Ngươi không có trong tưởng tượng như vậy yêu hắn - Nhất Hào A Nguyệt Hồn Tử

17 0 0
                                    

Hắn đầu ngươi lấy mộc đào, ngươi lại chưa từng xin tặng lại quỳnh dao.

# Phi điển hình chia tay ngạnh #

【 Giang Trừng x ngươi 】 Mộng vô tìm chỗ.

Từ ngươi có ký ức khởi, hơi đại ngươi vài tuổi Giang Trừng liền lấy tuyệt đối tư thái, ngạo nghễ chiếm cứ ngươi sinh hoạt vụn vặt từng tí.

Tám chín tuổi khi dạo hội đèn lồng Thất Tịch đêm, ngươi hãm ở trong đám người, bà vú tỳ nữ đều bị rộn ràng nhốn nháo người qua đường tách ra, chỉ phải bất lực mà nhéo một chi mau hóa rớt đồ chơi làm bằng đường, trong mắt chứa đầy nước mắt, chậm rãi dạo bước tìm về gia lộ.

Cuối cùng vẫn là tiểu thiếu niên phiên biến phố lớn ngõ nhỏ góc cạnh, cái thứ nhất tìm được rồi ngươi.

Giang Trừng ngoài miệng quở trách ngươi "Bổn đã chết", rồi lại tiểu tâm mà lau khô ngươi trên má dính hồ hồ mật đường tương, dắt ngươi tay mang theo còn khóc đến thút tha thút thít nức nở ngươi về nhà.

Liền ở phồn hoa tan đi, ngọn đèn dầu rã rời góc đường, bán hoành thánh cụ ông gương mặt hiền từ mà pha ra gà ti canh đế, từng cái da mỏng nhân nhiều hoành thánh ở nước sôi trong nồi trên dưới quay cuồng, hương khí bốn phía.

Nháy mắt liền mại bất động bước chân, ngươi lôi kéo Giang Trừng góc áo không chịu đi, hắn quay đầu lại nhìn một khắc trước còn khóc hoa mặt tiểu cô nương, lại bởi vì tham ăn mà ngoan ngoãn lên, không khỏi vừa tức giận vừa buồn cười.

Quán chủ có nhãn lực thấy nhi, trêu ghẹo nói: "Vị này tiểu lang quân, cho ngươi tiểu tức phụ nhi mua một phần đi."

Tuổi thượng ấu ngươi nơi nào còn cố được này đó, ngọt miệng liền phụ họa nói: "Chính là chính là."

Dứt lời còn đắc ý mà liếc mắt Giang Trừng, lại một chút không có ý thức được hắn trướng đến đỏ bừng sắc mặt, thẳng đến ngươi đại đóa mau di xong, hắn còn hồng một khuôn mặt.

Chờ ngươi đậu khấu niên hoa, minh bạch nam nữ có khác, cũng không như vậy quấn lấy Giang Trừng, nhưng đêm săn khi hắn như cũ giống như cái bóng của ngươi giống nhau, âm thầm bảo hộ ngươi.

Đương ngươi đắc chí với một đường trôi chảy bình an khi, lại không biết hắn yên lặng ở ngươi phía sau chém xuống nhiều ít mưu toan xâm nhập ngươi yêu ma quỷ quái, đợi cho ngươi càng lúc càng xa, hắn mới bất động thanh sắc mà che khuất trên người yêu trảo lưu lại miệng vết thương.

Thu nghiên tịch thượng, ngày thường tâm cao khí ngạo dỗi thánh Giang Trừng, mặt ngoài đối với ngươi ăn tương mười phần khinh thường, trên thực tế trong tay nắm thanh cương tiểu kiềm cũng không dừng lại hạ cho ngươi lột con cua động tác.

"Tấm tắc." Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu gọi ngươi, chua lòm mà nói câu, "Ngươi mau gả tới Liên Hoa Ổ đi, ta đều nhìn không được."

Tất cả mọi người hoặc nhiều hoặc ít mà cười nói cho ngươi, cái này kêu liền thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư, ngươi sớm hay muộn sẽ gả cho Giang Trừng, tiếp tục làm hắn hộ trong lòng bàn tay tiểu kiều kiều.

Tổng hợp Giang Trừng BGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ