10

113 6 2
                                    

Sáng hôm sau Winny thức dậy cũng đã 8 giờ sáng. Vệ sinh cá nhân xong thì xuống bếp.

Khi xuống phía bên dưới thì Gemini Fourth đang tất bật chuẩn bị bữa sáng. Winny hơi thắc mắc vì hôm qua hai đứa bạn mình không có ở nhà.

-Ủa, hôm qua hai bây ở đâu vậy.

- À, hôm qua tao với Gemini về thăm ba mẹ.

Fourth thấy mắt Winny có vẻ hơi sưng,nên cũng hỏi thăm.

- Winny,sao mắt mày sưng dữ vậy.Khóc hả

- À có chút chút

-Nó đúng không

-Không tao buồn xíu thôi à.

Hỏi vậy thôi chứ Fourth cũng đã thừa biết bạn mình khóc là do ai.

Cả 3 ăn xong thì Winny cũng đi làm.Gemini Fourth cũng lên phòng để nghỉ ngơi.

Hôm nay Keven cũng sang rước Winny. Winny cũng không muốn làm phiền nhưng do cậu bạn này cứ nằng nặc đòi chở cậu.

Hôm nay đi làm về Winny chả muốn làm gì cả mà đi thẳng lên phòng để nghỉ ngơi.

Đang lim dim ngủ thì có tiếng kêu vọng lên. Tiếng kêu đó chính là Satang kêu cậu.

-Winny xuống đây xíu đi .

Cậu đang ngủ thì cũng phải ngồi dậy để đi xuống xem coi Satang kêu chuyện gì.

-Gì vậy anh.

- Nấu bữa tối chưa.

- Em chưa nấu. Nay em hơi mệt,gọi đồ ăn ngoài đỡ đi.

- Nấu nhanh đi, không nấu thì đừng ở đây nữa.

Cậu đang mệt cũng ráng xuống nấu ăn cho hắn.

Nấu xong thì cậu lên phòng ngủ sớm, vì ngày mai Gemini Fourth phải bay về rồi.

Sáng sớm hôm sau thì cậu thức dậy sớm để nấu ăn cho hai người bạn của mình.

-Gem Fot, xuống ăn đi rồi hãy ra sân bay.

- Đợi xíu xuống liền [Fourth]

Sau khi dọn thức ăn lên thì Gem Fourth cũng xuống để cùng ăn với Winny.

Đang ăn thì Fourth bỗng lên tiếng.

-Winny,tao với Gemini về đó rồi mày ở đây ổn không.

- Tao ổn mà,tụi bây khỏi lo.

- Thằng Sa mà nó làm gì mày thì điện cho tụi tao nha,tao bay về xử nó liền á.

-Haha oke

Cả 3 ăn xong thì đi grab ra sân bay.Làm thủ tục xong thì Winny cũng ra tạm biệt bạn mình.

-Bái bai hai bây.Nhớ dìa lẹ lẹ nhaa.

- Biết ròi bạn êy.

-Đi bé.

Tạm biệt hai bạn xong thì cũng quay về nhà. Về tới nơi thì thấy Satang và Hani đang ngồi xem tivi.

Cậu cũng không màng đến hai người họ mà đi thẳng lên phòng. Hani thì ngứa mắt cậu nên cũng kêu Winny lại.

-Nè ,lấy cho tôi ly nước.

-Có tay chân mà,đâu có què?

-Anh~

[𝓼𝓪𝓽𝓪𝓷𝓰𝔀𝓲𝓷𝓷𝔂] 𝘕𝘨ườ𝘪 Đế𝘯 𝘚𝘢𝘶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ