● 520 trước bánh ngọt, tiểu báo trước một đợt mặt sau mấy ngày sẽ đến cái 520 số đặc biệt!
● Gõ chữ không dễ, thích cầu điểm tán bình luận!
● Tư thiết: Long phượng thai ( nam Giang Hạo - nữ Giang Viện )
● Logic hỗn loạn, hành văn hữu hạn, không mừng điểm ❌
————————————
"Chủ mẫu đâu? Đã trễ thế này lại đi nơi nào?"
Đêm khuya, xử lý xong công vụ Giang Trừng trở lại phòng ngủ phát hiện trống rỗng giường liền cau mày hỏi ngoài cửa hầu hạ tỳ nữ.
"Vừa mới thiếu chủ tiểu thư tới tìm phu nhân, nhất định phải phu nhân bồi bọn họ ngủ. Nói vậy phu nhân hiện tại ở bọn họ trong phòng đi." Tỳ nữ đáp.
"Hồ nháo. Bao lớn rồi còn muốn người bồi."
Giang Trừng nghe xong về sau ngữ khí liền không tốt, phất tay áo liền hướng bất quá vài bước xa phòng đi đến. Ly không lớn xa, chỉ thấy trong phòng ánh sáng đường đường, thường thường còn truyền đến hài tử cùng nữ nhân vui cười thanh âm.
"Mẫu thân mẫu thân, Viện Viện muốn nghe lần trước Hoa Mộc Lan chuyện xưa!"
"Không không không, đem lần trước Mỹ Hầu Vương chuyện xưa nói xong!"
"Dựa vào cái gì nghe ngươi!"
"Lại dựa vào cái gì nghe ngươi!"
Ngươi bất đắc dĩ nhìn hai cái sắp đánh lên tới oa nhi, duỗi tay ngăn cách ngo ngoe rục rịch hài tử, giả vờ nghiêm mặt nói: "Còn như vậy hai cái đều nghe không được, lập tức cho ta tắt đèn ngủ."
Dừng một chút, đè thấp thanh âm, hù dọa nói, "Đem các ngươi cha đưa tới, mọi người đều không hảo quả tử ăn!"
Hai đứa nhỏ luôn luôn sợ nhất ngày thường ít khi nói cười đối bọn họ còn cực kỳ nghiêm khắc Giang Trừng, không hẹn mà cùng mà che lại miệng mình, ngập nước mắt to liền như vậy đáng thương hề hề mà nhìn chằm chằm ngươi.
Ngươi nhìn trong lòng vui mừng, một phen ôm hai cái oa nhi, nói: "Không có việc gì, không còn có mẫu thân sao. Có chuyện gì, mẫu thân che chở các ngươi."
Từ Giang Hạo Giang Viện xuất thế sau, bởi vì hai phu thê tính cách khác biệt, ở bọn họ trong lòng, Giang Trừng cùng ngươi chính là một đôi nghiêm phụ từ mẫu. Hơn nữa ngươi ham chơi tính cách ở ngươi làm mẫu thân sau tựa hồ một chút cũng chưa biến, đối bọn nhỏ chơi tính càng thêm là phóng túng. Cho nên luôn là sẽ xuất hiện Giang phu nhân mang theo hai đứa nhỏ nhảy nhót lung tung, Giang tông chủ bắt được này một lớn hai nhỏ sẽ dạy tuần hoàn ác tính.
"Ta liền như vậy đáng sợ?" Trầm thấp mà không vui thanh âm chợt vang lên, tùy theo môn bị đẩy ra, mặt hắc như đáy nồi Giang Trừng bước đi tiến vào.
Này một lớn hai nhỏ nghe được Giang Trừng thanh âm thân hình đồng thời cứng lại, hai cái tiểu hài tử thậm chí còn vội vã mà trốn đến ngươi phía sau, ý đồ dựa nhà mình mẫu thân nhỏ xinh thân hình ngăn trở chính mình.
"Trốn?" Giang Trừng trầm giọng nói, "Đại buổi tối không ngủ được, bị ta bắt được còn dám tránh ở ngươi mẫu thân sau lưng? Ra tới!"