth sinh ra chứ không phải Gin.
Với thính giác của một sát thủ lâu năm như Vermouth, cô cũng nhận ra có người đang theo dõi, cô nói với Bourbou với Lili đi có việc một chút rồi sẽ quay lại sau hai người cứ đi chơi đi.
Cô tới chỗ ít người ra vào, Gin cũng theo đó mà đi theo. Đi được một lúc thì không thấy bóng dáng của cô đâu, từ đằng sau Gin có dáng người nhìn về phía hắn.
" Anh đi theo chúng tôi để làm gì vậy, Gin ???"
Gin bình tĩnh quay lại nhìn, vẫn đôi mắt ấy trả có gì thay đổi cả.
" Làm nhiệm vụ "
" Anh làm kiểu gì mà cứ phải đi theo chúng tôi, kiểu này là không được. Boss à ~ "- cười mỉa mai
Gin cay lắm đấy nhưng ở nơi này nên ko làm gì được.
" Con bé đó là Lili đúng không, sao con bé lại gọi thằng đó là BỐ ???"
" Ý anh nói là Bourbou hả, thì cậu ta là bố con bé mà, cậu ta chăm sóc nó từ nhỏ đến giờ gọi như vậy cũng là chuyện thường thôi, chứ đâu có giống bố ruột nó đâu, có chăm con bé được ngày nào !!! "- cô nói nhưng nhìn đi chỗ khác không nhìn vào hắn. Gin bực mình bỏ đi. Ra tới xe, không có ai chút giận, định đá lên con xế của hắn, mà nghĩ lại nên thôi, chức nó có làm sao chắc hắn mất ngủ quá.
( Tên đầy đủ của Lili là Liliana Vineyard , tại mình thích tướng liliana trong liên quân nhưng tướng tủ là tel'anna. Hehe )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GIN X VERMOUTH ] Em tha lỗi cho tôi đi mà, tôi sai rồi !
No Ficción- truyện nói về việc ver bả có con với ông gin nhưng ông không muốn chịu trách nghiệm, kêu bả bỏ đứa bé đó đi.... - Tác giả : Gobby